Khách sạn đại sảnh
Diệp Tử Huyên ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, đối diện đúng là nàng coi là địch nhân Tô Tiên Nhi.
Nàng ở khách sạn trong phòng, suy nghĩ thật lâu, Trầm Hạo Nam đối Dư Uyển Tình là có cảm tình, như vậy nàng muốn phá hư Trầm Hạo Nam cùng Dư Uyển Tình quan hệ, cần thiết muốn cùng người luyện tập, lúc này nàng nghĩ tới Tô Tiên Nhi.
Ở Tô Tiên Nhi xuất hiện khi, nàng vẫn luôn coi Tô Tiên Nhi là địch người, bởi vì Tô Tiên Nhi thích Trầm Hạo Nam, mà nàng công lược mục tiêu nhân vật đúng là Trầm Hạo Nam, nhưng hiện tại lúc này, địch nhân của địch nhân cũng chính là bằng hữu.
Tô Tiên Nhi không nghĩ tới Diệp Tử Huyên thế nhưng tự mình tới tìm nàng ăn cơm trưa, cảm thấy có chút ngoài ý muốn, không cấm có chút sợ hãi, nàng có thể hay không là bởi vì Dư Uyển Tình mà đến.Diệp Tử Huyên nâng chung trà lên, uống ngụm trà, mới nhìn về phía đối diện người, ôn nhu cười nói: "Ngươi đừng khẩn trương, ta tìm ngươi là muốn giúp ngươi một sự kiện."
Tô Tiên Nhi sờ không hoài Diệp Tử Huyên ý tứ trong lời nói, nhíu mày hỏi: "Có ý tứ gì?"
Diệp Tử Huyên ngồi ngay ngắn, khóe miệng gợi lên một mạt độ cung: "Ta biết, ngươi thích Trầm Hạo Nam, nhưng Trầm Hạo Nam thích người là Dư Uyển Tình, đúng không?"
Tô Tiên Nhi nghe được Diệp Tử Huyên nói, có chút hoảng sợ, nàng vẫn luôn đem đối Trầm Hạo Nam ái mộ chi tình tàng thật sự thâm, không có bất luận kẻ nào biết, nàng theo bản năng mà nắm chặt trong tay chén trà, bởi vì quá mức dùng sức, đầu ngón tay hơi hơi trở nên trắng.Nàng ổn ổn tâm thần, mới hồi hỏi: "Ngươinhư thế nào biết?"
Ta ngày hôm qua vừa đến nơi này, vừa lúc là bọnhọ ở chụp thân thiết diễn, hiện trường mọi người đều là thực nghiêm túc biểutình, chỉ có ngươi, sắc mặt trắng bệch, hỗn loạn không cam lòng.
Lúc này, Tô Tiên Nhi đã bình tĩnh lại, nàng nhìnvề phía đối diện Diệp Tử Huyên, Trầm giọng hỏi: "Ngươi muốn thế nào?"
Diệp Tử Huyên cười đến dịu dàng hào phóng:"Đừng lo lắng, ta nói ta là tới giúp ngươi. Dư Uyển Tình là ngươi địchnhân, đồng dạng cũng là ta địch nhân, ngươi biết Diệp gia cho nàng 5% cổ phầnđi?"
Cứ việc không biết Diệp Tử Huyên muốn làm cáigì, vẫn là trả lời nàng: "Biết, đều thượng tin tức."
Diệp Tử Huyên lại nhấp khẩu trà, tiếp tục nói:"Ngoại truyện là nàng thực chịu Diệp gia coi trọng, kỳ thật bằng không.Kia chỉ là bởi vì ta ba xem nàng đáng thương thôi, dù sao cũng là Diệp gia dưỡngnữ sao, chính là nàng thế nhưng không biết thỏa mãn, còn muốn câu dẫn ta ca,ngày hôm qua ta ca lại đây, ngươi cũng biết, hắn a, hiện tại một lòng đều ởtrên người nàng đâu."
"Ta nguyên bản cho rằng nàng có ta ca, là đủrồi, không nghĩ tới thế nhưng còn không biết cảm thấy thẹn câu dẫn Trầm HạoNam, này không phải cho ta Diệp gia hổ thẹn sao!"
"Ta ca hiện tại một lòng đều ở trên ngườinàng, bị nàng lừa đến xoay quanh, thân là muội muội, tự nhiên không nghĩ hắn tiếptục hãm đi xuống. Cho nên ta giúp ngươi, cũng là vì ta ca, Dư Uyển Tình nếu làbị Trầm Hạo Nam ghét bỏ, nói không chừng ta ca cũng sẽ hồi tâm chuyển ýđâu."
Tô Tiên Nhi nghe xong Diệp Tử Huyên nói, tức giậnđến mặt đều đỏ: "Cái gì? Nàng cũng dám như vậy, rõ ràng cùng ngươi ca ởbên nhau, còn muốn tới câu dẫn Trầm Hạo Nam, ta nhất định phải làm nàng Dư UyểnTình trả giá đại giới!"
Diệp Tử Huyên thực vui vẻ Tô Tiên Nhi biểu hiện,Tô Tiên Nhi càng là phẫn nộ, nàng tính toán trước lại càng lớn. Chỉ cần trướcđem Dư Uyển Tình cấp diệt trừ, Tô Tiên Nhi cũng bất quá như vậy.
"Chúng ta đây đây là đạt thành hiệp nghị?"
Thấy Tô Tiên Nhi gật đầu, Diệp Tử Huyên cười kéonàng tay: "Vì biểu đạt thành ý của ta, ta nguyện đem vai diễn của ta nhườngcho ngươi, mặt khác, ta còn sẽ vì ngươi ở giới giải trí dẫn đường." Bấtquá, nàng hỗn thành bộ dáng gì, liền không liên quan chuyện của nàng......
Quả nhiên như Diệp Tử Huyên đoán rằng như vậy,Tô Tiên Nhi rất là vui vẻ, rốt cuộc nàng từ trước vẫn luôn diễn người chết thi,cung nữ, không có lời kịch đàn diễn, mà nàng cấp nhân vật còn có vài câu cùngTrầm Hạo Nam đáp diễn lời kịch, Tô Tiên Nhi không có khả năng không tâm động!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
Non-FictionTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...