Chương 16. Nữ chủ khiêu khích ( H)

3.3K 46 0
                                    


Dư Uyển Tình nghe xong Diệp Tử Sâm nói, ánh mắt hơi lóe, vì sau này sinh hoạt có thể thuận thuận lợi lợi, trong lòng một hoành, cắn răng nhịn, dù sao tiểu thuyết nam chủ lại soái có bao nhiêu kim, cũng không có hại.
Làm nàng ngẫm lại, trước kia ở hiện thế vào đại học thời điểm, xem phim cấm bên trong con hát là như thế nào khiêu khích nam ưu đâu?
Dư Uyển Tình biên hồi ức biên động động cánh tay, sau đó đỡ Diệp Tử Sâm cánh tay, đem hắn đẩy hướng một bên, xoay người ngồi ở hắn trên người.
Nhá nhem ánh đèn hạ, nam nhân ngưỡng mặt nằm ở trên giường, góc áo hơi hướng về phía trước phiên khởi, lộ ra mấy khối cơ bụng, xem đến thiếu nữ nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng, tầm mắt lại hướng lên trên là nam nhân tuấn mỹ như vậy mặt, chợt đối thượng nam nhân một đôi như mực đôi mắt, trái tim nhảy lên chậm nửa nhịp, gương mặt hơi hơi phiếm hồng.

Nàng vươn ra ngón tay một viên một viên cởi bỏ nam nhân y khấu, đương cuối cùng một viên cởi bỏ khi, nam nhân lỏa lồ da thịt khắc ở nàng con ngươi, gương mặt hồng lợi hại hơn, này không phải lần đầu tiên thấy hắn thân thể, lại là lần đầu tiên xem đến như vậy rõ ràng.
Ngón tay nhất nhất xẹt qua nam nhân cơ bụng, nàng cố nén ngượng ngùng cúi xuống thân mình, để sát vào Diệp Tử Sâm, vươn phấn lưỡi, liếm láp nam nhân hầu kết, một đường xuống phía dưới, đi vào nam nhân bộ ngực, học nam nhân động tác, ngậm lấy bên phải tiểu đỏ thắm, vươn cái lưỡi nhỏ, một chút một chút liếm, lại cuốn vào lưỡi có ích lực một hút.
Chỉ nghe trên đầu truyền đến một tiếng nam nhân kêu rên thanh, cả người cũng đi theo tê dại lên, có một loại tự hào cảm lan tràn trong lòng. Tay trái ngón tay cái cùng ngón trỏ bóp bên trái tiểu đỏ thắm, qua lại vuốt ve, khi nhẹ khi trọng.

Theo nam nhân hô hấp càng ngày càng nghiêm trọng, nữ hài ngón tay chậm rãi Xuống phía dưới di động, đi vào nam nhân lửa nóng chỗ, vươn ngón trỏ đè đè.
Ngạnh ngạnh xúc cảm, sử thiếu nữ tò mò ở kia sờ tới sờ lui. Dư Uyển Tình động tác ngây ngô non nớt, có khi hàm răng sẽ gặm đến nam nhân da thịt, nhưng chính là loại này ngây ngô, lại gây xích mích đến Diệp Tử Sâm muốn ngừng mà không được.
"Bảo bối, đem khóa kéo kéo ra, vói vào đi, bắt lấy nó, trên dưới động." Nam nhân thanh âm có chút khàn khàn dễ nghe cực kỳ, lời nói lại tràn ngập sắc tình, chọc đến Dư Uyển Tình lại kiều lại thẹn. Nhưng vẫn là thuận theo nghe xong Diệp Tử Sâm nói, đứng dậy kéo ra khóa kéo, vói vào quần lót, sờ đến nam nhân kiên quyết dục căn.
Thiếu nữ kinh ngạc với nam nhân kích cỡ, một đôi xinh đẹp mắt hạnh bỗng nhiên trợn to, phát ra một tiếng thét kinh hãi: "Thật lớn."

Trời ạ, thô độ nàng toàn bộ tay đều mau cầm không được, đây là đến có bao nhiêu thô a, lớn như vậy kích cỡ, chính là so nàng xem đến phim cấm nam ưu lớn hơn.
Diệp Tử Sâm nhìn ngồi ở hắn trên người mắt hạnh trừng đến đại đại nữ hài, nhịn không được khóe miệng giơ lên, bị nữ hài mảnh khảnh tay nhỏ cầm, dục căn không cấm hơi hơi ngẩng đầu xông ra chất lỏng trong suốt.
Nữ hài cảm giác được nắm đồ vật bỗng nhiên nhảy dựng, càng là kinh ngạc không khép miệng được, như là phát hiện tân đại lục dường như, "Nó...... Nó vừa mới động."

Nữ hài chậm động tác thiên khiêu khích, đối Diệp Tử Sâm tới nói, quả thực chínhlà tra tấn, trên trán gân xanh dần dần hiển lộ ra tới, hô hấp cũng dần dần dồndập lên, hai tay của hắn đặt ở nữ hài trên eo, hơi hơi dùng sức cầm, thân mìnhhướng lên trên một đĩnh, thanh âm có chút khàn khàn: "Bảo bối, mau lấy ratới, động động."
Dư Uyển Tình nhìn nam nhân lộ ra một bộ dục cầu bất mãn biểu tình, theo hắn ý,đem dục căn lấy ra tới cầm trên dưới hoạt động, nghĩ phim cấm tình tiết, mộtcái tay khác ở quy đầu thượng đánh quyển quyển.


Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ