Chương 7. Hệ thống

4.4K 70 1
                                    


Cuối cùng Diệp Tử Sâm cấp Diệp tử xin lỗi, chuyện này mới kết thúc. Cơm chiều trên bàn cơm, Diệp phụ cũng không có quá nhiều cảm xúc, cũng chỉ là nói ngày mai mang Diệp Tử Huyên đi giám định hạ. Ngược lại Diệp mẫu không ngừng cấp Diệp Tử Huyên gắp đồ ăn, mà Dư Uyển Tình ngồi ở nhất bên cạnh, có vẻ cùng bọn họ không hợp nhau.
Bất quá tình huống này, Dư Uyển Tình cũng không có cảm thấy có bao nhiêu đại cảm xúc, rốt cuộc nàng từ lúc bắt đầu đến bây giờ, đều đem chính mình coi như là cái khách qua đường tới đối đãi.
Cơm chiều qua đi, Dư Uyển Tình trở lại phòng, rửa mặt hảo sau, nằm ở trên giường, nếm thử kêu gọi hệ thống, "Khụ khụ, hệ thống ngươi ở đâu?"
"Ký chủ, ngươi kêu ta 007 liền hảo." Lần này không hề là máy móc thanh âm, mà là công tử âm giọng nam.
Không thể không nói, hiện tại hệ thống càng ngày càng nhân tính hóa, thanh âm thế nhưng cũng như vậy dễ nghe!
Tuy rằng nàng là thanh khống, nhưng vẫn là lý trí, đem nhiều năm qua nghi vấn, hỏi ra khẩu: "Là ngươi đem ta lộng lại đây, đúng không? Có thể đem sở hữu sự tình chân tướng toàn bộ nói cho ta sao?"
007 rõ ràng tạm dừng hạ, mới chậm rãi mở miệng: "Đúng vậy, nơi này là tiểu thuyết thế giới diễn sinh ra tới một cái tiểu thế giới, bởi vì thế giới này nữ chủ khí vận bị cướp đoạt, cho nên chúng ta thế giới quản lý nhân viên quyết định rút ra ba ngàn thế giới trong đó một người tới hoàn thành nhiệm vụ."
"Nữ chủ khí vận bị cướp đoạt? Chẳng lẽ Diệp Tử Huyên không phải thế giới này nữ chủ?"
"Đúng vậy, nàng là rình coi thế giới này người từ ngoài đến. Ngươi phía trước xem tiểu thuyết, chính là bị nàng bóp méo, chân chính nguyên tác nữ chủ là Diệp gia dưỡng nữ Dư Uyển Tình."
Nghe thế, Dư Uyển Tình đổ nước động tác hơi hơi một đốn, có chút kinh ngạc: "Ngươi nói Dư Uyển Tình là thế giới nữ chủ? Này bổn bá đạo ca ca yêu ta, chỉ chính là Diệp Tử Sâm yêu nhận nuôi muội muội Dư Uyển Tình?"
"Đúng vậy, ký chủ thực thông minh."
Dư Uyển Tình giờ này khắc này tức giận chỉ nghĩ mắng chửi người!
"Ha hả đát, hiện tại loại này giả thiết đều lạn đường cái hảo sao? Dùng ngón chân cũng có thể nghĩ đến! Nhưng cho dù như vậy, ngươi cũng không thể đem ta lộng lại đây a? Các ngươi cũng quá bá đạo đi, liền cùng ta thương lượng đều không thương lượng! Ta vừa tới thế giới này, tránh né Diệp gia nhận nuôi, kết quả bị đại xe vận tải đâm chết, có phải hay không cũng là ngươi giở trò quỷ?"
"Căn cứ cốt truyện giả thiết, đây là nhanh nhất phương pháp. Ký chủ, lựa chọn nhân viên cũng không phải ai đều có thể, mà là muốn cùng thế giới nữ chủ linh hồn tiến hành xứng đôi, tương xứng mới có thể bị truyền tống đến trong thế giới này, ngươi là ta ở thế giới vô biên, tìm kiếm đến duy nhất một cái cùng nữ chủ Dư Uyển Tình trương tương xứng đôi."
007 dừng một chút lại lần nữa mở miệng: "Nếu trước đó nói cho ký chủ, như vậy ngươi sẽ đồng ý sao?"
Dư Uyển Tình bị đổ mà á khẩu không trả lời được, này 007 quá tinh! Nhưng hiện tại lại oán trách cũng không có biện pháp đi trở về, còn không bằng chạy nhanh hoàn thành nhiệm vụ, nói không chừng liền có thể rời đi.
"Đúng vậy, ký chủ. Chỉ cần ngươi công lược nam chủ hảo cảm độ đạt tới 100%, liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Bên này sẽ phục chế linh hồn, ngươi liền có thể trở lại trong thế giới hiện thực."
Dư Uyển Tình còn chưa nói xuất khẩu đâu, hắn liền nghĩ tới, chẳng lẽ còn sẽ thuật đọc tâm?
007 khẽ thở dài một cái, này ký chủ giống như cũng không có nhiều thông minh: "Ta liền ở ngươi trong đầu, ngươi tưởng cái gì ta đều biết, về sau ngươi chỉ cần ở trong đầu liền có thể cùng ta đối thoại."
Dư Uyển Tình nghe xong, nhịn không được kinh hô: "Trời ạ, này cũng quá thần kỳ đi."
"Ta chỉ cần công lược nam chủ, hảo cảm độ đạt tới 100% liền thật sự có thể trở lại ta thế giới?"
"Đúng vậy, bất quá nhắc nhở ngươi một chút, Diệp Tử Huyên mang theo nữ xứng hệ thống."
"Cái gì? Thật là có nữ xứng hệ thống a, vậy các ngươi hai ai tương đối lợi hại a?"
"Đương nhiên là chính quy nữ chủ hệ thống lợi hại hơn chút, nữ chủ là thế giới này sủng nhi, là Thiên Đạo lựa chọn người, tất chịu Thiên Đạo bảo hộ, mấy năm nay ta bồi ở bên cạnh ngươi, đã đem ngươi thể chất cập tướng mạo, xoát tới rồi 100 phân nga."
"Ha hả, nữ chủ nếu là Thiên Đạo lựa chọn, vì cái gì khí vận còn có thể bị người cướp lấy?"
"Nữ xứng cũng có nữ xứng quang hoàn, nếu kia nữ xứng còn mang theo hệ thống, tự nhiên sẽ áp quá nữ chủ, cho nên ta liền đem ngươi cấp làm ra nha."
......
Dư Uyển Tình một trận vô ngữ, nàng hiện tại hảo muốn đánh chết cái này hệ thống a!

"Chúc mừng ký chủ, thành công vào ở đến Diệp gia."
Diệp Tử Huyên chính thoải mái mà phao tắm, nghe được hệ thống nói đến như vậy một phen lời nói, không khỏi khóe miệng hơi hơi gợi lên: "Ngươi hiện tại chúc mừng ta gắn liền với thời gian thượng sớm, bất quá ta xem cái kia Dư Uyển Tình, cũng không có gì lợi hại, ha hả, nhìn liền đặc biệt giống ngốc nghếch tiểu bạch liên, bất quá......" Diệp Tử Huyên hơi hơi dừng một chút, cau mày tiếp tục nói: "Không phải nói chỉ là thanh thuần diện mạo sao? Kia đã không phải thanh thuần, mà là tuyệt thế đại mỹ nữ! Ngươi chừng nào thì có thể đem ta nhan giá trị đề đến so nàng cao đâu?"

"Ký chủ, ngươi nhan giá trị đã nâng lên50%, muốn tiếp tục bay lên, yêu cầu khấu trừ tích phân 2000, ngươi hiện tạicông lược nam chủ hảo cảm độ đạt tới 40%, khen thưởng tích phân 4000, còn -6000tích phân, thuộc về thiếu phí trạng thái."

Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ