Đột nhiên tiểu huyệt đột nhiên vừa thu lại súc, nam nhân đột nhiên không kịp phòng ngừa thiếu chút nữa tiết tinh, Diệp Tử Sâm thật sâu mà hít một hơi, phun ra trọc khí, tà ác chụp hạ nữ hài mông, khóe miệng một câu: "Tiểu tao hóa, như vậy không cấm thao? Nhanh như vậy liền cao trào?"
Nói không đợi nữ hài từ cao trào trung lấy lại tinh thần, lại tiến hành một phen thọc vào rút ra."A a a...... Đủ rồi, đủ rồi, từ bỏ...... Êa...... Ngươi chậm một chút......" Nữ hài đáng thương hề hề mà ôm nam nhâncổ, vừa mới đi xuống nhiệt triều lại lần nữa nảy lên tới, kia một đợt lại một đợtkhoái cảm, cắn nuốt nàng mỗi một cây thần kinh.
Nam nhân giá khởi nữ hài một chân, đáp ở trênvai hắn, cúi đầu là có thể rõ ràng thấy nữ hài nộn phấn tiểu huyệt gắt gao mà cắnhắn cực đại, ướt lộc cộc chảy dâm thủy, xem đến nam nhân dục huyết sôi trào,hung hăng mà thao làm, "Tiểu tao hóa, có thích hay không ta như vậy thaongươi?"
"A a a...... Quá sâu, ân a...... Thật lớn,quá trướng...... A ha...... Muốn chịu không nổi a......" Như vậy tư thế,càng thêm thâm nhập, nam nhân thô to côn thịt đỉnh tiến nữ hài tiểu tử cungtrong miệng, khó chịu mà vặn vẹo mông, muốn thối lui.
Diệp Tử Sâm nhìn không an phận nữ hài, giơ taychụp hạ nữ hài mông, "Tiểu tao hóa thủy như vậy nhiều còn nói không cần?"
"A ha...... Không...... Ân......" Theonam nhân dâm đãng nói lọt vào tai, kia một trận lại trận khoái cảm che trời lấpđất hướng nàng xoắn tới, tiểu huyệt tỷ dòng nước đến càng hoan, nữ hài cảm thấythẹn mà cắn môi, nàng như thế nào trở nên như vậy dâm đãng đâu?
Nam nhân nhìn ra nữ hài quẫn bách, hắn liền phảimột chút một chút đánh vỡ nàng trong lòng phòng tuyến, hoàn toàn đi vào nàngtrong lòng, bá chiếm nàng toàn bộ.
Diệp Tử Sâm chịu đựng dục vọng, chậm rãi rời khỏi,hỗn chảy ra Tới ái dịch, ma xát nữ hài tiểu huyệt, một chút một chút đỉnh khaihuyệt cánh, lại không đi vào, hắn muốn buộc nữ hài thừa nhận hưởng thụ ái dục.
"Bảo bối, nói muốn hay không ta thaongươi?" Nam nhân một tay đỡ dục căn thong thả ma xát huyệt cánh, một taynhẹ nhàng vuốt ve đè ép âm đế thượng tiểu hồng hạch.
Tiểu hạch đã chịu kích thích, cường đại dục vọngnảy lên đại não, theo nam nhân long căn ma xát, tiểu huyệt càng ngày càng hưkhông lên, ra càng nhiều ái dịch cùng khát vọng.
Nữ hài khó chịu mà thấp thấp khóc thút thít:"A ha...... Thật là khó chịu...... Ngô a...... Ngứa...... Hảo ngứaa..."
Nam nhân cái trán toát ra một chút mồ hôi, hắncúi người khẽ cắn nữ hài vành tai, thanh âm khàn khàn Trầm thấp: "Bảo bối,nói muốn ta, ta liền cho ngươi."
"A ha...... Muốn...... Ô ô cho ta...... Thậtlà khó chịu......" Nữ hài không chịu nổi như vậy khó nhịn ngứa cảm, vặn vẹothân mình, cầm lòng không đậu mà cung đứng dậy dán nam nhân cực đại.
Nam nhân đem nữ hài thân mình lật qua tới, kéokhởi nàng mông, cực nóng dục căn chống nữ hài tiểu huyệt, Trầm giọng nói:"Nói lão công hung hăng thao ta."
Lúc này Dư Uyển Tình chỉ cảm thấy nàng như làtrúng xuân dược cả người nóng lên, tiểu huyệt ngứa khó chịu, hoàn toàn vứt bỏtrong lòng cảm thấy thẹn cảm, lắc mông cầu hoan: "Ngô a...... Muốn lãocông hung hăng thao ta......"
Rốt cuộc nghe được nữ hài cầu hoan, nam nhân rốtcuộc nhịn không được, đỡ nữ hài eo mãnh liệt một chút thật sâu rất thứ, thẳng tớihoa tâm chỗ sâu trong.
"A ~ thật thoải mái......" Nữ hài cầmlòng không đậu mà giơ lên đầu, thoải mái lên tiếng rên rỉ lên.
Nam nhân động tác tới mãnh liệt lại cường hãn, hắnmỗi cắm một chút, đều khiến cho nữ hài thét chói tai, thân thể mỗi chỗ tế bào đềuthoải mái kêu gào.
Nam nhân cúi người bắt lấy qua lại lắc lư bộ ngực,chỉ gian giao kẹp đầu vú, dùng sức mà xoa nắn hỏi: "Thích lão công như vậythao tiểu tao huyệt sao?"
"A a a...... Thích...... Ngô a...... Còn muốn......Lại dùng lực điểm...... A ha......" Nữ hài cầm lòng không đậu mà rên rỉ,thừa nhận nam nhân mang cho nàng một đợt lại một đợt tô sảng đến mức tận cùngkhoái cảm.
"A a a —— muốn tới...... Ngô a...... Lạinhanh lên......" Dư Uyển Tình cảm giác sở hữu khoái cảm đều tới như vậymãnh liệt, kia tần sắp đến cực đoan khoái cảm từ tứ chi nảy lên đại não, lúcnày tiểu huyệt cực nhanh co rút lại, khát vọng càng mãnh liệt thọc vào rút ra,nàng cầm lòng không đậu mà phối hợp nam nhân động tác loạng choạng cái mông.
Nam nhân cảm giác được nữ hài sắp cao trào, ngaysau đó cầm nữ hài eo, càng thêm hung mãnh mà thọc vào rút ra lên, theo nam nhânđộng tác. Hoa huyệt đột nhiên vừa thu lại súc, phun ra một cổ chất lỏng trongsuốt, tùy theo mà đến chính là nam nhân đột nhiên rút ra dục căn, đối với nữhài cái mông liên tục bắn ra đặc sệt tinh dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
NonfiksiTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...