Dư Uyển Tình lấy lại tinh thần khi, đã bị Diệp Tử Sâm bỏ vào bồn tắm, đèn chân không đánh vào nàng trên da thịt, nhân cao trào thân mình càng thêm phấn nộn mê người, nàng trên cổ cùng bộ ngực thượng là rậm rạp dấu hôn, nàng da thịt vốn là thực trắng nõn, ở dưới đèn có vẻ nhìn thấy ghê người.
Dư Uyển Tình ngẩng đầu đột nhiên không kịp phòng ngừa mà Diệp Tử Sâm trần trụi thân thể thu vào đáy mắt, đi xuống là nam nhân thâm tử sắc thô to nam căn, hình ảnh này đánh sâu vào quá lớn, gương mặt bay nhanh mà nhiễm đỏ ửng, nhanh chóng che lại mặt, mở miệng thanh âm nhân cao trào lãng kêu sau mà hơi khàn khàn: "A...... Ngươi...... Ngươi cái lưu manh, như thế nào không mặc quần áo a? Nó như thế nào...... Như thế nào lại đi lên a."
Trên đầu truyền đến nam nhân sung sướng tiếng cười: "Ha hả, bảo bối, nào có tắm rửa còn mặc quần áo sao?" Nói bước vào bồn tắm, đem Dư Uyển Tình ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng cắn thiếu nữ lỗ tai tiếp tục mở miệng: "Bảo bối, ngươi cảm thấy một lần có thể thỏa mãn ta sao?"
Theo nam nhân nói, thiếu nữ gương mặt càng đỏ, nâng lên đôi mắt trừng mắt Diệp Tử Sâm, mới vừa phát ra một chữ: "Ngươi......" Liền phát hiện chính mình giờ này khắc này trần trụi mà bị nam nhân ôm vào trong ngực, cả kinh nàng cuống quít giãy giụa lên, "Ngươi...... Ngươi hỗn đản, đi ra ngoài!"
Giãy giụa gian, thiếu nữ trong lúc vô tình đụng chạm đến nam nhân dục căn, vốn là thô to nam căn, lớn hơn nữa, nam nhân nhịn không được thấp đâu một tiếng: "Tê ~"
Giơ tay đem thiếu nữ cố định trụ: "Bảo bối, ngươi nếu là lại lộn xộn, bảo không hoài ta hiện tại liền ăn ngươi!"
Dư Uyển Tình Sợ tới mức không dám lộn xộn, khuôn mặt nhỏ cũng nháy mắt bạch thượng vài phần, hoảng loạn mà dùng tay che khuất thân thể. Diệp Tử Sâm trên dưới quét mắt thiếu nữ thân thể, nói chuyện ngữ khí ngả ngớn lên: "Bảo bối, ngươi toàn thân trên dưới ta nơi nào không có xem qua? Che cùng không che có cái gì khác nhau sao?"
Thiếu nữ sắc mặt đỏ lên, vội vội vàng vàng mà che lại nam nhân miệng, một đôi xinh đẹp mắt hạnh trừng mắt Diệp Tử Sâm: "Hỗn đản, không cần nói nữa."
Diệp Tử Sâm nhìn thiếu nữ một đôi xinh đẹp mắt hạnh, yết hầu trên dưới hoạt động hạ, theo bản năng mà vươn đầu lưỡi liếm hạ Dư Uyển Tình lòng bàn tay.
Thiếu nữ cảm giác được có ôn ấm áp nhiệt đồ vật liếm tay nàng tâm, tô tô ngứa lại ma ma mà, giống điện giật, bay nhanh mà buông tay, đỏ mặt mắng: "Hỗn đản, ngươi không biết xấu hổ."
Nam nhân thấp thấp mà cười lên tiếng: "Bảo bối, ngươi trừ bỏ sẽ mắng hỗn đản, lưu manh, không biết xấu hổ, còn sẽ nói cái gì đâu?"
Thiếu nữ nghe được nam nhân nói, phồng lên quai hàm, trừng mắt nam nhân, nàng hiện thế sống đến 22 tuổi, đến xuyên tiến tiểu thuyết tuổi tác, thêm lên 28 tuổi, chưa bao giờ mắng hơn người, liền sẽ hỗn đản, lưu manh không biết xấu hổ, còn toàn bộ đều dùng ở Diệp Tử Sâm trên người, tức giận nga.Dư Uyển Tình cũng không biết nàng hiện tại bộ dáng có bao nhiêu mê người, đâylà Diệp Tử Sâm chưa bao giờ gặp qua linh động bộ dáng. Phía trước nàng vẫn luônlà lãnh lãnh đạm đạm, đối ai đều là một bộ thờ ơ bộ dáng, làm người hận khôngthể thân thủ xé nát nàng quần áo, hung hăng mà xỏ xuyên qua thân thể của nàng,nhổ nàng ngụy trang mặt nạ!
Như vậy nghĩ, ngay sau đó liền động nổi lên tay, Dư Uyển Tình cảm giác được namnhân ngón tay qua lại vuốt ve âm đế thượng Tiểu Đậu Đậu, nhịn không được rên rỉthanh, "Ngươi" tự còn chưa phát ra tới, đã bị nam nhân nuốt lấy.
"Bảo bối, lại đến một lần, ân?"
Nói xong không chờ Dư Uyển Tình có điều đáp lại, mạnh mẽ tách ra nàng haichân,, lửa nóng thô to cọ nàng hoa huyệt, này một loạt động tác, kích thíchthiếu nữ hai mắt bịt kín một tầng thủy quang, mang theo ủy khuất nói: "Ngôa...... Từ bỏ...... Ân ân ~~ quá kích thích a...... Không cần......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
No FicciónTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...