Chương 39. Bị ca ca mạnh mẽ đối với gương thao ( H)

2.2K 27 0
                                    


Dư Uyển Tình mê ly nửa dựa vào phía sau trên gương, từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, môn một chút lại một chút bị Trầm Hạo Nam va chạm: "Diệp Tử Sâm! Ngươi cái hỗn đản buông ra nàng!"
Diệp Tử Sâm nhanh nhẹn cởi bỏ đai lưng, đem sớm đã sưng to cực đại phóng ra, Dư Uyển Tình nhìn đột nhiên phóng xuất ra tới nam căn, hoảng sợ, nàng hoảng sợ mà chống đẩy: "Không cần, ca ca không cần ở chỗ này......"
Diệp Tử Sâm tà ác nắm Dư Uyển Tình cằm, hung tợn mà nói: "Không cần? Ta càng muốn ngươi nhìn xem ta như thế nào cắm vào ngươi tiểu tao bức!"
Diệp Tử Sâm một tay đem Dư Uyển Tình thân thể lật qua tới, đối với gương ôm, nữ hài nơi riêng tư nháy mắt rõ ràng chiếu vào trong gương, tiểu huyệt phấn nộn thịt cánh bởi vì cao trào mà lúc đóng lúc mở mà phun ra chất lỏng trong suốt, âm đế thượng có chút sưng đỏ tiểu âm hạch, còn có trong suốt vệt nước, sáng lấp lánh, giống như kiều diễm ướt át hoa tươi, chờ đợi người tới ngắt lấy.

Mà nam nhân thâm tử sắc dục căn chính để ở nàng hoa huyệt chỗ, trên dưới maxát, nam nhân nấm trên đầu từ mã mắt chỗ chảy ra chất lỏng trong suốt cùng nữhài chất lỏng tương dung ở bên nhau. Như vậy hình ảnh đối Dư Uyển Tình tới nóilực đánh vào thật sự là quá lớn, nguyên bản liền phiếm hồng gương mặt càng đỏchút.

Trong gương, nữ hài trên cổ che kín rậm rạp dấu hôn, nam nhân cúi đầu, vươn đạilưỡi dọc theo dấu hôn nhẹ nhàng liếm láp, nữ hài nhịn không được rùng mình mộtcái, tiểu huyệt lại phun ra một ít sóng nhiệt, nữ hài thẹn đến muốn chui xuốngđất, khóe mắt nước mắt súc súc rơi xuống, "Không cần lại lộng được không?Ca ca cầu ngươi, đừng như vậy......"
Nam nhân khẽ cắn nữ hài vành tai, ái muội mà nói: "Bảo bối, ngươi xemngươi tiểu tao bức nhiều lang thang, ta côn thịt đi một chạm vào, nó liền nước chảyđâu......"
Có lẽ là bởi vì nam nhân nói quá lộ liễu, nữ hài tiểu huyệt lại lần nữa phun ratrong suốt dâm thủy, ướt lộc cộc nhỏ giọt ở hoá trang trên đài, nữ hài thấytrong gương chính mình dâm đãng bộ dáng, khó có thể chịu đựng mà phe phẩy đầu,cầu xin: "Ca ca, buông tha ta đi, cầu ngươi...... Đừng như vậy......"
"Nhưng ngươi tiểu tao bức nói cho ta, nó thực khát vọng ta côn thịt đi hung hăng mà cắm vào đi......" Namnhân thô to dục căn, ma xát vài cái tiểu hoa huyệt, một đĩnh thân hung ác cắmvào thâm đế.
"A......" Khẩn trí tiểu động huyệt một chút bị nam nhân khuếch trươngmở ra, hơi hơi một trận không khoẻ khuếch trương cảm, cùng với no đủ cảm, mộtcổ cực nóng tê dại cảm giác lập tức từ nhỏ bụng vọt tới tứ chi, sau đó thượngđại não, cảm giác dị thường kịch liệt.
"Quá lớn...... Hảo thâm...... Lấy đi ra ngoài, ngô, thật là khóchịu......"
Nữ hài vô lực mà bắt lấy nam nhân cánh tay, rùng mình xoắn cái mông hướng lêntrên nâng, muốn đem nam nhân cự long rút ra, nhưng mà nam nhân rồi lại độtnhiên đem nàng mông ấn xuống dưới, hung hăng mà lại lần nữa đỉnh vào chỗ sâutrong.
Nữ hài nhịn không được rên rỉ ra tiếng: "A ~~"
Nam nhân xấu xa mà ở nữ hài bên tai cười nhẹ: "Bảo bối, ngươi tiểu tao bứcthực thích ta côn thịt đi, nó gắt gao màcắn ta, đều không muốn buông ra đâu, kế tiếp phải hảo hảo xem ta là như thế nàothao hư ngươi cái này tiểu tao huyệt!"
Nam nhân nói xong, ôm nữ hài hai chân, một trên một dưới, thô to côn thịt ở nữhài phấn nộn tiểu huyệt nhanh chóng có tần suất ra ra vào vào, mỗi một lần đềuhung ác mà lại mãnh liệt mà va chạm ở nữ hài chỗ sâu trong, mang ra tới dâmthủy, lại bị nam nhân cực đại đỉnh điểm đi vào, hai người kết hợp chỗ, phát ra"Phụt phụt" tiếng nước.

Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ