Chương 49. Tai tiếng

1.7K 22 0
                                    


Từ lần đó xe chấn sau, Dư Uyển Tình liền hoàn toàn thoát khỏi không xong Trầm Hạo Nam, kia tư thế nhưng bắt đầu chính đại quang minh mà ra vào nàng phòng, cùng nàng cùng ăn cùng ở, cái này đoàn phim người người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới, này hai người xác định vững chắc là có một chân.
Đoàn phim phải kể tới nhất đỏ mắt người tự nhiên là Tô Tiên Nhi bản nhân, mỗi lần thấy Dư Uyển Tình, đều một bộ hận không thể ăn nàng bộ dáng.
Bất quá mấy ngày, Dư Uyển Tình đối Tô Tiên Nhi cảm quan biến hóa rất đại. Tuy nói nàng diện mạo giống nhau, nhưng cũng may bên ngoài thanh thuần, khí chất sạch sẽ, đặt ở vườn trường, cũng là thỏa thỏa nữ thần cấp nhân vật. Đã có thể như vậy mấy ngày, nàng tuy rằng bên ngoài thanh thuần, nhưng cái loại này sạch sẽ khí chất lại không có.
Dư Uyển Tình cũng không nghĩ nhiều, chỉ cần nàng không đánh nàng ý đồ xấu, nàng ái như thế nào liền như thế nào.

Cứ như vậy ở đoàn phim lại đãi hơn một tuần, mắt thấy nàng liền phải đóng máy, trở về hoài bị đi trường học đưa tin thời điểm, lại đột nhiên ra một cọc đại sự.
Hôm nay Dư Uyển Tình ở phim trường nghỉ ngơi thời điểm chính xoát Weibo, kết quả ở hot search tiền tam nhìn đến này hai điều hot search: "S họ đương hồng nam tinh bạn gái cho hấp thụ ánh sáng", "S cùng bạn gái bên trong xe kích hôn".
Như vậy tiêu đề hoài khi đem Dư Uyển Tình hoảng sợ, nàng run rẩy ngón tay, điểm "S họ đương hồng nam tinh bạn gái cho hấp thụ ánh sáng" tiêu đề đi vào, phát hiện sở hữu account marketing phát toàn bộ đều là giống nhau nội dung, nội dung đều là S họ đương hồng nam tinh, bên trong xe cùng y họ bạn gái tình cảm mãnh liệt hôn nồng nhiệt, đến nỗi là ai lại không có cho hấp thụ ánh sáng, chỉ là nói thứ hai thấy.
Weibo phía dưới bình luận, đại đa số đều là ngờ vực cái này S họ đương hồng nam tinh là Trầm Hạo Nam, Trầm Hạo Nam ở giới giải trí là đỉnh cấp lưu lượng tồn tại, phàm là có điểm gió thổi cỏ lay, kia đều là một giây chung thượng hot search tiết thấu.
Quả nhiên, không bao lâu, "Trầm Hạo Nam bạn gái", "Trầm Hạo Nam cùng cùng bằng hữu bên trong xe tình cảm mãnh liệt hôn nồng nhiệt", "Ngưng tựa Trầm Hạo Nam bạn gái cho hấp thụ ánh sáng" chờ tiêu đề nhanh chóng bá chiếm Weibo tiền tam, đem kia hai cái hot search đỉnh đến đến thứ tư thứ năm.
Kia nội dung viết S nam tinh Y họ bạn gái là ngoài vòng người, lại nhắc tới hai người ở bên trong xe tình cảm mãnh liệt hôn nồng nhiệt. Nàng tưởng tượng đến ngày đó cùng Trầm Hạo Nam ở bên trong xe điên cuồng làm tình, bên kia còn có những người khác ở, liền nhịn không được hoảng hốt.
Nếu thật là bọn họ bị chụp tới rồi vậy phải làm sao bây giờ, không nói nàng sẽ bị Diệp Tử Sâm như thế nào đi, liền sợ Diệp Tử Sâm sẽ đối Trầm Hạo Nam ra tay.
Nàng cũng là vào cái này vòng luẩn quẩn sau mới biết được, nguyên lai Diệp Tử Sâm thế nhưng là ở giới giải trí có rất cao địa vị, cái này địa vị là chỉ hắn bản thân chính mình sáng lập một nhà thần ngu công ty điện ảnh, ở giới giải trí cũng là đỉnh đỉnh một tay, hắn hoàn toàn có cái kia năng lực làm Trầm Hạo Nam tinh đồ tẫn hủy.

Nàng chỉ là tới thế giới này công lược nam chủ nhiệm vụ giả, nhiệm vụ hoàn thành nàng liền phải rời khỏi này, cũng không tưởng Trầm Hạo Nam bởi vì nàng mà huỷ hoại chính mình sự nghiệp.
Trầm Hạo Nam chụp xong diễn, giống thường lui tới giống nhau đi đến Dư Uyển Tình trước mặt, chỉ thấy nàng vẻ mặt ngưng trọng mà nhìn chằm chằm di động xem, đột nhiên từ nàng trong tay đoạt qua di động, nữ hài nôn nóng nhảy dựng lên muốn đoạt lại di động.
Trầm Hạo Nam rũ mắt liền nhìn đến di động màn ảnh thượng nội dung, mày hơi hơi nhăn lại, nhìn nữ hài nói: "Ngươi chính là nhìn đến như vậy hot search, sau đó vẻ mặt sầu bi ngồi này như đi vào cõi thần tiên?"
Dư Uyển Tình thiếu chút nữa muốn khóc ra tới, nàng nhăn khuôn mặt nhỏ nói: "Đều tại ngươi, ngày đó nói có người, ngươi còn muốn tiếp tục làm cái kia, ô ô ô...... Nếu là cho hấp thụ ánh sáng làm sao bây giờ?"
Trầm Hạo Nam nhìn sắc mặt phát sầu Dư Uyển Tình, duỗi tay sờ sờ nàng đầu, mà cười nói: "Đồ ngốc, nói không chừng không phải chúng ta đâu? Cười một cái."

Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ