Người đến người đi sân bay đại sảnh, một người diện mạo cực kỳ kinh diễm nữ sinh lẳng lặng mà đứng ở kia, nàng thường thường nhìn chằm chằm mà thủ đoạn thượng đồng hồ, môi mân khẩn, không nói một lời. Không nghĩ tới, chính mình đã thành người khác trong mắt một đạo lượng lệ phong cảnh tuyến.
Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết.
Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai tuổi năm ấy, bị Diệp gia thu dưỡng, ở cùng nam chủ Diệp Tử Sâm ở chung trong quá trình yêu hắn, nàng vẫn luôn thật cẩn thận mà che dấu chính mình đối ca ca ái.
Thẳng đến có thiên dưỡng mẫu lãnh một vị cùng ca ca diện mạo cực giống nữ hài vào cửa, cũng tuyên bố nàng là Diệp gia chân chính thiên kim.
Mười tám tuổi sinh nhật bữa tiệc, thu được Diệp Tử Huyên tin nhắn, kêu nàng đi tìm nàng, ai ngờ mới vừa đẩy cửa ra, liền nghe được bên trong nữ hài kiều suyễn rên rỉ: "A ân ~ ca ca ~ ~ hảo bổng, tiểu huyệt thật thoải mái ~ ~ a ~ ~ ca ca còn muốn."
Ngay sau đó quen thuộc Trầm thấp nam âm hưởng khởi: "A ~ tham ăn vật nhỏ, ca ca thỏa mãn ngươi, thao chết ngươi."
Nữ hài rốt cuộc không chịu nổi, cuống quít thoát đi. Sau lại bởi vì chuyện này mà dọn ly Diệp gia, lại không nghĩ rằng gặp được một đám du côn lưu manh, bị bọn họ thay phiên cưỡng gian mà chết.
Đáng thương nữ hài đến chết cũng không biết này hết thảy đều là Diệp Tử Huyên bút tích, cũng không biết Diệp Tử Huyên cũng không phải chân chính thiên kim.
Di động biểu hiện 10:40 khi, Dư Uyển Tình ngẩng đầu, đập vào mắt chính là một người ăn mặc sơ mi trắng, quần tây đen nam nhân đẩy rương hành lý chậm rãi hướng nàng đi tới.
Nắm di động ngón tay, run nhè nhẹ, đầu ngón tay trở nên trắng, không biết vì cái gì, khi cách hai năm lại lần nữa nhìn thấy Diệp Tử Sâm, nàng sẽ sợ hãi hắn.
Nam nhân nhìn đến Dư Uyển Tình thời khắc đó, đôi mắt hơi hơi nhíu lại, màu đỏ rực váy liền áo thực tốt phác hoạ ra thiếu nữ lả lướt hấp dẫn thân thể, nàng làn da thực bạch, đen nhánh tóc dài vuông góc với sau đầu, lộ ra tinh tế nhỏ xinh khuôn mặt,
Nàng so hai năm trước tựa hồ càng thêm mê người đâu, đây là nam nhân nhìn thấy Dư Uyển Tình đệ nhất ý tưởng.
"Ca ca." Nữ hài nũng nịu mà nhẹ giọng kêu một tiếng, nam nhân thân mình hơi hơi cứng đờ một cái chớp mắt, rất muốn đem trước mắt thiếu nữ ấn ở dưới thân, hung hăng mà xỏ xuyên qua nàng, xem nàng ở chính mình dưới thân rên rỉ kiều khóc!
Nhưng là bây giờ còn chưa được, hắn nỗ lực khắc chế chính mình dục vọng, đi đến thiếu nữ trước mặt, mặt ngoài ngụy trang thực tốt khóe miệng hơi hơi giơ lên, "Đi thôi."Dư Uyển Tình đi theo Diệp Tử Sâm bên người, khẩn trương bất an mà nhéo di động,vừa mới nàng giống như cảm giác được Diệp Tử Sâm lộ ra "Sát ý", giốngnhư hận không thể muốn đem nàng ăn giống nhau.
Này nhưng không trách nàng nghĩ nhiều, trong nguyên tác, Dư Uyển Tình nhưng cònkhông phải là bị người nam nhân này cùng nữ chủ cấp hại chết sao, hôm nay vừalúc là nữ chủ về nhà ngày đầu tiên, nửa tháng sau chính là mười tám tuổi sinhnhật yến, ly nàng chết nhật tử không xa a.
Cũng may mấy năm nay, nàng ngầm trộm mà tồn tiền, chỉ còn chờ nữ chủ về nhà,lập tức liền trốn mà rất xa, không bao giờ phải về tới.
Nghĩ như vậy, Dư Uyển Tình hơi hơi thả lỏng thân thể, đi theo Diệp Tử Sâm lênxe.
"Như thế nào? Tình Tình rất sợ ta?"Dư Uyển Tình chính miên man suy nghĩ hết sức, bên tai bỗng nhiên vang lên mộtđạo Trầm thấp gợi cảm thanh âm, thở ra hơi thở phun ở nàng vành tai thượng,thân thể truyền đến một cổ tê tê dại dại cảm giác, loại này xa lạ cảm giác khácnàng thực hoảng hốt, thực không thoải mái.
Cảm giác được Diệp Tử Sâm ly nàng rất gần, mới vừa thả lỏng thân mình, lại cứngđờ lên, theo bản năng lắp bắp mà trả lời: "Không, không có." Nói xonglại tiểu tâm cẩn thận mà dịch hạ mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
No FicciónTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...