Phiên ngoại. Bốn năm sau

3.7K 47 4
                                    


Dư Uyển Tình đi vào thế giới này đã mười năm chỉnh, trong lúc này nàng cơ hồ đem quốc nội giải thưởng lớn đều cầm cái biến, đã là danh xứng với thực thực lực phái ảnh hậu.
Lần này nàng tham gia Cannes liên hoan phim, thông qua điện ảnh 《 hắc bạch 》 đề danh tốt nhất nữ chính. Diệp Tử Sâm cùng Thẩm Hạo Nam hai người một tả một hữu, bồi Dư Uyển Tình bước trên thảm đỏ, này không thể nghi ngờ lại là một cái oanh động đề tài.
Cuối cùng Dư Uyển Tình không có đoạt giải, đoạt giải chính là một vị thâm niên nữ diễn viên, ở phía sau tới phỏng vấn, phóng viên hỏi Dư Uyển Tình về không có đoạt giải có cái gì tưởng nói, Dư Uyển Tình chỉ là phong khinh vân đạm mà đối với màn ảnh nói câu: "Không quan hệ, nhà của chúng ta có một cái Cannes ảnh đế là đủ rồi."
Diệp Tử Sâm cùng Thẩm Hạo Nam đầu tiên là sửng sốt, thực mau liền phản ứng lại đây những lời này là có ý tứ gì, cũng mặc kệ lúc này có phải hay không ở phát sóng trực tiếp, hai người ngây ngô cười ôm lấy Dư Uyển Tình cuồng thân.
Chúng truyền thông: Hảo đi, này sóng cẩu lương, ta ăn......
Chúng fan:
"A a a, các ca ca rốt cuộc đem chính mình gả đi ra ngoài!"
"Hai người cười giống như địa chủ gia ngốc nhi tử......"
"......" 


Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ