Ngày hôm sau Dư Uyển Tình làm theo bình thường đóng phim, vừa đến phim trường, liền nghe được đoàn phim nhân viên công tác đang ở Thảo luận nàng, mặc dù bọn họ không biết nàng cùng Diệp Tử Sâm ở phòng hóa trang làm cái gì, nhưng bọn họ ở phòng hóa trang lâu như vậy cũng chưa ra tới, còn làm không hoài bất luận kẻ nào tới gần, là có thể phát giác quan hệ khẳng định không ngừng là huynh muội như vậy đơn giản.
Dư Uyển Tình vừa xuất hiện, những người đó nguyên bản tụ ở bên nhau thảo luận, lập tức liền tản ra, nàng cũng không để ý, rốt cuộc miệng mọc ở nhân gia trên người, ngươi căn bản quản bất quá tới.
Dư Uyển Tình đang ở hoá trang, đạo diễn mang theo Diệp Tử Huyên đi vào phim trường, Dư Uyển Tình thế mới biết, đạo diễn cấp Diệp Tử Huyên an bài một cái chỉ là cái không tính là danh tiểu vai phụ, nhưng này nhân vật tuy nói là vai phụ, lại cực có khiêu chiến.
Nàng, vốn là danh tướng lúc sau, bị phụ thân huynh trưởng phủng ở lòng bàn tay sủng ái, là tiểu thư khuê các chi điển phạm. Nề hà nước mất nhà tan, cuối cùng lưu lạc đến thanh lâu, lấy bồi cười mà sống.
Nhân vật này chỉ có mấy tràng, giai đoạn trước thực hảo diễn xuất tới, chỉ cần đủ tiểu thư khuê các, ưu nhã, đẹp đẽ quý giá liền có thể, nhưng hậu kỳ, đã muốn biểu hiện ra trong xương cốt có tiểu thư khuê các thanh cao, lại muốn bày ra ra thanh lâu cô nương phong trần.
Thật không hiểu được Diệp Tử Huyên là có cái gì dũng khí tiếp được nhân vật này.
Hôm nay Dư Uyển Tình có hai tràng diễn muốn chụp, một hồi là buổi sáng quay chụp, một hồi buổi chiều quay chụp.
Nàng hóa hảo trang, ngồi ở chính mình vị trí bên trên xem kịch bản, biên quan sát Trầm Hạo Nam.
Lúc này, đã là buổi sáng 10 giờ năm mươi ba phân, thời tiết phá lệ oi bức, nàng nhìn Trầm Hạo Nam bồi Diệp Tử Huyên một lần một lần mà quá diễn, nhịn không được ngáp một cái.
"Lý tướng quân, hôm nay như thế nào......"
Diệp Tử Huyên trên trán che kín tế tế mật mật mồ hôi, trận này diễn, liền như vậy câu lời kịch, đã lặp lại không dưới mười biến, lần này nàng còn chưa nói xong, đóng vai Lý Thịnh Trầm Hạo Nam đã có chút không kiên nhẫn lên: "Nếu ngươi không có hoài bị hảo, trở về nghiêm túc xem kịch bản, cân nhắc như thế nào diễn hảo tự mình nhân vật, ta nhưng không có thời gian bồi ngươi tại đây lãng phí thời gian!"
Nói xong, cũng không đợi đạo diễn có điều phản ứng, quay đầu liền rời đi, trước khi đi, còn nhìn Dư Uyển Tình liếc mắt một cái.
Dư Uyển Tình bị Trầm Hạo Nam xem đến có chút mạc danh, nàng tại đây quan sát Trầm Hạo Nam một buổi sáng cũng chưa phát giác hắn có cái gì không thích hợp, còn đóng phim thời điểm đóng phim, làm theo cùng đoàn phim nhân viên nói nói cười cười, cũng chỉ là không để ý tới nàng thôi.
Đạo diễn thấy Trầm Hạo Nam đi rồi, có chút xấu hổ, cũng làm Dư Uyển Tình rời đi.
Hắn vốn tưởng rằng, Dư Uyển Tình kỹ thuật diễn thực hảo, Diệp Tử Huyên lại là Diệp gia đề cử lại đây, cũng sẽ không kém đi nơi nào, huống chi nàng còn lời thề son sắt bảo đảm sẽ không so Dư Uyển Tình kém đi nơi nào, nhưng không nghĩ thế nhưng là hoàn toàn không thông suốt.
Nhưng là nhân gia lại là kim chủ tắc lại đây, còn không thể mắng, chỉ có thể phủng, vì thế xả ra cái so với khóc còn khó coi hơn gương mặt tươi cười, đối Diệp Tử Huyên nói: "Trước không chụp, ngươi đi về trước nghỉ ngơi nghỉ ngơi."
Đừng nói những người khác, Diệp Tử Huyên chính mình đều cảm thấy đặc biệt buồn bực, hệ thống không phải nói cho nàng kỹ thuật diễn thêm thành sao? Nếu thêm thành, như thế nào còn cái dạng này, đều nửa tháng liên hệ không thượng hệ thống, cũng không biết người chết đi đâu vậy!
Diệp Tử Huyên một hồi đều khách sạn, liền nhịn không được khống chế tính tình, nơi nơi tạp loạn đồ vật: "Hệ thống, ngươi có ở đây không? Đều lâu như vậy vì cái gì liên hệ không thượng?"
Nhưng mà không có bất luận kẻ nào đáp lại nàng, nàng cũng sẽ không biết hệ thống sớm đã bại lộ, hiện tại không thể hiện thân.
Hiện tại hệ thống liên hệ không thượng, nàng lại là đối kỹ thuật diễn dốt đặc cán mai, tuy nói, nàng ngày hôm qua đi vào này, nhưng đã đem đoàn phim người thăm dò, đặc biệt là biết được dư uyển nắng ấm Trầm Hạo Nam quan hệ phi thường giống nhau, nàng không thể không cẩn thận, đã công lược không được Diệp Tử Sâm người này, Trầm Hạo Nam tuyệt đối không thể tái xuất hiện sai lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
Non-FictionTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...