"Hey Hacker, are you listening?" Aphrodite tapped him, waking him up from his reverie. She is his co agent from Team Charlie.
"I-I'm sorry, what did you just say?"
Tanong niya habang naglalakad siya papunta sa kwarto ng Aplha Team."I said that Chief was looking for you. You're late!" Sagot nito sabay rolyo ng mga mata at saka tinalikuran na siya.
Ang sabi sakanya ni Reese ay may crush daw sa kanya si Aphrodite o Agent Viper, kaya palagi siya nitong binabati o nagpapansin. Hindi naman niya iyon nahahalata kaya kaswal lang din ang pakikitungo niya rito.
Ibinaba niya ang ilang gamit na dala pagkapasok niya ng kanilang kwarto at saka nagsimula na sa pagset up ng kanyang mga gamit sa trabaho. Ni hindi pa nga siya nakaka-upo ng matagal nang biglang pumasok ang ama niya roon.
"Where have you been? Why were you late?" Tanong nito sa kanya na halata ang inis sa mukha.
"Sorry, I overslept." pagdadahilan niya.
Totoo naman na iyon dahil kulang talaga siya sa tulog. Simula kasi nung gabi ng Sabado ay hindi siya nakatulog nang maayos dahil magkatabi sila ni Tali sa kama nito.
Mahirap para sakanya ang makatulog na may katabing babae nang walang nangyayaring kakaiba. Sanay siya na nakikipagtalik muna bago niya hahayaan ang sarili na makatulog sa tabi ng kung sinomang babae. Pero hindi iyon nangyari sa pagitan nila ng dalaga.
They kissed and he almost lost his control because of that. If she hadn't stopped him then maybe they did it together and for sure he would have lost his sanity too.
Alam niya na nadala lang si Tali dahil sa lungkot na nararamdaman nito, at dahil sa halik ay kamuntik nang may nangyari sa kanila. Ayaw niya na magsisi ito dahil ang gusto niya ay pareho nilang ginusto ang bagay na iyon kung mangyayari man.
At iyon ang bumagabag sa isip niya hanggang sa bumiyahe na sila pabalik ng Atlanta. Bakit parang nababaliw siya sa kakaisip na kamuntik nang may nangyari sa kanila? Kung tutuusin ay pwedeng pwede naman niya ibaling sa iba ang init na nararamamdaman ng katawan niya.
He can have any women he want. Fuck 'em all and then they're done. But why does his mind tells him otherwise? Like no other woman can fill up his needs as a man rather than Thalia? His really gone crazy!
"Overslept?" Ulit ni Chief sa kanya. "You took a vacation, left your team while they are on their mission and then you came back here after two days- late, because you overslept?"
Nasa mukha nito ang pinaghalong asar at hindi makapaniwala sa kanyang dahilan.
"Yeah, sorry." Sagot niya sabay kamot sa ulo.
Napailing na lang ng ulo ang kanyang ama at sabay buntong hininga nang malalim.
"I need you to focus on your job now." Ma-awtoridad nitong tono. "There's been a tower heist in downtown Los Angeles. I want you to pull up the CCTV inside that building to see what those men are doing right now." Utos nito sa kanya.
Kaagad naman niyang sinunod ito at nagtipa na sa kanyang computer. Bumungad sa kanila ang video pagkalipas ng ilang segundo, at doon ay kita niya na may mga armadong lalaki na nagsasagawa na ng hostage taking sa loob ng building.
"This wasn't a simple tower heist anymore. They are taking the people as hostage because they have no place to run or hide. The LAPD are surrounding the premises already so they are trapped inside." Sabi niya at saka nilingon ang ama sa kanyang gilid.
BINABASA MO ANG
S.I.A.T.T. Series Book 4: The Seductive Geek
General FictionWARNING: SPG / R-18 / mature content Special Intelligence and Advanced Tactical Team (S.I.A.T.T.) S.I.A.T.T. Series Book 4: The Seductive Geek Name: Stewart Ambrose Jackson Nickname: Stew Codename: Hacker Height: 6'2ft. Nationality: Filipino-Ameri...