Chương 35. Hôn diễn

1K 20 0
                                    


Trải qua mấy ngày ở chung, đại gia đối Dư Uyển Tình thái độ thay đổi rất nhiều, có chút người tuy rằng bởi vì thân phận của nàng mà sợ hãi nàng, nhưng vẫn là có người sẽ bởi vì nàng đóng phim mà đối nàng không mừng. Nhưng mỗi lần nàng đóng phim khi một lần liền quá, nếu là một lần hai lần, kia có thể là trùng hợp, nhưng số lần nhiều, cũng đều minh bạch, nàng là thật sự kỹ thuật diễn rất lợi hại.

Mấy ngày nay, Trầm Hạo Nam một chút diễn liền dính ở Dư Uyển Tình bên người, tất cả mọi người đều sôi nổi suy đoán bọn họ hai người quan hệ.
Này không, Tô Tiên Nhi tránh ở một bên ăn cơm hộp, liền nghe được nhân viên công tác đàm luận bọn họ sự.
"Ngươi nói Trầm ảnh đế có phải hay không thích dư tiểu thư?"
"Ta xem là tám chín phần mười đối nàng có ý tứ, ngươi xem Trầm ảnh đế ngày thường đối cái nào nữ sinh như vậy quan tâm quá?"
"Chính là, liền nói cái kia tân tấn quốc dân nữ thần Lý Hinh Duyệt đi, nàng nhiều lần ở truyền thông trước mặt thổ lộ Trầm ảnh đế, kết quả truyền thông hỏi hắn thời điểm, nhân gia thế nhưng nói không quen biết nàng."
"Ngươi nhìn nhìn lại hắn đối dư tiểu thư bộ dáng, quả thực là khác nhau như trời với đất."
Tô Tiên Nhi yên lặng mà ăn cơm hộp, vốn dĩ rất vui vẻ hôm nay có thịt, nhưng nghe đến này đó ngôn luận, lại nhìn về phía cách đó không xa, Trầm Hạo Nam ôn nhu cấp Dư Uyển Tình sát khóe miệng thời điểm, nhìn nhìn lại trong tay cơm, có chút khó có thể nuốt xuống.
Nàng là làm sao vậy? Trước kia không phải nói đứng xa xa nhìn hắn liền hảo sao? Thấy thế nào hắn cùng Dư Uyển Tình ở bên nhau, trong lòng liền đặc biệt nghẹn muốn chết đâu?
Bên này, Dư Uyển Tình căn bản vô tâm tư đi quản Tô Tiên Nhi suy nghĩ cái gì, ngày hôm qua hệ thống nói cho nàng, Trầm Hạo Nam hảo cảm độ đạt tới 85%, nàng hiện tại chính cân nhắc như thế nào mới có thể mau chóng xoát mãn hắn hảo cảm độ, sau đó nàng hảo công thành lui thân a.
"Suy nghĩ cái gì?"
Dư Uyển Tình ở cân nhắc như thế nào công lược Trầm Hạo Nam khi, thình lình bên tai vang lên hắn thanh âm, nháy mắt kéo về nàng thần trí, mặt không đỏ, tim không đập biên cái lấy cớ: "Ta suy nghĩ, buổi chiều hôn diễn......"
Nhắc tới hôn diễn, Dư Uyển Tình ánh mắt sáng lên, nhìn chằm chằm Trầm Hạo Nam đôi mắt, vui cười hỏi: "Chúng ta là thật thân đâu? Vẫn là tá vị a?"
Trầm Hạo Nam nhìn Dư Uyển Tình khuôn mặt, nghe được nàng lời nói, bên tai hơi hơi phiếm hồng, không được tự nhiên nhẹ nhàng ho khan vài tiếng: "Khụ khụ...... Hẳn là tá vị đi......"
Dư Uyển Tình mắt sắc nhìn đến Trầm Hạo Nam phiếm hồng bên tai, có chút mới lạ, hài hước mà nói: "A, ngươi thế nhưng thẹn thùng, a ha ha, ngươi nên không phải là không có nói qua luyến ái đi?"
Vốn là vui đùa lời nói, không nghĩ Trầm Hạo Nam thế nhưng thừa nhận, cái này Dư Uyển Tình càng thêm kinh ngạc: "Thiên a, ngươi thế nhưng đều không có nói qua luyến ái! Nhưng ta xem ngươi phía trước chụp cảm tình diễn, một chút cũng không giống không nói qua luyến ái."

"Ta còn nhớ rõ phía trước xem qua một cáigiải trí tin tức, hình như là nói, ngươi hôn diễn được xưng là là sách giáokhoa cấp bậc. Ta còn tưởng rằng ngươi nói qua thật nhiều luyến ái, tích lũy xuốngdưới kinh nghiệm đâu."
Trầm Hạo Nam nhị căn càng đỏ, hắn có chút vô thốmà nhìn Dư Uyển Tình, vội vàng vì chính mình biện giải: "Mới...... Mớikhông phải, kia đều là...... Loè thiên hạ thủ đoạn thôi, những cái đó hôn diễntất cả đều là tá vị."
Dư Uyển Tình mới vừa nhìn thấy Trầm Hạo Nam khi,bị hắn cùng hiện thế Trầm Hạo Nam tương tự sở kinh diễm quá, sau lại ở chungtrong quá trình, mới phát hiện đối ngoại lãnh đạm Trầm ảnh đế, thế nhưng sẽ làdễ dàng thẹn thùng đại nam hài.
Lập tức liền đem tưởng khiêu khích hắn tâm, cấpcâu dẫn ra tới.
Chỉ là nàng mới vừa nói "Phải không"hai chữ khi, liền thông tri bắt đầu bắt đầu quay, Dư Uyển Tình có chút tiếc hận,nhưng tưởng tượng chụp xong lúc sau lại tiếp theo đùa giỡn cũng không muộn,cũng liền không không cảm thấy cái gì.
Trận này diễn là nam chủ cùng nữ nhị đính ước cảnhtượng, Trầm Hạo Nam phủng Dư Uyển Tình mặt, có một lát hoảng hốt, ánh mặt trờirơi tại nàng trên mặt, nữ hài nhắm mắt, nồng đậm lông mi hơi hơi run rẩy, phấnnộn môi đỏ, hơi hơi chu lên, như xấu hổ nở rộ mẫu đơn, đám người tới ngắt lấy.
Giờ khắc này, hắn đã là đã quên chính mình thân ởnơi nào, một đôi mắt đào hoa, liếc mắt đưa tình nhìn nàng, chậm rãi cúi đầu,hôn môi thượng kia làm hắn thương nhớ ngày đêm hồi lâu thơm ngọt.

Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ