"Bảo bối, nhanh như vậy liền cao trào?"
Diệp Tử Sâm nghiêng đầu hôn hôn Dư Uyển Tình khuôn mặt, đem ngón tay rút ra. Tiểu huyệt không còn, Dư Uyển Tình ngay sau đó ưm ra tiếng, tứ chi vô lực mà mềm ở nam nhân trong lòng ngực, nhắm hai mắt mơ màng sắp ngủ lên.
"Bảo bối, thoải mái sao?"
"Ân......"
Nhìn thiếu nữ mơ màng sắp ngủ bộ dáng, nam nhân ánh mắt hơi lóe, ngay sau đó gợi lên một mạt thực hiện được tươi cười, "Kia làm ta cũng thoải mái hạ, được không?"
"Ân......"
Trên giường thiếu nữ mới vừa trở mình, bỗng nhiên kinh ngồi dậy, từ từ, hắn vừa mới hỏi cái gì tới?Chỉ thấy nam nhân triều nàng thật sâu mà cười, ở thiếu nữ nhìn chăm chú hạ, nam nhân đứng dậy sột sột soạt soạt cởi ra quần của mình.
Dư Uyển Tình tức khắc buồn ngủ toàn vô, trừng lớn hai tròng mắt, nhìn chằm chằm hắn động tác: "Ca ca! Ngươi muốn làm gì?"
Theo nam nhân kéo xuống quần lót, một cây thô to sưng đỏ côn thịt thẳng rất mà ra, sợ tới mức Dư Uyển Tình lập tức che lại mắt, này so với hắn ăn mặc quần lộ ra tới bộ dáng, lực đánh vào lớn thật nhiều!
Diệp Tử Sâm lộ ra một mạt tà cười, ngồi ở trên giường, một tay đỡ kia căn côn thịt nghiêng góc độ, một tay triều Dư Uyển Tình ngoéo một cái: "Bảo bối, tay buông xuống, ngồi lại đây."
Dư Uyển Tình nghe nam nhân nói, buông xuống tay, nhìn kia thô to côn thịt, trong lòng có chút phát run, ngồi...... Ngồi qua đi? Không phải là nàng tưởng cái kia ý tứ đi?
"Ca...... Ca ca, ta...... Ngô...... Muốn như thế nào ngồi?" Nữ hài đỏ mặt, trong lòng có chút e ngại.
Nam nhân thấy nữ hài còn không có động tĩnh, có chút kiên nhẫn mà mệnh lệnh lên: "Lại đây." Nói một tay ôm nữ hài eo, một tay nâng nữ hài cái mông nâng lên. Dư Uyển Tình nhìn thô dài côn thịt đang run rẩy, trong lòng càng bất an, đôi tay bắt lấy nam nhân cánh tay, tái nhợt mặt thấp thấp cầu xin: "Ca ca, ta...... Có thể không......"Nam nhân hai mắt híp lại: "Bảo bối lại không nghe lời, ân?" Cũng không cho nữ hài phản kháng cơ hội, một phen lôi kéo nữ hài ngồi vào hắn bụng nhỏ hạ, kia côn thịt lập tức liền toàn bộ thẳng dựng ở nữ hài giữa hai chân, đứng thẳng ở nàng tư mật chỗ.
"Ân......" Dư Uyển Tình một đụng tới kia bổng bổng, nhịn không được rên rỉ lên: "Ngô, hảo năng." Liên quan nữ hài tiểu huyệt lại bắt đầu rùng mình lên, vốn dĩ không có làm thấu huyệt khẩu lại bắt đầu ào ạt mà dâng lên sóng nhiệt.
Diệp Tử Sâm cảm nhận được nữ hài tiểu huyệt ướt át, ánh mắt hơi ám, đỡ thiếu nữ cái mông điều chỉnh vị trí, làm nàng thượng thân càng dán hắn côn thịt, ngay sau đó lại đem thiếu nữ hai chân mượn sức lên, đem hắn côn thịt kẹp ở bắp đùi chỗ tam giác mảnh đất.
Kia ngạnh banh banh côn thịt bị thiếu nữ kẹp ở giữa hai chân, côn thịt thượng nấm đầu ở nàng giữa hai chân đột nhiên nâng phía dưới, tiểu phun ra điểm điểm chất lỏng trong suốt.
Dư Uyển Tình cơ hồ ngừng lại rồi hô hấp, nhìn chằm chằm vài lần sưng đỏ nấm đầu, nàng là thật sự sợ Diệp Tử Sâm làm nàng ngồi vào đi a.
"Ân......" Bên tai vang lên Diệp Tử Sâm nặng nề mà bật hơi thanh, tiện đà đôi tay dẫn theo thiếu nữ mông, nâng lên, buông.
"A!" Thình lình xảy ra động tác làm nữ hài trở tay không kịp, cái mông bị nâng lên thời điểm, tiểu huyệt dựa gần thô to côn thịt lau một chút, thứ cay cảm giác lập tức truyền vào đại não, cùng vừa rồi sở trải qua khoái cảm có như vậy điểm tương tự, rồi lại không giống nhau.
Dư Uyển Tình không tự chủ được mà cuộn tròn ngón chân đầu, đem côn thịt kẹp mà càng khẩn.
"Ân......" Nam nhân Trầm thấp mà hừ một tiếng, năm ngón tay dùng sức mà bẻ thiếu nữ cánh mông, bắt đầu nhanh chóng mà nâng lên, buông, lại nâng lên......
Cùng lúc đó, hắn giống như còn cảm giác không đủ, bắt đầu nâng eo hướng về phía trước rất đụng phải nữ hài, mỗi một chút đều giống cần phải quan trọng mật dán sát lên, không lưu một chút khe hở.
Tiểu huyệt nơi đó côn thịt từng cái dán thiếu nữ thịt cánh trên dưới ma xát lên, tức khắc, độn đau tê dại cảm giác từng cái khuếch tán đến toàn thân, một trận tê dại khoái cảm lại dâng lên tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
No FicciónTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...