Từ Trương Giai Di vu hãm Dư Uyển Tình, nàng liền trở nên rầu rĩ không vui.
Nàng có thể thành công phá hư Trương Giai Di âm mưu, còn may mà hệ thống quân hỗ trợ, là nó trước kiểm tra đo lường ra nguy hiểm, lại tỏa định Trương Giai Di trên người.
Trước hết nhìn ra Dư Uyển Tình cảm xúc không đúng là Diệp Tử Sâm, hắn nhìn sắp tới có biểu tình có chút hoảng hốt Dư Uyển Tình, phái người đi tra xét chuyện này, được đến Dư Uyển Tình bị Trương Giai Di hãm hại sự.
Trương Giai Di, hắn nhớ rõ người này, cũng là vì Dư Uyển Tình lúc ấy trộm chạy ra đi làm công, bị hắn đã biết, sau lại Dư Uyển Tình nói cho hắn đó là bởi vì nàng bằng hữu Trương Giai Di gia cảnh không tốt, không có tiền giao học phí, nghĩ đến chính nàng nếu không phải bị Diệp gia thu dưỡng, chỉ sợ quá đến sẽ so Trương Giai Di còn muốn kém.
Lúc ấy nàng nói: "Ta hôm nay làm chuyện này, nói không chừng kiếp sau, còn sẽ có người sẽ rất tốt với ta đâu?"Khi đó Dư Uyển Tình, trong ánh mắt có hắn xem không hiểu bi thương, chỉ là nhìn như vậy nàng, hắn không đành lòng nhúng tay, khiến cho chính nàng tùy tâm đi làm.
Nhưng hiện tại nhìn nàng giống cái không có linh hồn thể xác, giống như có một cây đao hung hăng cắm vào hắn trái tim, một cổ bén nhọn đau, tràn ngập toàn thân. Hắn hối hận lúc ấy, dung túng nàng đi làm kia sự kiện.
Nếu là lúc trước, hắn có ngăn cản, hiện tại nàng, có thể hay không không có như vậy khổ sở đâu.
Nam nhân từng bước một đi đến nữ hài bên người, thật cẩn thận mà ôm nàng, trái tim truyền đến đau đớn, nước mắt nhịn không được rơi xuống, hắn ngẩng đầu, đôi mắt hơi chớp, Trầm thấp nói: "Tình Tình, kia không phải ngươi sai, ngươi nhân sinh còn có rất trường rất dài, chẳng lẽ ngươi về sau tái ngộ đến cái loại này người, cũng sẽ thương tâm khổ sở sao?"
Nói đến này, hắn có chút ủy khuất lên: "Ngươi trước nay đều không có vì ta thương tâm khổ sở đâu? Không đúng, ta là vĩnh viễn đều sẽ không làm ngươi thương tâm khổ sở."
"Bảo bối, chó cắn ngươi một ngụm, chẳng lẽ ngươi còn muốn lại cắn trở về sao?"
Dư Uyển Tình chỉ là có chút thương cảm thôi, rốt cuộc đã từng là thiệt tình trả giá quá, nhưng nghe được Diệp Tử Sâm cuối cùng một câu, thế nhưng mạc danh có chút buồn cười lên.
Diệp Tử Sâm nhìn Dư Uyển Tình rốt cuộc có điểm phản ứng, kia vẫn luôn huyền tâm dần dần thả lỏng xuống dưới, hắn lo lắng nhất chính là hắn tiểu cô nương nhất thời luẩn quẩn trong lòng. Bất quá hiện tại hảo, còn hảo nàng hảo hảo.
Bất quá hắn nhớ kỹ Trương Giai Di nữ nhân này, thương nàng giả, tất trả giá đại giới!
Trải qua Diệp Tử Sâm tiểu tâm che chở mấy ngày, rốt cuộc nghênh đón sinh nhật yến.
Năm nay sinh nhật yến, làm phá lệ long trọng, tới rất nhiều xã hội thượng lưu hào môn, mà những người này cũng là nghe nói Diệp gia tìm được rồi lưu lạc bên ngoài thiên kim, lần này là chủ yếu giới thiệu vị này thiên kim, mà bọn họ chỉ có một mục đích, chính là có thể làm chính mình nhi tử có cái đến gần Diệp gia thiên kim cơ hội, như vậy cưới về nhà nhưng chính là có thể làm cho bọn họ ở xã hội thượng lưu địa vị cao hơn một tầng.
Dư Uyển Tình nhìn hôm nay yến hội vai chính Diệp Tử Huyên vẻ mặt hạnh phúc mà rúc vào Diệp mẫu trên người, nhìn nàng kia trương cùng Diệp Tử Sâm có chút tương tự mặt, nếu không phải nàng biết cốt truyện, còn liền thật sự tin nàng là chân chính Diệp gia thiên kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
No FicciónTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...