Như vậy phóng túng hoan ái, trực tiếp làm cho Dư Uyển Tình đệ nhị hạ không tới giường, tỉnh lại khi trời đã sáng choang.
Lúc này, Dư Uyển Tình nhìn thần thanh khí sảng Diệp Tử Sâm, liền nhịn không được sinh khí, vì cái gì đồng dạng là làm lâu như vậy, hắn như thế nào liền một chút việc đều không có, ngược lại chính mình eo đau bối đau, chân phát run, ngẫm lại liền không công bằng.
Diệp Tử Sâm hảo tâm tình mà nhìn Dư Uyển Tình sinh hờn dỗi bộ dáng, bưng cháo dùng cái muỗng múc ra, đưa đến nàng bên miệng, sủng nịch hống nói: "Bảo bối, ta sai rồi lần sau ta nhẹ điểm được không, tới há mồm ăn một ngụm."
Có lẽ là bị nam nhân sủng nịch thanh âm kích phát rồi nàng can đảm, đầu vặn đến một bên: "Không tốt, ngươi như thế nào...... Ngươi có biết hay không ta hôm nay muốn đi học nha."
Dư Uyển Tình không biết nàng ngữ khí mang theo vài phần làm nũng kiều mềm, nam nhân khóe miệng hơi hơi gợi lên, tiếp tục hống: "Ngoan bảo bối, ngươi ngoan ngoãn mà ăn cháo, ngươi nói cái gì ta đều đáp ứng ngươi."
Nữ hài nghe được nam nhân nói, kích động quay đầu, lại bị nghe được nam nhân lại lần nữa mở miệng: "Nhưng trừ bỏ rời đi ta."
Không quan tâm hắn như thế nào đi, nàng nhưng đang lo như thế nào có thể làm hắn đáp ứng chính mình ghi danh B ảnh, thuận tiện đi thăm Trầm Hạo Nam ban đâu.
"Ta có hai cái yêu cầu, đệ nhất, ta tưởng ghi danh B ảnh, ngươi không thể ngăn cản ta. Đệ nhị, ta tưởng thăm Trầm Hạo Nam ban, ngươi cũng không thể ngăn cản ta ."
Nam nhân nghe được Trầm Hạo Nam tên, cái trán gân thình thịch mà nhảy hạ, kia trương mang theo tươi cười mặt, lập tức đen xuống dưới: "Cái thứ hai không được, lại đổi một cái."
Dư Uyển Tình biết, hiện tại chính là một cái tuyệt hảo cơ hội, nếu không hảo hảo quý trọng, chỉ sợ về sau lại muốn cho hắn đáp ứng, liền càng thêm khó khăn.
Như vậy nghĩ, nữ hài đều khởi miệng, làm nũng: "Ca ca vừa mới không phải nói, trừ bỏ ta rời đi ngươi, ngươi cái gì đều đáp ứng ta sao? Hừ, về sau không bao giờ lý ngươi."
Nam nhân mỗ quang lóe lóe: "Ngươi coi như thật như vậy thích hắn?""Ta chỉ là đem hắn trở thành thần tượng, tathích chính là chụp điện ảnh thực xuất sắc." Dư Uyển Tình nói xong nhìn chằmchằm Diệp Tử Sâm mắt nói: "Ngươi nên không phải là cho rằng ta thích hắn,ghen tị đi? Yên tâm lạp, ta không có khả năng sẽ thích hắn." Rốt cuộc cùngnàng hiện thế thần tượng như vậy giống, sao có thể sẽ có sinh ra tình yêu nam nữ.
Diệp Tử Sâm duỗi tay đỡ thượng Dư Uyển Tình mặt,thấp giọng nói: "Hảo, nhớ rõ ngươi hôm nay lời nói."
Dư Uyển Tình không chú ý tới nam nhân cảm xúc,chỉ là nghe được hắn nói "Hảo" khi, sở hữu lực chú ý đều ở có thể đithấy Trầm Hạo Nam chuyện này thượng, ngọt ngào mà cười nói "Cảm ơn, ca ca,ta liền biết ngươi đối ta tốt nhất."
Khi cách một ngày, đương Dư Uyển Tình lại bướcvào vườn trường khi, có loại dường như đã có mấy đời cảm giác, trường học khôngkhí nói không nên lời quái dị, bất quá thực mau, nàng liền biết cái này quái dịđến từ nơi nào.
Dư Uyển Tình vừa đến khu dạy học hạ, hảo xảo bấtxảo mà đụng phải một trước một sau đi tới nam nữ, kia hai người còn đều là ngườiquen, nữ đúng là Diệp Tử Huyên, nam tự nhiên là lúc trước truy nàng chính hăngsay Vãn Thụy Nam, xem ra kia nghe đồn thật đúng là không giả.
Chỉ là Diệp Tử Huyên nếu cùng Vãn Thụy Nam làm ởbên nhau, như thế nào còn có mặt mũi đi câu dẫn Diệp Tử Sâm.
Dư Uyển Tình không có nghĩ nhiều, xoay người triềucửa thang lầu đi đến, ai ngờ nàng mới vừa dẫm thượng đệ nhất cái bậc thang, VãnThụy Nam xuất kỳ bất ý mà túm chặt cánh tay của nàng, hung tợn mà trừng mắtnàng: "Dư Uyển Tình, ngươi không cần lại tự mình đa tình, ta không thíchngươi, ta hiện tại thích người là Diệp Tử Huyên, cho nên lần sau tái kiến ta,liền đường vòng đi, không cần quấy rầy chúng ta hứng thú!"
Dư Uyển Tình bị Vãn Thụy Nam túm đến thiếu chútnữa té ngã, lại nghe được lời hắn nói, chỉ cảm thấy buồn cười, nàng ổn địnhthân thể, mặt vô biểu tình nhìn Vãn Thụy Nam, một chút một chút mà bẻ ra hắnngón tay, gằn từng chữ: "Vãn Thụy Nam, ngươi thích ai cùng ta có cái gìquan hệ đâu? Ngươi là tới khôi hài sao? Ta và ngươi trước nay đều không có bấtluận cái gì quan hệ, vì cái gì nhìn thấy ngươi liền phải đường vòng đi, ngươilà có bao nhiêu đại mặt đâu? Kêu ta đường vòng? Có phải hay không ba năm trướcđây, ta ca cho ngươi giáo huấn, quá nhẹ điểm."
Dư Uyển Tình lời nói khảng keng hữu lực, từngcâu từng chữ thẳng để Vãn Thụy Nam trái tim, nghĩ đến ba năm trước đây nhân hắndây dưa nàng, cùng ngày bị Diệp Tử Sâm đánh đến đầu rơi máu chảy, đến bây giờngẫm lại đều cảm thấy đáng sợ. Nhưng theo sau nhìn mắt phía sau Diệp Tử Huyên,hắn lại có tự tin.
Dư Uyển Tình nhìn ra Vãn Thụy Nam ý tưởng, đơngiản chính là bởi vì Diệp Tử Huyên là Diệp gia thiên kim, chỉ cần hắn đem DiệpTử Huyên bắt lấy, như vậy hắn liền sẽ cấp gia tộc mang đến tối thượng vinhquang, như vậy hắn tương lai kế thừa gia tộc xí nghiệp sẽ có rất lớn xác xuấtthành công.
Dư Uyển Tình nửa dựa vào ở sau người trên tường,lúc này tựa như nhìn xuống chúng sinh nữ vương, nhìn về phía Diệp Tử Huyên, cườinhư không cười mà đối Vãn Thụy Nam nói: "Hy vọng ngươi, có thể mộng tưởngtrở thành sự thật, bất quá vẫn là phải nhắc nhở ngươi, tiểu tâm đem chính mìnhbán, còn thế người khác kiếm tiền."
Nói xong, xoay người rời đi. Chỉ để lại Vãn ThụyNam ở sau người kêu to: "Dư Uyển Tình, ngươi con mẹ nó có ý tứ gì? Ngươicho ta nói rõ ràng."
Diệp Tử Huyên đúng lúc mà đứng ra, trấn an:"Hảo, ngươi chẳng lẽ còn tin tưởng nàng lời nói? Nàng a, nói những lờinày, cũng chỉ bất quá là muốn châm ngòi ly gián thôi. Rốt cuộc, ta một hồi tới,nàng ở Diệp gia đều tự thân khó bảo toàn, hiện tại chỉ sợ là chính nàng chócùng rứt giậu, muốn khiến cho ngươi lực chú ý, sau đó hảo quấn lên ngươi, vìchính mình mỗ đến giàu có sinh hoạt."
Vốn tưởng rằng này kỳ ba ngẫu nhiên gặp được sựkiện hạ màn, nàng hôm nay là có thể thuận lợi quá xong, chưa từng tưởng, mới vừatiến trong phòng học, Dư Uyển Tình bị mười mấy nữ sinh vây ở một chỗ, mà lớp họcnhững người khác tắc muốn nhìn náo nhiệt dường như vây xem.
Tào An Na hùng hổ mà triều nàng đi tới, mở miệngmắng to: "Mẹ nó, tiện nhân, lão tử đã sớm xem ngươi khó chịu, dám trộm taycủa ta biểu, ta nếu là làm ngươi biết, trộm ta đồng hồ hậu quả lợi hại!"
Nói xong liền phải giơ tay đánh Dư Uyển Tình, DưUyển Tình mau tay nhanh mắt mà duỗi tay ngăn lại, âm thanh lạnh lùng nói:"Đồng hồ? Ta khi nào trộm ngươi đồng hồ!"
Tào An Na muốn động thủ, bất đắc dĩ Dư Uyển Tìnhsức lực so nàng đại, tránh thoát không khai, hướng về phía Trương Giai Di kêu:"Ngươi lại đây nói cho nàng!"
Trương Giai Di lộ ra một bộ khó xử biểu tình, nọanọa mà mở miệng nói: "Uyển Tình, nếu thật là ngươi cầm Anna đồng hồ liềnchạy nhanh còn cho nàng đi, kia khối đồng hồ chính là nhân gia mụ mụ di vật......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
SachbücherTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...