Dư Uyển Tình đi theo Trầm Hạo Nam đi vào nhà mình tư nhân tiệm cơm, hắn ngựa quen đường cũ mang theo nàng đi vào một gian ghế lô, quen thuộc mà thế Dư Uyển Tình kéo ra ghế dựa, nàng ngồi xuống trong nháy mắt, có một loại kỳ quái cảm giác nảy lên trong lòng.
Chờ đồ ăn đều thượng tề sau, người phục vụ rời khỏi ghế lô, trong khoảng thời gian ngắn, ghế lô cũng chỉ thừa nàng cùng Trầm Hạo Nam hai người.Động đũa khi, Dư Uyển Tình phản ứng lại đây, chính mình hiện tại là cái tiểu mê muội nhân vật, nhìn thấy chính mình thần tượng hơn nữa còn ngồi cùng bàn ăn cơm, hẳn là lộ ra kích động hưng phấn biểu tình, kịp thời buông chén đũa, bưng chén trà đối Trầm Hạo Nam nói: "Cảm ơn ngài đối ta tín nhiệm, ta nhất định sẽ không cô phụ Trầm lão sư kỳ vọng, vãn tình lấy trà thay rượu, kính ngài một ly."
Trầm Hạo Nam nhìn trước mắt cực kỳ nỗ lực làm bộ là chính mình fan Dư Uyển Tình, khẽ thở dài một cái, hướng nàng để sát vào, nháy một đôi xinh đẹp mắt đào hoa, ủy khuất nói: "Ngươi không giả trang thích ta nói, chúng ta còn có thể làm bằng hữu."
Dư Uyển Tình không nghĩ tới Trầm Hạo Nam sẽ đột nhiên để sát vào nàng, nhìn trước mắt phóng đại mặt, tinh xảo ngũ quan, không có một chút tì vết khuôn mặt, thật thật là truyện tranh đi ra thiếu niên, hắn nháy xinh đẹp mắt đào hoa, thiên chân lại lãng mạn, nhịn không được đỏ bừng mặt, nàng thẹn thùng mà cúi đầu, "Ngươi, ngươi đừng nhìn ta như vậy gần, ngô, ta sẽ thẹn thùng."
Trầm Hạo Nam không hề khiêu khích nàng, xoay người dựa vào ghế trên, tựa hồ là phát hiện cái gì thú vị sự, ngón tay ma xát cằm, cười nói: "Nguyên lai, ngươi còn sẽ đối ta thẹn thùng đâu?"
Dư Uyển Tình có chút thẹn quá thành giận, nàng nâng lên đôi mắt trừng mắt Trầm Hạo Nam: "Ta là bình thường nữ hài tử được không? Gặp được ngươi như vậy soái soái ca, sao có thể không thẹn thùng."Trầm Hạo Nam khóe miệng ý cười càng sâu chút: "Ân...... Có thể làm ngươi thẹn thùng, là vinh hạnh của ta."
"Bất hòa ngươi nói, ăn cơm!" Dư Uyển Tình xoay người cầm lấy chiếc đũa vùi đầu hải ăn lên......
Hai người cơm nước xong, Dư Uyển Tình cùng Trầm Hạo Nam cáo biệt, trở về khách sạn, chuyên tâm mà xem khởi kịch bản tới.
Dư Uyển Tình sáng sớm đi vào đoàn phim hoá trang, đương nàng ăn mặc một thân màu đỏ áo cưới xuất hiện ở trước mặt mọi người khi, mọi người đều chấn kinh rồi. Chỉ thấy nàng đứng ở hà biên, trên mặt họa tinh xảo trang dung, khóe mắt hồng trang, tăng thêm vài phần mị hoặc, một thân lửa đỏ áo cưới sấn đến da thịt càng thêm trắng nõn.
Đúng như thư trung sở miêu tả như vậy: Nàng này chỉ vì bầu trời có, nhân gian khó được vài lần nghe, vân tưởng y thường hoa tưởng dung, xuân phong phất hạm lộ hoa nùng.Nàng từng bước một đi đến Trầm Hạo Nam trước mặt, cùng hắn mặt đối mặt đứngchung một chỗ, có người nói Trầm Hạo Nam quả thực là nữ tinh chụp ảnh chung sátthủ, phàm là cùng hắn hợp tác nữ tinh, ở trước mặt hắn đều ảm đạm thất sắc lên.
Nhưng đương Dư Uyển Tình cùng hắn cùng khung khi, không hề có bị hắn áp bách,ngược lại tuấn nam mỹ nhân tổ hợp cực kỳ đẹp mắt.
Thẳng đến đạo diễn nói một câu: "Hoài bị hảo sao?" Mọi người mới lấylại tinh thần.
Dư Uyển Tình gật gật đầu, đạo diễn làm người thanh tràng, hoài bị bắt đầu quay.
Đối mặt màn ảnh Dư Uyển Tình, ánh mắt biến đổi, nàng cười khẽ, nhìn đứng ở đốidiện nam nhân, ngược lại nhìn về phía mặt sông, ánh mắt lộ ra một mạt châmchọc, môi đỏ nhẹ động: "Ngươi còn nhớ rõ nơi này? Ta đã từng liền ăn mặcnày thân áo cưới đỏ, cùng ngươi đã bái thiên địa, lại vì ngươi, thiên hà tựsát."
Nàng mở miệng thanh âm cực kỳ thong thả, lại tràn ngập tang thương.
Nàng từng bước một đi đến nam nhân trước mặt, đôi mắt chứa đầy nước mắt, gằntừng chữ: "Lý Thịnh, ngươi không làm thất vọng ta sao!" Theo giọngnói rơi xuống, đôi mắt nước mắt lặng yên rơi xuống.
Lúc này, màn ảnh cho đặc tả, đạo diễn hỏi bên cạnh phó đạo diễn: "Thế nào?Ta ánh mắt không tồi đi, nàng đem cảm xúc nắm chắc thực tinh hoài."
"Là thực không tồi."
Theo đạo diễn kêu "Tạp", Dư Uyển Tình một giây ra diễn, nhịn khôngđược hỏi Trầm Hạo Nam: "Ta vừa mới biểu hiện thế nào?"
Trầm Hạo Nam giơ ngón tay cái lên: "Nếu không phải biết ngươi không chụpquá diễn, ta còn tưởng rằng ngươi là tay già đời, mặc kệ là biểu tình, cảm xúcđắn đo, vẫn là màn ảnh cảm, đều nắm chắc thực hảo, ngươi quả nhiên là thựcthích hợp cái này vòng luẩn quẩn."
Nghe được Trầm Hạo Nam khen, huyền tâm rốt cuộc buông xuống, xem ra hệ thốngvẫn là thực cấp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
Non-FictionTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...