Dư Uyển Tình còn không có tới kịp cùng hệ thống quân cáo biệt, môn đã bị mở ra.
Diệp Tử Sâm ăn mặc sơ mi trắng, màu đen quần tây tử, trong tay dẫn theo một phần cháo, triều nàng đi tới.Chỉ là nam nhân mới vừa tiến căn phòng này, biểu tình đầu tiên là ngẩn ra, rồi sau đó lại khẽ nhíu mày, này nhất cử động rơi vào Dư Uyển Tình trong mắt, trong lòng có chút giật mình, hệ thống quả nhiên nói không sai, hắn đều biết, chỉ là hắn đến tột cùng là như thế nào cảm ứng được, nhưng lời này nàng vô pháp hỏi ra khẩu, cũng biết không thể hỏi.
Nam nhân đùi chạy bộ đến Dư Uyển Tình mép giường, thanh âm ôn nhu đến có thể nị người chết, không hề có mới vừa vào nhà khi ngưng trọng biểu tình: "Bảo bối, hôm nay là ta không đúng, làm ngươi mệt, ta tới uy ngươi được không?"
Diệp Tử Sâm nói mở ra trong tay cơm, dựa gần nữ hài ngồi ở mép giường. Giống lần trước như vậy cấp nữ uy cơm.
Nam nhân hoàn toàn đem nữ hài lực chú ý cấp mang trật, nàng thở phì phì mà trừng mắt hắn: "Ngươi mỗi lần đều như vậy, làm xong liền nói khiểm, nhưng lần sau vẫn là như vậy!"Nam nhân cúi người để sát vào nữ hài, ở nàng bên tai nhẹ giọng cười: "Ai làm bảo bối như vậy mê người đâu, thật là ái thảm ngươi như vậy dâm mi bộ dáng, thật muốn đem ngươi cầm tù lên, mỗi ngày đều làm ta một người nhìn ngươi, thao ngươi tiểu tao bức."
Nam nhân nói nói lộ liễu lại ái muội, nhịn không được đỏ bừng mặt, nàng đừng quá đầu, nhỏ giọng phun tào nói: "Không biết xấu hổ."
Mặc dù thanh âm rất nhỏ, nhưng Diệp Tử Sâm vẫn là nghe tới rồi, hắn gật đầu: "Ân...... Ta chính là không biết xấu hổ, muốn mặt nói, ngươi liền phải trở thành nhà người khác."
Nữ hài thở phì phì mà phồng lên quai hàm, còn muốn nói cái gì, lại bị nam nhân đánh gãy: "Bảo bối, mau đem cháo ăn, xem ngươi ăn xong ta liền phải đuổi phi cơ đi trở về."
Dư Uyển Tình có chút kinh ngạc, hắn như vậy hấp tấp mà chạy tới, liền vì cùng nàng bang một buổi trưa, sau đó buổi tối lại ngồi máy bay trở về? Hắn đây là đồ cái gì?
Diệp Tử Sâm bị Dư Uyển Tình tiểu biểu tình, chọc cười: "Bảo bối, lần này lại đây là ta ngạnh bài trừ tới một chút thời gian, lại đây xem ngươi là thứ nhất, thứ hai chính là mang Diệp Tử Huyên lại đây, nàng xem ngươi ở bên này đóng phim, cũng thế nào cũng phải nháo muốn lại đây, là mẹ làm ta mang nàng tới, ngươi đừng nghĩ nhiều."Nói tới đây, nam nhân mày nhăn lại, "Ngươi phải cẩn thận điểm Diệp Tử Huyên, nàng tâm tư thâm đâu! Bất quá ngươi yên tâm, ta sẽ không làm ngươi có nguy hiểm."
Diệp Tử Sâm đều đem hắn thật vất vả rút ra thời gian xem nàng lý do dọn ra tới, nàng cũng ngượng ngùng lại làm bộ làm tịch, ngoan ngoãn ăn xong cháo, nằm hồi trên giường, nhìn Diệp Tử Sâm, lại nhìn mắt cửa, kia đuổi người ánh mắt không cần nói cũng biết.
Diệp Tử Sâm đứng dậy, đi tới cửa, lại đi trở về tới ôm Dư Uyển Tình, ôn nhu hôn môi nàng tóc, thật sâu mà thở dài: "Bảo bối, ngươi muốn ngoan điểm biết không? Không cần lại đi trêu chọc dã nam nhân, bằng không ta lần sau thật sự liền đem ngươi cấp cầm tù lên, nơi nào đều không được ngươi đi!"
Dư Uyển Tình chỉ nghĩ, lúc ấy nói không chừng nàng liền đem Trầm Hạo Nam cái kia nguy hiểm nhân vật thu phục, sau đó trở lại thế giới của chính mình, vì thế có lệ mà liền nói ba cái "Hảo" tự, lại tiếp theo nói: "Nhanh lên đi thôi, lại vãn liền không đuổi kịp phi cơ."Diệp Tử Sâm lại ôm Dư Uyển Tình hôn môi một phen lúc này mới cảm thấy mỹ mãn màrời đi.
Dư Uyển Tình dựa vào đầu giường thượng, nhìn chằm chằm Diệp Tử Sâm bóng dáng, trầmtư, hắn đều biết Diệp Tử Huyên không phải chân chính Diệp gia thiên kim, vì cáigì còn muốn lưu nàng ở Diệp gia? Còn có hắn nói nàng tâm cơ trọng, làm nàng đềphòng nàng, còn nói sẽ bảo hộ chính mình, chẳng lẽ hắn còn ngầm phái người nhìnnàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
No FicciónTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...