Chương 1 : Tiểu sử

1K 49 9
                                    

" Cậu hoàn thành cuộc giao dịch này. Số tiền trong vali... Toàn bộ sẽ là của cậu. "

***

" Ai phái cậu tới? "

***

" Anh bắt được thì mạng này là của anh. Muốn đánh muốn giết. Tùy!!! "

***

" Can đảm. "

( Văn Án )

_______________________________________

" Hôm nay bên con đường nhỏ cạnh ngôi trường trung học. Cảnh sát tìm được một xác chết có dấu hiệu bị ám sát. Mọi hướng điều tra đều bị cắt đứt. Cảnh sát điều tra cho rằng người gây nên chắc chắn có liên quan đến ông trùm... "

*Bụp*

Ném chiếc điều khiển tivi qua một góc. Ngày nào cũng nhắc đến những trường hợp giết người. Biết rõ người gây án nhưng gan của cảnh sát chính là không dám lên tiếng. Thật quá vô vị rồi.

Gác chân lên sofa với ánh nhìn hướng ra thành phố ngoài kia. Đây là một chung cư nên từ trên tầng cao điều thích hợp nhất chính là ngắm cảnh. Ngoài ánh sáng từ bầu trời ra thì cả căn hộ chung cư dường như bị phủ kín bằng một màu đen huyền bí. Sofa. Phòng ngủ. Giường. Thậm chí là bộ đồ đang khoác trên người. Cũng đều là đen.

Cậu ấy. Người mà đang rảnh rang trong khi dòng người ngoài đường vẫn còn tấp nập bận rộn với cuộc sống hằng ngày. Cậu tên Roy. Một sát thủ ngầm trong giới giang hồ. Không qua trường lớp huấn luyện nhưng không ít người tìm đến cậu chỉ để trả thù ân oán cá nhân.

Cậu sống độc thân. Phải. Chính xác là độc thân. Ba mẹ từ nhỏ đã không còn. Cậu cũng chẳng có anh em gì trong gia đình. Chỉ có thể tự dựa vào bản thân mà sinh tồn giữ chốn phồn hoa này. Xã hội. Nhân cách. Lối sống của con người chính là thứ khiến cậu ngày càng trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn và trở thành một người trời không sợ. Đất cũng không sợ.

Căn phòng đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa. Ánh mắt cậu liền trở nên đề phòng. Rút nhanh một con dao gọt trái cây trên bàn. Chạy thật nhanh đến cánh cửa chính. Đưa mắt nhìn qua một ống kính nhỏ trên cửa. Một thân ảnh đàn ông với một chiếc nón che phủ cả khuôn mặt. Nhưng ông ta đang nhìn lên một tờ giấy nhỏ. Tay gõ theo nhịp của một bài hát. Roy đột nhiên thở phào nhẹ nhõm. Buông bỏ thứ sắc nhọn trong tay. Gạt lấy tay nắm của cánh cửa. Mở ra.

" Xin hỏi... Cậu là Roy Wang? "

" Phải. "

" Chúng ta vào trong nói chuyện được không? "

Kí hiệu khi gặp cậu chính là một đoạn ngắn của một bài hát. Chỉ những người trong thế giới ngầm này biết. Mỗi khi gặp cậu là một loạt rắc rối bởi vì người như cậu cũng có thể bị truy sát trả thù bất cứ lúc nào.

Đặt mông lên ghế sofa vừa nãy. Sức ấm của cậu vẫn còn đó. Rót một ly nước để lên bàn. Chờ đợi người trước mặt gặp cậu sẽ nói điều gì đầu tiên.

[Fanfic][ Khải Nguyên ] Sứ Mệnh Sinh TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ