Chương 60. Cầm tù + đạo cụ (H)

2.9K 23 0
                                    


Trời ạ, nàng căn bản là không để ý tiêu không tiêu độc, lúc này nàng chỉ cảm thấy toàn thân lạnh băng, nổi điên muốn rời đi cái này địa phương quỷ quái!
Diệp Tử Sâm thấy Dư Uyển Tình phản ứng cũng không có tức giận, hắn nhất nhất cầm đạo cụ ở Dư Uyển Tình trên người khoa tay múa chân, xem đến Dư Uyển Tình không cấm da đầu tê dại.
Diệp Tử Sâm giống như thấy được hảo ngoạn, cầm hai cái hợp với tuyến nhũ kẹp, ở Dư Uyển Tình hoảng sợ trung, kẹp thượng ở trong không khí hơi hơi phát run tiểu đầu vú, dùng dây thừng cố định trụ, ấn hạ cái nút. Nháy mắt tê dại cảm giác truyền khắp toàn thân, Dư Uyển Tình cầm lòng không đậu mà ưm ra tiếng.
Hoàn toàn không có tưởng tượng trung đau đớn, mà là có một tia đau nhức cảm bí mật mang theo tê dại cảm. Bất quá một hồi, nàng hạ thể bắt đầu tràn lan, nữ hài khó nhịn mà kẹp chặt hai chân, từng cái ma xát.
Diệp Tử Sâm xem Dư Uyển Tình phản ứng, lại từ đạo cụ trung lấy ra AV chấn động bổng, trước mở ra loại kém nhất sau đó bẻ ra nàng hai chân, cầm chấn động bổng nhẹ nhàng đảo qua nữ hài tiểu huyệt cánh, dẫn tới nữ hài ngăn không được run rẩy.
Thẳng đến dùng nó ấn xoa tiểu âm hạch, nữ hài nhịn không được rên rỉ lên: "A a a...... Không cần...... Ngô......"
Nữ hài gương mặt bắt đầu phiếm hồng, thanh triệt ánh mắt cũng dần dần mê ly lên, Diệp Tử Sâm tựa hồ chơi tâm nổi lên, lại điều cao một cái cấp bậc.
"A a a a...... Không cần...... A...... Quá mãnh liệt a......"
Nháy mắt một cổ mãnh liệt tê dại điện lưu từ tứ chi truyền đến, nảy lên đại não, tiểu huyệt giống như hồng thủy bùng nổ, phân bố ra đại lượng dâm thủy ra tới, ướt lộc cộc nhỏ giọt trên khăn trải giường, bất quá một hồi sẽ, khăn trải giường đã bị Dư Uyển Tình dâm thủy tẩm ướt.
"A...... Muốn chịu không nổi a...... Ca ca tha ta đi......"
Diệp Tử Sâm nhìn nữ hài tiểu nộn huyệt, tội nghiệp mà phun mật nước, tiểu động huyệt co rụt lại co rụt lại như là mời hắn cùng nhau cùng múa.
Hắn ánh mắt thâm thúy, đôi mắt chớp cũng không nháy mắt mà nhìn chằm chằm nữ hài tiểu nộn huyệt xem, không nói một lời, tiếp tục tăng lớn cấp bậc.
"A a a a a...... Không được...... A...... Ca ca điều tiểu một chút...... A...... Cầu ngươi......"
Nữ hài thừa nhận chảy nước mắt, nói không nên lời loại cảm giác này có bao nhiêu mãnh liệt, rõ ràng thoải mái muốn chết, nhưng tiểu huyệt lại hư không lợi hại, loại này thật lớn hư không một đợt một đợt ập vào trước mặt, cơ hồ muốn đem nàng hủy diệt rớt!
Muốn, nơi đó hảo tưởng bị lấp đầy! Hảo tưởng cao trào!
"A a a a a...... Ca ca...... Cho ta...... A...... Muốn...... Ân...... Muốn ca ca côn thịt......"
Nữ hài bị mãnh liệt dục vọng kích được mất đi lý trí, nàng bắt đầu nói không lựa lời lên, muốn côn thịt hung hăng mà thao lộng nàng!
"Ca ca...... A...... Tiểu huyệt hảo ngứa...... Muốn ca ca côn thịt lớn......"
Nàng cầm lòng không đậu mà đem chân mở ra, ngón chân câu lấy nam nhân phía sau lưng, một đôi mê ly mắt hạnh ướt dầm dề nhìn hắn, hướng hắn cầu hoan.
Diệp Tử Sâm bị Dư Uyển Tình xem đến hạ thể sưng đau lên, nhưng vẫn là nhẫn nại tính tình hỏi: "Bảo bối kêu ta cái gì?"
Dư Uyển Tình ngoan ngoãn mà trả lời: "Ân...... Lão công...... A a...... Lão công hung hăng mà thao ta đi......"
Diệp Tử Sâm nghe nữ hài đáp lời, không ra tới tay cởi bỏ quần, sau đó đỡ kia căn thâm tử sắc nam căn để ở nữ hài tiểu động huyệt, lập tức ma xát.
Khát vọng đã lâu đồ vật liền để ở nàng nơi riêng tư, nhưng nam nhân chỉ là ở cửa động chỗ ma xát, chính là không đi vào, Dư Uyển Tình cấp khó dằn nổi mà dựng thẳng thân, muốn đem kia căn côn thịt lớn nuốt vào đi, nhưng nam nhân như là mão đủ kính nhi, muốn trêu đùa nàng dường như, chính là không cho nàng ăn vào đi, mỗi lần muốn vào đi, nam nhân liền bứt ra rời đi, nữ hài gấp đến độ nhịn không được khóc thút thít lên.

Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ