Chương 48. Cùng Trầm Hạo Nam lần đầu tiên ( xe chấn + phá cúc cao H)

2.6K 22 0
                                    


Trầm Hạo Nam phóng xuất ra sớm đã sưng to cực đại, nâng lên nữ hài mông, đem hồng nhạt quy đầu đối hoài nàng hoa huyệt, cách quần lót, một chút một chút va chạm.

Dư Uyển Tình lúc này đang đứng ở nước sôi lửa bỏng trạng thái, tiểu huyệt lưu đến càng hoan, dâm thủy làm ướt hồng nhạt quần lót, trẻ con nắm tay lớn nhỏ quy đầu cách quần lót đỉnh vào nữ hài Hoa huyệt, chỉ cảm thấy tiểu huyệt chỗ sâu trong càng hư không.
"A...... Không cần...... Ân...... Bên trong thật là khó chịu...... Ân......" Dư Uyển Tình thấp thấp mà khóc thút thít, giống ăn không đến đường hài tử dường như lên án, nàng gương mặt sạch sẽ trắng nõn, một đôi mắt hạnh ướt dầm dề mà nhìn Trầm Hạo Nam, thanh thuần thoát tục khuôn mặt, nhiễm một tia tình dục, có vẻ lại thuần lại mị.
Trầm Hạo Nam yết hầu căng thẳng, thô to côn thịt lại lớn một vòng, hắn nhìn Dư Uyển Tình ánh mắt thâm thúy, trầm giọng nói: "Uyển Tình, muốn ta đi vào sao?"

"Muốn...... A ha...... Trầm Hạo Nam mau tiến vào...... Ngô muốn càng nhiều...... A......"
Dư vãn tình đã bị dục vọng sở chi phối, nàng vô pháp tự hỏi, tiểu huyệt tê dại ngứa cảm, làm nàng khó chịu đến chỉ nghĩ thư hoãn này đáng chết ngứa.
"A a...... Uyển Tình tiểu huyệt hảo ngứa...... Ân...... Muốn côn thịt lớn cắm vào tới...... A......"
Nữ hài thanh âm lại kiều lại mị, Trầm Hạo Nam không cấm đôi mắt đỏ lên, thô to nam căn đỉnh khai nữ hài quần lót, để ở tiểu động huyệt khẩu, chạm vào là nổ ngay. Hắn nhẹ nhàng cắn nữ hài môi, thanh âm khàn khàn mà nói: "Muốn ta, ngươi cũng đừng tưởng thoát khỏi ta!" Nói xong một đĩnh thân, hung hăng mà cắm xuống rốt cuộc.
Khát vọng đã lâu côn thịt lớn rốt cuộc cắm vào tiểu huyệt, nữ hài tiểu nộn huyệt bị Trầm Hạo Nam côn thịt điền đến tràn đầy, nàng nhịn không được lên tiếng rên rỉ: "A a a...... Hảo bổng...... Hạo nam côn thịt lớn cắm vào tới...... A ha...... Thật lớn...... Ân......"
Trầm Hạo Nam lần đầu tiên nhìn thấy Dư Uyển Tình như vậy dâm đãng bộ dáng, nghĩ đến lần trước nghe đến nàng cùng Diệp Tử Sâm làm tình lãng tiếng kêu, nhịn không được nảy sinh ác độc hung mãnh mà thọc vào rút ra lên, tựa muốn đem nàng dung tiến chính mình trong cốt nhục.

"A a a...... Tiểu huyệt bị hạo nam cắm đến thật thoải mái...... Ngô...... Thật nhanh...... A a......"
Mãnh liệt khoái cảm từ bốn phương tám hướng nảy lên đại não, Dư Uyển Tình cầm lòng không đậu đi theo Trầm Hạo Nam tiết thấu loạng choạng thân thể, hưng phấn mà rên rỉ, cảm giác sóng triều cái quá một lãng lại một lãng.
"A a a a a...... Lớn, a...... Lại lớn...... Ân...... Thật là lợi hại...... A...... Hạo nam thật là lợi hại......"
Trầm Hạo Nam bị Dư Uyển Tình dâm tiếng kêu kích đến thiếu chút nữa mất đi lý trí, hắn càng thêm nảy sinh ác độc mà va chạm nữ hài thịt non, trong miệng nói lệnh người cảm thấy thẹn nói: "Tiểu tao hóa, kêu đến như vậy lang thang, có phải hay không Diệp Tử Sâm gia hỏa kia thỏa mãn không được ngươi, ân?"
Dư Uyển Tình nghe được Trầm Hạo Nam nói chỉ cảm thấy càng thêm cảm thấy thẹn lên, tiểu nộn huyệt lại không chịu khống chế lưu càng thêm vui sướng lên, nàng ức chế không được dâm kêu: "A a a...... Không...... A ha...... Đừng nói...... A...... Tiểu huyệt muốn thoải mái đã chết......"

"Thao!" Nam nhân đôi mắt đỏ lên, nhịn không được bạo câu thô khẩu, cúi đầu cách quần áo cắn phong ngực thượng đầu vú, mạnh mẽ cắn xé lên, cực đại từng cái mà nhanh chóng đỉnh nhập nữ hài chỗ sâu trong: "Ngươi chính là thiếu thao tiểu tao hóa, như vậy tưởng bị nam nhân thao có phải hay không? Có phải hay không bất luận cái gì nam nhân đều có thể thao ngươi?"
Dư Uyển Tình nghe Trầm Hạo Nam nói, sắc mặt càng đỏ chút, nàng cầm lòng không đậu giơ lên đầu, lên tiếng lãng kêu: "A a a a a...... Không...... A...... Không phải...... Ngô...... A........."
"Còn nói không phải? Tiểu tao bức như vậy sẽ hút, có phải hay không thực sảng?" Nói lại là một phen bốn phía thao lộng.
"A a a a a...... Không được...... A...... Hảo kịch liệt......"
Một cổ mãnh liệt ngập đầu khoái cảm che trời lấp đất cuốn hướng nàng, Dư Uyển Tình nhịn không được lắc đầu: "A a a...... Không được...... A a...... Muốn cao trào...... A......"
Trầm Hạo Nam cảm giác được Dư Uyển Tình tiểu nộn huyệt gắt gao co rút lại, khóe miệng lộ ra một mạt tà cười, liên tục thọc vào rút ra mấy chục hạ đem nàng đưa lên cao trào.
"A a a a...... Cao...... Cao...... Nha......"
Dư Uyển Tình nhịn không được thét chói tai ra tiếng, xụi lơ ở Trầm Hạo Nam trong lòng ngực từng ngụm từng ngụm mà thở dốc.
"Như vậy liền cao trào?" Trầm Hạo Nam đem bên cạnh xe tòa buông, đem Dư Uyển Tình phóng đi lên, lại lần nữa khinh thân đè ép đi lên.
Dư Uyển Tình hiển nhiên còn không có từ cao trào dư ôn trung lấy lại tinh thần, đầu có ngắn ngủi đường ngắn, cảm nhận được nam nhân bàn tay to đẩy rớt nàng quần lót, hoảng sợ mà nhìn về phía hắn, thở gấp nói: "Ngươi...... Như thế nào còn tới?"
Trầm Hạo Nam chỉ cười không nói, nâng lên nữ hài một chân, đấu đá lung tung cắm xuống rốt cuộc, kích đến nữ hài run lên. Hắn chưa cho nữ hài thở dốc cơ hội, rút ra lại hung hăng mà hướng bên trong một đưa.
Nữ hài cầm lòng không đậu mà dựng thẳng thân gần sát Trầm Hạo Nam, kiều suyễn: "A...... Quá sâu......" Hắn kích cỡ muốn so Diệp Tử Sâm tế điểm, nhưng trường chút, tư thế này, hắn dễ như trở bàn tay mà cắm vào tử cung, nữ hài có chút ăn không tiêu.
Đè ở trên người nàng Trầm Hạo Nam vừa kéo ra lại đâm vào, nàng nhịn không được nhẹ giọng hô đau: "Ngô...... Đau......"
Trầm Hạo Nam bị nữ hài khẩn trí làm cho một bước khó đi, trên trán toát ra tế tế mật mật mồ hôi, hắn ẩn nhẫn cắn chặt răng, thở hổn hển, thanh âm khàn khàn nói: "Ngươi ngoan một chút, thả lỏng chút, ta không động đậy nổi......"
Nữ hài mở to một đôi ướt dầm dề mắt hạnh khóc lóc nói: "Ngô...... Quá sâu, đến tử cung, thật là khó chịu......"
Cứ việc đã cao trào một lần, nhưng loại này cung giao nữ hài thật là lần đầu tiên, phía trước Diệp Tử Sâm tuy rằng tiến vào quá vài lần, nhưng đó là ở nàng đã hoàn toàn buông ra dưới tình huống, lần này Trầm Hạo Nam là tùy tiện tiến vào, nàng thực sự có chút ăn không tiêu.
Trầm Hạo Nam cơ hồ nhẫn đến sắp đến cực hạn, nàng đau, hắn cũng bị nữ hài khẩn trí cắn đến đau, hắn chưa từng có đã làm, đây là lần đầu tiên, vì cấp Dư Uyển Tình một cái khó quên tình yêu chi dạ, hắn xem qua rất nhiều bộ AV, các loại màu vàng tiểu thuyết hắn cũng đều nhìn, kỳ trung liền có nói qua, cung giao nhau làm nữ nhân hưởng thụ đến mức tận cùng tính ái thể nghiệm.
Nhưng hiện tại giống như cùng thư thượng nói hoàn toàn không giống nhau.

Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ