Diệp Tử Sâm nhìn thiếu nữ ngốc lăng lăng mà nhìn Trầm Hạo Nam tư liệu, ngồi nửa ngày, hắn tiến vào đều một cái giờ, cũng không có phát hiện hắn, theo thời gian chuyển dời, sắc mặt của hắn càng tối sầm, liền ngữ điệu thượng đều nhiễm vài phần thanh lãnh: "Bảo bối, hắn đẹp sao?"
Thiếu nữ chính lâm vào hồi ức trung, thình lình mà phía sau vang lên nam nhân âm trắc trắc thanh âm, sợ tới mức nàng nhịn không được rùng mình một cái.
Quay đầu lại, liền nhìn đến vẻ mặt âm Trầm Diệp Tử Sâm, nghĩ đến tiểu thuyết hắn biến thái chiếm hữu dục, theo bản năng mà đem notebook khép lại, đứng lên, lắp bắp mà nói: "Ca...... Ca ca, ngươi...... Ngươi chừng nào thì tiến vào?"
Vốn dĩ tâm tình liền không tính thật tốt Diệp Tử Sâm, thấy thiếu nữ hoảng loạn động tác sau, sắc mặt càng đậm chút, hắn tư thái ưu nhã đứng ở thiếu nữ trước mặt, buông xuống con ngươi, đôi tay phủ lên nàng gương mặt, một tay nâng lên nàng cằm, ngón tay cái qua lại ma xát nàng phấn nộn môi, mở miệng thanh âm phá lệ ôn nhu: "Bảo bối, ngươi đang khẩn trương cái gì đâu?"
Nói hướng nàng phía sau nhìn mắt notebook, lại tiếp tục mở miệng: "Như thế nào, có cái gì ta không thể xem sao? Trầm Hạo Nam đúng không? Hắn có ta đẹp sao?"
Diệp Tử Sâm dùng ngón tay cái ma xát Dư Uyển Tình môi, thình lình mà trên người nổi lên một tầng nổi da gà, trực giác không tốt, vội vàng phe phẩy đầu nói: "Không, không có, không có."
Diệp Tử Sâm nhìn thiếu nữ hoảng loạn biểu tình, ánh mắt híp lại, mở miệng thanh âm như cũ là ôn nhu ngữ khí: "Ngươi có phải hay không thật thích cái nào tiểu bạch kiểm?"
Nghĩ đến hôm nay hắn xem di động đẩy đưa giải trí đầu đề, "Ảnh đế thần bí bạn gái kinh hỉ hiện thân ", xứng đồ đúng là Trầm Hạo Nam nắm Dư Uyển Tình tay chạy ra khách sạn đồ, nhìn kia trương đồ, hắn mỗi cái tế bào đều phải ghen ghét phát cuồng.
Nghĩ đến đây, nam nhân đáy mắt mạch nước ngầm hung mãnh quay cuồng, không màng thiếu nữ giãy giụa, nhéo Dư Uyển Tình cằm tay, hơi hơi dùng sức, mở miệng thanh âm cũng dần dần biến lạnh lên: "Bảo bối, ngươi nói ta có phải hay không đối với ngươi quá mức khoan dung, cho nên ngươi liền như vậy không kiêng nể gì phóng túng đâu?"
Dư Uyển Tình chỉ cảm thấy cằm tê rần, nước mắt nháy mắt tràn đầy hốc mắt, nàng biên phe phẩy đầu, biên dùng đôi tay thấp Diệp Tử Sâm ngực, mở miệng ngữ khí mang theo vài phần khẩn cầu: "Ca ca, ngươi làm đau ta, ca ca không cần như vậy."
"Đau, chính là muốn ngươi đau, ngươi mới có thể trường trí nhớ. Vốn dĩ tưởng chờ ngươi quá mười tám tuổi sinh nhật lại chính thức ăn ngươi, nhưng hiện tại......" Khi nói chuyện, hắn thân mình hơi hơi về phía trước, một tay vuốt Dư Uyển Tình đầu, mạnh mẽ kéo hướng chính mình, cúi đầu hung hăng mà hôn lên thiếu nữ môi.Theo nam nhân động tác, Dư Uyển Tình trừng lớn hai tròng mắt, hắn không có nói ra nói, không cần nói cũng biết. Nàng khẩn trương bất an mà gắt gao nhấp môi, đôi tay ta thành nắm tay, không ngừng đấm đánh Diệp Tử Sâm ngực.
Ngay sau đó nam nhân hung hăng mà cắn thiếu nữ cánh môi, Dư Uyển Tình nhịn không được đau hô một tiếng, liền ở nàng đau hô nháy mắt, nam nhân đầu lưỡi tiến quân thần tốc, câu lấy nàng phấn lưỡi dây dưa lên.
Diệp Tử Sâm động tác, tựa như mưa rền gió dữ, tới hung mãnh mà lại mãnh liệt, làm Dư Uyển Tình chống đỡ không được, trước đó, Diệp Tử Sâm đều là rất có nhẫn nại hôn nàng, lần đầu tiên như vậy điên cuồng, trong lúc nhất thời quên mất hô hấp, thực mau liền có chút thiếu dưỡng mà ý thức mơ hồ lên, đấm đánh nam nhân ngực tay cũng chậm rãi rủ xuống.
Liền ở Dư Uyển Tình cảm giác được hô hấp muốn hít thở không thông thời điểm, Diệp Tử Sâm buông lỏng ra nàng, "Ngu ngốc, không biết hô hấp sao?"Dư Uyển Tình được đến tự do sau, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp mới mẻ không khí, cái này tiểu thuyết nam chủ thật không phải giống nhau đáng sợ a, cái gì công lược nam chủ nhiệm vụ, có xa lắm không lăn rất xa đi, nàng hiện tại liền tưởng chạy nhanh hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến, chạy nhanh rời đi cái này gặp quỷ địa phương! Nàng phải đi về!
Không thể nhịn được nữa Dư Uyển Tình, dùng sức đẩy ra Diệp Tử Sâm, một bên sát miệng, một bên hướng hắn gào thét: "Ngươi tránh ra, ta chán ghét ngươi."
Diệp Tử Sâm nhìn Dư Uyển Tình phẫn nộ mà trừng mắt chính mình, không giận phản cười, cái này vật nhỏ rốt cuộc lộ ra gương mặt thật, nhìn nọa yếu đuối nhược, nho nhỏ, giống chỉ thuần lương tiểu bạch thỏ, kỳ thật là mang theo một thân thứ con nhím.
Đừng tưởng rằng hắn không biết nàng lén những cái đó động tác nhỏ, từ vào nhà này nhóm bắt đầu, liền âm thầm trộm tồn tiền, tuy rằng không biết nàng muốn làm cái gì, nhưng những năm gần đây, hắn tổng cảm giác có người ở nơi tối tăm nhìn bọn họ, mà nàng lại ở hắn về nước trước trộm đi qua địa ốc công ty, hơn nữa Diệp Tử Huyên xuất hiện, không thể không làm hắn nghĩ nhiều, này hết thảy thật giống như đều là người khác bố cục giống nhau, mà Dư Uyển Tình chính là cái kia cảm kích người.Từ thấy nàng ánh mắt đầu tiên, hắn liền biết, đời này muốn định nàng, hắn muốn một chút thấm tiến nàng nội tâm, đem trên người nàng sở có thứ đều cấp nhổ, làm nàng thuận theo lưu tại chính mình bên người.
Diệp Tử Sâm bắt lấy Dư Uyển Tình thủ đoạn, dùng sức một xả, đem nàng áp đảo ở trên giường. Dư Uyển Tình có trong nháy mắt mộng bức, về sau phản ứng lại đây, liều mạng mà giãy giụa lên.
Diệp Tử Sâm tay trái đem Dư Uyển Tình đôi tay khống chế với nàng đỉnh đầu, trong miệng nói: "Bảo bối, ngươi tốt nhất không hảo phản kháng ta."
Một cái tay khác một phen kéo xuống thiếu nữ quần áo, lộ ra trắng nõn kiều nộn da thịt, tuy rằng không phải lần đầu tiên xem thân thể của nàng, nhưng vẫn là sẽ bị thân thể của nàng chấn động đến, dưới thân phân thân không chịu khống chế mà nhanh chóng bành trướng lên.
Hắn bàn tay to phủ lên thiếu nữ hữu nửa bên bộ ngực thượng, giống phát ngoan dường như, dùng sức bóp nhẹ lên. Dư Uyển Tình da thịt vốn là kiều nộn trắng nõn, bị Diệp Tử Sâm như vậy dùng sức một vuốt ve, lưu lại rõ ràng năm căn dấu ngón tay tử, có vẻ nhìn thấy ghê người.
"A...... Đau quá, buông tay a......" Dư Uyển Tình đau đến không cấm hít hà một hơi, không khỏi đôi mắt thượng mông một tầng hơi nước.
Diệp Tử Sâm đối Dư Uyển Tình hô đau thanh bỏ mặc, tăng lớn trên tay lực đạo, đối với đứng thẳng lên đầu vú, lại véo lại niết, đồng thời cúi đầu, ngậm lấy ngực trái thượng đầu vú, dùng sức hút cắn. Trong phút chốc, Dư Uyển Tình đau đến toàn thân đều căng chặt lên.
Bởi vì sinh lý tính nguyên nhân, nước mắt cuồn cuộn không ngừng hướng hai bên lưu, bị nhốt đôi tay nắm thành quyền, móng tay hãm sâu tiến thịt đều không biết.
Chỉ là giây tiếp theo, nam nhân buông ra ngực, đi vào nàng giữa hai chân, sờ soạng đến tiểu huyệt chỗ, vươn ngón giữa cắm đi vào, khẩn trí khô khốc tiểu huyệt, nháy mắt giảng hắn ngón tay gắt gao mà vây quanh, nam nhân dùng sức hướng trong thâm nhập, tìm được kia tầng lá mỏng, ngừng lại, "Ngươi nói ta hiện tại liền đâm thủng nó, thế nào?"
Nữ hài nháy mắt đồng tử phóng đại, đau đớn trải rộng toàn thân, đặc biệt là nơi riêng tư vưu như xé rách đau đớn, làm nàng hô hấp khó khăn, nàng gắt gao mà cắn môi, trên trán đã là xuất hiện một tầng tế tế mật mật mồ hôi.
Lúc này nghe được nam nhân nói, nàng không còn có kia cổ quăng ngã quăng ngã phá bình dũng khí, giống đầu hàng địch binh giống nhau, thấp thấp mà khóc cầu lên: "A...... Ca ca, ca ca từ bỏ, ta sai rồi, ta sai rồi, tha ta đi......"
Nữ hài khóc cầu thanh truyền vào nam nhân trong tai, hắn ngẩng đầu lên, "Sai nào?"
Nữ hài vội vàng mở miệng trả lời: "Không nên nói chán ghét ca ca, không nên đuổi ca ca......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
Non-FictionTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...