Chương 58. Lại lần nữa thượng hot search

2.3K 23 0
                                    


Ở Dư Uyển Tình bị Diệp Tử Sâm cầm tù lên khi, bên ngoài sớm đã loạn thành một đoàn.
Trầm Hạo Nam ở phát sóng trực tiếp tiết mục thượng biểu bạch, phát sóng trực tiếp kết thúc không bao lâu, đã bị fan xoát thượng Weibo hot search đệ nhất, hô to nam thần hảo sủng nịch, sôi nổi hướng Dư Uyển Tình kêu gọi đáp ứng Trầm Hạo Nam thổ lộ.

Nhưng nhiệt độ không bao lâu, thực mau một cái gọi là "Dư Uyển Tình người hai mặt" đề tài xoát thượng hot search trước mười.
Click mở đề tài, tất cả đều là đại V account marketing chuyển phát một cái không biết tên Weibo, nội dung ý tứ là, Dư Uyển Tình một bên câu dẫn ca ca Diệp Tử Sâm tưởng củng cố ở Diệp gia địa vị, lại nương thăm ban Trầm Hạo Nam danh nghĩa mượn cơ hội lưu tại đoàn phim, tễ đi rồi sớm định ra nữ nhị, vì không từ thủ đoạn hướng lên trên bò, không biết xấu hổ câu dẫn Trầm Hạo Nam, đáng thương Trầm Hạo Nam đến bây giờ đều còn bị chẳng hay biết gì.
Văn tự phía dưới xứng chín trương Dư Uyển Tình ở bất đồng trường hợp hôn môi Diệp Tử Sâm hình ảnh.
Trong đó đề cập đến đoàn phim sớm định ra nữ số 2, cũng chuyển phát này Weibo, hơn nữa ngấm ngầm hại người nói câu: Quý vòng quá loạn, không thể trêu vào!
Này không thể nghi ngờ là đem nhiệt độ sao đến càng nhiệt chút.
Cái này Trầm Hạo Nam fan phẫn nộ rồi, liên quan mới vừa mê luyến thượng Diệp Tử Sâm nhan giá trị phấn cùng nữ số 2 phấn cũng phẫn nộ rồi, chạy đến Dư Uyển Tình Weibo hạ, các loại chửi rủa:

"Ta thật là nhìn lầm ngươi, không nghĩ tới ngươi thế nhưng là loại người này, còn tuổi nhỏ không học giỏi, câu dẫn nam nhân nhưng thật ra một tay. Có phải hay không thiếu nam nhân thiếu điên rồi a, muốn hay không tỷ tỷ mướn mấy cái vịt cho ngươi đưa qua đi a?"
"Loại người này chính là điển hình đương kỹ nữ lại tưởng lập đền thờ!"
"Không biết xấu hổ, thảo! Ly ta ca xa một chút!"
"Mẹ nó! Lão tử ngày thường như vậy hảo tính tình tính tình, giờ này khắc này đều bị ngươi bức bạo thô khẩu! Ngươi thật là năng lực!"
"Ngươi thật đúng là đương chính mình là thiên kim a, còn muốn nam nhân phải đều là ngươi dường như, mẹ nó bạch liên hoa!"
"Ca ca chúng ta không cần cái này nữ được không, quá ghê tởm!"
"Thảo, ta ca như vậy hảo, thế nhưng bởi vì ngươi liên tục thượng hai lần hắc hot search, đừng cho ta ở trong hiện thực nhìn thấy ngươi, nếu không, gặp ngươi một lần đánh ngươi một lần!"

"Trên lầu ta hiện tại liền tưởng tổ chức thành đoàn thể đi thành phố B Diệp gia tìm Dư Uyển Tình tính sổ! Mẹ nó thật đúng là cho rằng không có so đến quá nàng thiên kim danh viện a!"
"Mã lặc sa mạc, đoạt nhà ta viện viện diễn, ỷ vào chính mình là Diệp gia thiên kim liền vô pháp vô thiên đúng không!"
Trầm Hạo Nam đem này đoạn trong lúc sở hữu thông Cáo đẩy lúc sau, liền tránh ở trong phòng khóc đến trời đen kịt, đột nhiên màn hình di động trong bóng đêm sáng lên, hắn suy sút mà đưa điện thoại di động nhặt lên nhìn mắt mặt trên Weibo đẩy đưa đầu đề, rõ ràng vừa mới phát sinh như vậy sự, rõ ràng nàng kiều suyễn thanh còn rõ ràng tiếng vọng ở trong đầu, rõ ràng nàng thương hắn thương như vậy thâm, nhưng hắn vẫn là luyến tiếc đi hận nàng.
Nhìn đến như vậy đầu đề, giờ này khắc này hắn tưởng thế nhưng tất cả đều là nàng thấy được này Weibo nên làm cái gì bây giờ, nàng thương tâm khổ sở làm sao bây giờ?
Tưởng tượng đến phía trước nàng bởi vì hắn vô duyên vô cớ thượng Weibo hot search, bị hắn fan mắng đến thương tâm bộ dáng, ngực liền nắm đau.
Cuối cùng là vẫn là không bỏ xuống được nàng, lập tức gọi điện thoại cấp người đại diện, làm hắn quan hệ xã hội, triệt hot search.
Không bao lâu người đại diện lại lần nữa đánh trở về, chỉ là thanh âm có chút dồn dập: "Nam ca, lần này rõ ràng là có người muốn làm Dư Uyển Tình tiểu thư, hot search căn bản triệt không đi xuống, ngươi nói chuyện này phía sau màn độc thủ, có thể hay không cùng lần trước người kia là cùng cá nhân? Này thao tác hiển nhiên là có bị mà đến a."
Không quấy rầy, là hắn cuối cùng nhu tình

Cùng người đại diện kết thúc trò chuyện sau, hắn lại lần nữa nhảy ra Dư Uyển Tình số di động, ngón tay qua lại ở trên màn hình xẹt qua, cuối cùng vẫn là không thắng nổi niệm tưởng, bát qua đi.
Đối phương đợi vài giây mới chuyển được, mở miệng chính là một đạo dễ nghe nam âm, cứ việc Trầm Hạo Nam đã làm tốt hoài bị, biết đối phương tiếp điện thoại người sẽ là Diệp Tử Sâm, nhưng hắn vẫn là sẽ tưởng, có lẽ có ngàn vạn phần có một khả năng tính là nàng tiếp nghe đâu.
Nhưng đương nam âm hưởng khởi trong phút chốc, hắn vẫn là ngăn không được toàn thân đau lên, hắn ổn ổn tâm thần, mới thong thả mở miệng: "Ta biết là ngươi, Diệp Tử Sâm. Uyển Tình nàng hiện tại hẳn là ở ngươi kia đi, hiện tại nàng đang đứng ở đầu sóng ngọn gió thượng, ta biết dẫn đường chuyện này người cùng ngươi có quan hệ, hy vọng ngươi có thể bảo vệ tốt nàng, đừng cho nàng đã chịu thương tổn."
Trầm Hạo Nam vội vàng nói xong, liền cũng không đợi đối phương có phản ứng gì liền treo điện thoại.
Hắn lẳng lặng mà ngồi ngay ngắn ở trên sô pha hồi lâu, lặp lại nhìn kia quen thuộc số điện thoại, cuối cùng vẫn là một hơi đem kia xuyến con số xóa. Hắn như là chạy mấy km Maraton, thở hổn hển, đem điện thoại ném vào thùng rác, sau đó đứng dậy hướng phòng tắm đi đến.
Trầm Hạo Nam đứng ở tắm vòi sen vòi hoa sen hạ, tùy ý thủy phun ở hắn trên người.
Từ nay về sau, hắn liền cùng nàng rốt cuộc không có gì quan hệ, về sau tái kiến chỉ sợ cũng chỉ là người xa lạ thôi, không đúng, khả năng về sau không bao giờ gặp lại đâu.
Quả nhiên trộm tới cảm tình, vẫn là sẽ còn trở về, mặc kệ hắn lại như thế nào nỗ lực, cũng trước sau đụng vào không đến nàng.
Cứ việc biết nàng xem chính mình ánh mắt, giống xuyên thấu qua hắn xem một người khác, nhưng hắn vẫn là vô pháp tự kềm chế mà hãm sâu nhập nàng nhu tình mật ý.
Với hắn mà nói, không quấy rầy, là hắn cuối cùng có thể vì nàng làm sự, hắn sẽ đem phần cảm tình này chôn dấu dưới đáy lòng, sau đó một người cô độc sống quãng đời còn lại......
Có một số người, không phải không yêu, mà là bởi vì quá mức thâm ái, vì làm nàng hạnh phúc, không thể không rời xa nàng......
Trên mạng như cũ khí thế ngất trời xé chiến, thậm chí đem tân tấn quốc dân nữ thần Tô Tiên Nhi cũng liên lụy tiến vào.

Tô Tiên Nhi là như thế nào hỏa lên đâu, vẫn là bởi vì lúc trước Diệp Tử Huyên cho nàng kéo kim chủ, nàng cũng liền thuận lý thành chương mà dựa thân thể đổi lấy tài nguyên. Gần nhất đại ngôn một trò chơi, bởi vì trò chơi này, thâm chịu trạch nam yêu thích, Tô Tiên Nhi diện mạo thanh thuần, này hoàn toàn là trạch nam mộng tưởng tình nhân a, tự nhiên liền đem nàng phủng thành quốc dân nữ thần.
Tô Tiên Nhi ở Weibo thượng bán thảm lên, uyển chuyển chỉ ra Dư Uyển Tình ở phim trường chơi đại bài, nhiều lần khi dễ nàng cái này tiểu trong suốt, hơn nữa ở cuối cùng còn hiểu chi lấy động tình chi lấy lý nói hy vọng Dư Uyển Tình tương lai hảo hảo.
Cái này không chỉ là nữ fan chỉ trích mắng chửi người, càng là thêm lên một đám Tô Tiên Nhi trạch nam phấn.
Chuyện này giống như là kế hoạch tốt, ngay ngắn trật tự lên men.

Trong đó cũng có mấy cái tương đối lý trí biểu đạt ra quan điểm:
"Các ngươi không cảm thấy chuyện này rất kỳ quái sao? Trầm Hạo Nam mới vừa ở tiết mục thổ lộ, liền tuôn ra Dư Uyển Tình những việc này, cảm giác có âm mưu a!"
"+1 ta cũng cảm thấy, vì cái gì phía trước không cho hấp thụ ánh sáng, cố tình ở phát sóng trực tiếp sau khi kết thúc cho hấp thụ ánh sáng đâu?"
"Từ giới giải trí tuôn ra có người tự sát sự kiện sau, cũng không dám nữa tin tưởng này đó thị thị phi phi."
"Có hay không người cùng ta giống nhau cảm giác chuyện này cùng lần trước Tôn Đệ Sở dương thấm y chắn thương (súng) sự có điểm liên hệ? Lúc ấy là dư uyển nắng ấm Trầm ảnh đế bị hai người bọn họ lấy ra tới chắn thương (súng), đầu tiên là tuôn ra tới hai người bọn họ quan hệ không bình thường, liền khiến cho mọi người mắng nhà gái, hiện tại lại là như vậy, tổng cảm giác phía sau màn độc thủ là cùng cá nhân."
Nhưng là nói như vậy, thực mau đã bị bình xịt cấp bao phủ rớt, thậm chí có chút người bị mắng rời khỏi Weibo.


Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ