Nam nhân cực đại, hung mãnh mà va chạm tàn nhẫn xoa nữ hài mềm mại, mỗi một chút ra vào đều phát ra ra mãnh liệt khoái cảm, khoái cảm như nước dũng tràn lan, từng đợt kịch liệt theo nhau mà đến, căn bản vô lực phản kháng.
"A a a a...... Không được...... Cảm giác hảo cường liệt...... Ngô...... Tiểu huyệt chịu không nổi a......"
Nữ hài nhân tình dục, toàn thân phiếm một tầng hồng nhạt, nàng mê mang nhìn Diệp Tử Sâm, khóe mắt phiếm một tầng thủy quang. Thân thể của nàng đã bị hai cái nam nhân dạy dỗ phi thường mẫn cảm, lúc này đầy đặn ngạo nhân bộ ngực theo nam nhân động tác trên dưới đong đưa, đầu vú nhỏ vụn tô ngứa cảm chậm rãi truyền đến.
"Ân a...... Ca ca...... Ngô...... Đầu vú hảo ngứa...... Ân......"Vừa vặn lúc này, đặt ở đầu giường trên bàn di động, bỗng nhiên sáng lên, Diệp Tử Sâm nhìn điện báo biểu hiện tên, khóe miệng gợi lên một mạt tà cười, hắn cúi xuống thân, ấn tiếp nghe, sau đó để sát vào Dư Uyển Tình bên tai, khẽ liếm nàng lỗ tai, dụ hống: "Bảo bối nói muốn muốn ta làm cái gì, ân?"
Dư Uyển Tình bị nam nhân trầm thấp thanh âm liêu đến thân thể càng năng lên, nàng khó nhịn mà khẽ cắn môi, kiều suyễn xuất khẩu: "A...... Muốn...... Ngô...... Muốn ca ca ăn đầu vú......"
Điện thoại một khác đầu, Trầm Hạo Nam nguyên bản nằm ở trên giường tư thế, đang nghe đến đối diện thanh âm sau, đột nhiên ngồi dậy, nghe bên kia nam nhân lược khàn khàn thanh âm: "Hảo, thỏa mãn ngươi, tiểu lãng hóa."
Tựa hồ là cố ý muốn cho hắn nghe được dường như, hút liếm nữ hài đầu vú thanh âm có chút đại, di động đứt quãng truyền đến nữ hài tiếng rên rỉ, cùng nam nhân trong miệng phát ra "Tí tí tí" nước miếng thanh.
Diệp Tử Sâm mạnh mẽ hút liếm nữ hài đầu vú, bên kia dùng tay xoa nắn, hạ thân từng cái mà thật mạnh va chạm, này song trọng khoái cảm hầu gái hài quên mình lãng kêu, lại không chút nào biết bị di động bên kia nam nhân nghe rõ ràng.
"A a a a...... Ca ca thật là lợi hại...... A......"
"A a a a...... Muốn đi...... Muốn đi...... A......"
"A...... Cao...... Nha......"
Dư Uyển Tình run run tiết thân, Diệp Tử Sâm đem nàng đôi tay cởi bỏ, đem nàng thân thể lại lật qua tới, từ phía sau hung hăng mà cắm vào, mạnh mẽ đi phía trước đỉnh, cúi người ghé vào nàng trên lưng, bàn tay to từ nữ hài cánh tay vòng đến nàng ngực thượng, nhéo nàng đầu vú, lôi kéo nói: "Nói ca ca đại dương vật thao tiểu tao huyệt sảng không sảng?"
Nữ hài mới vừa cao trào, thân mình mẫn cảm cực kỳ, bị nam nhân như vậy mạnh mẽ mà thao lộng, tiểu huyệt không chịu nổi mà co rút lại, nàng cầm lòng không đậu mà giơ lên đầu, lên tiếng dâm kêu:
"A a a...... Sảng...... Hảo sảng...... Ân......"
"A a a a a...... Ca ca dùng sức...... A...... Lại thâm điểm...... A......"Diệp Tử Sâm bị nữ hài dâm lãng bộ dáng, kích thích mà đỏ mắt, nàng thật là cái yêu tinh! Hận không thể đem nàng thao chết, như vậy nàng liền sẽ không lại đi câu dẫn nam nhân khác!
Như vậy nghĩ nam nhân cũng liền nói ra khẩu: "Tiểu tao hóa, thật muốn thao chết ngươi!"
Nữ hài đã vô pháp tự hỏi, nàng toàn thân đều sảng khoái mà đắm chìm ở hoan ái dục vọng trung, chỉ theo bản năng mà trả lời: "A a a...... Ca ca thao chết ta đi...... A......"
Di động mặt khác một đầu, lúc này Trầm Hạo Nam nắm di động mu bàn tay đã gân xanh bạo khởi, nữ hài đứt quãng ngọt nị kiều suyễn thanh, từng tiếng tiếng vọng ở hắn bên tai, trái tim chỗ từng cái mà nổi lên bén nhọn đau đớn.Một đôi như sao trời lộng lẫy con ngươi, dần dần ảm đạm xuống dưới, di độngchậm rãi từ trong tay bóc ra, đại nam hài cuối cùng là nhịn không được đem vùiđầu nhập đầu gối, thất thanh khóc rống lên, nàng cuối cùng vẫn là lựa chọn DiệpTử Sâm sao?
Diệp Tử Sâm thấy di động cắt đứt kết thúc trò chuyện, khóe miệng chậm rãi giơlên, hắn cúi đầu cắn nữ hài lỗ tai, thanh âm khàn khàn nói: "Ngươi nói tanội bắn được không, như vậy ngươi hoài ta hài tử, liền sẽ không lại tưởng nhữngngười khác."
Nữ hài nghe được "Nội bắn" hai chữ, nháy mắt tỉnh táo lại, nàng tuyệtđối không thể cũng không thể mang thai. Nàng mãnh liệt mà phản kháng, lại đổilấy nam nhân càng hung mãnh va chạm, kia ức chế không được khoái cảm sắp ở nàngtrong cơ thể bộc phát ra tới......
"A a a...... Không cần...... A ha...... Cầu ngươi......"
"Ngô...... Ca ca ta sai rồi......"
"Từ bỏ...... A a a a......"
Theo nam nhân càng lúc càng nhanh thọc vào rút ra, nữ hài không chịu nổi mà caotrào, nàng ngã ghé vào trên giường, theo sau là nam nhân đột nhiên vừa kéo súc,ở nàng trong cơ thể phun ra một cổ đại lượng tinh dịch tới, năng đến tiểu huyệtlại lần nữa đột nhiên vừa thu lại súc.
Nàng không thể tin tưởng mà nhìn Diệp Tử Sâm, nỉ non: "A...... Gạtngười...... Như thế nào sẽ......"
"A ~ ~"
Dư Uyển Tình lại một lần tiết thân, nàng cao trào phun ra tới dâm thủy hỗn hợpnam nhân tinh dịch từ nữ hài tiểu nộn huyệt chảy xuôi ra tới, liên tục hai lầncao trào, Dư Uyển Tình cuối cùng là không chịu nổi ngất qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
No FicciónTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...