Không đợi nữ hài nói xong, nam nhân dùng ngón tay cái hung hăng mà nhu một chút âm đế thượng Tiểu Đậu Đậu.
"A......"
Thình lình xảy ra kích thích, nữ hài nhịn không được thấp giọng rên rỉ một tiếng, hoa huyệt cũng tùy theo phân bố ra một ít chất lỏng, nam nhân cảm nhận được khẩn trí tiểu huyệt không hề khô khốc, hơi hơi chọn hạ mi, mới chậm rãi mở miệng nói: "Ngươi thích cái kia kêu Trầm Hạo Nam tiểu bạch kiểm?"
Cái này Dư Uyển Tình lại không biết vấn đề xuất hiện ở đâu, nàng chính là ngốc tử! Này nam nhân rõ ràng chính là ghen tị, nhưng là ngại với nàng hiện tại đứng hạ phong, cũng không thể phát giận, chỉ có thể vội vàng lắc đầu, mềm mại mà mở miệng nói: "Không có, ta không thích hắn."
Nghe được nữ hài phủ định nói, nam nhân đáy mắt ám quang mới tản ra tới, "Vậy ngươi cùng hắn hôm nay sao lại thế này? Hắn như thế nào sẽ lôi kéo ngươi chạy ra khách sạn đâu? Ngươi có biết hay không, bởi vì chuyện này, ngươi cùng hắn thượng đầu đề?"
Nam nhân vừa dứt lời, nữ hài lộ ra rực rỡ hiểu ra biểu tình, trách không được Diệp Tử Sâm hôm nay phát điên giống nhau đối nàng, nguyên lai nàng đều lên đầu đề, còn có cái kia đáng chết hệ thống, đều còn chưa nói thanh, cái gì hệ thống xuất hiện bug, lại bắt đầu 《 siêu cấp siêu sao yêu ta 》 kịch bản, chẳng lẽ nàng còn muốn công lược Trầm Hạo Nam sao?
Trời ạ, nàng công lược một cái Diệp Tử Sâm liền đủ cố hết sức, lại đối phó một cái siêu cấp siêu sao, trời xanh a, diệt nàng đi.
Diệp Tử Sâm nhìn dưới thân, mày nhăn ở bên nhau Dư Uyển Tình, nàng rõ ràng có chút phân thần, hơi hơi động xuống tay chỉ, qua lại thọc vào rút ra, "Vật nhỏ, tưởng cái gì đâu? Ở ta dưới thân, thế nhưng còn có thể phân thần?"
Theo nam nhân động tác, Dư Uyển Tình phục hồi tinh thần lại, thắng không nổi trong miệng tràn ra tiếng rên rỉ, "Ngô...... A...... Chậm một chút, đó là bởi vì...... Bởi vì ta đi kia gia khách sạn phó ước, ước ta người ngươi cũng nhận thức, chính là Cố Oánh Oánh cùng khương chiến phu phu bọn họ......"
Nữ hài thanh âm đứt quãng, tái nhợt khuôn mặt, cũng bởi vì tình dục mà hơi hơi phiếm hồng, nam nhân ngón tay cái cố ý vô tình xoa Tiểu Đậu Đậu. Đưa tới nữ hài một trận run rẩy, "A...... Ca ca...... Chậm một chút......"
Nam nhân trên tay động tác không ngừng, thấp giọng hỏi: "Sau đó đâu? Nói trọng điểm."
Nữ hài kiều suyễn: "A ân...... Trọng điểm...... Chính là ở lúc ấy bị Trầm Hạo Nam đụng ngã, sau đó hắn fans chính đuổi theo hắn, chuyện sau đó ngươi sẽ biết."
Nữ hài vừa dứt lời, nam nhân căng chặt một cây huyền, rốt cuộc buông ra, ngay sau đó ngón tay cái cố ý ma xát Tiểu Đậu Đậu nhanh hơn tăng thêm.
Nữ hài cầm lòng không đậu mà cong người lên: "A...... Ca ca chậm một chút......" Sau đó lấy lòng ngẩng đầu, nhắm hai mắt, chủ động hôn lên nam nhân môi mỏng, cạy ra hắn hàm răng, câu lấy đầu lưỡi liếm mút.
Nữ hài chủ động, không thể nghi ngờ lấy lòng nam nhân, liền mặt mày đều tản ra ôn hòa hơi thở.
Thiếu nữ ra sức hôn môi nam nhân một hồi lâu, mới tách ra, kiều suyễn làm nũng nói: "Ca ca, buông ra tay của ta, được không."
Nam nhân bị nữ hài câu dẫn ra tình dục, lửa nóng dục vọng đỉnh thiếu nữ bụng nhỏ, mở miệng thanh âm có chút khàn khàn: "Hảo, ngươi biết kế tiếp muốn làm cái gì sao?"
Nữ hài nọa nọa mà nhìn Diệp Tử Sâm, kiều kiều mềm mại mà nói: "Ca ca, chúng ta từ từ tới hảo sao? Ta tưởng cùng những cái đó bình thường tình lữ giống nhau. Ngươi xuất ngoại hai năm, ta tưởng một lần nữa hiểu biết ngươi, được không sao?"
Thiếu nữ ngọt ngào làm nũng thanh truyền vào trong tai, dục căn không chịu khống chế mà lại tăng lên một vòng, nhìn thiếu nữ kiều nộn thân thể, ánh mắt hơi ám, ngay sau đó buông lỏng ra thiếu nữ tay nói: "Xem biểu hiện của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
No FicciónTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...