Chương 41. Bị ca ca ấn ở hoá trang trên đài thao (Cao H)

2K 27 0
                                    


Diệp Tử Sâm buông Dư Uyển Tình, nữ hài vô lực mà ghé vào hoá trang trên đài thật mạnh thở hổn hển, Diệp Tử Sâm nhìn trên gương dấu vết, không khỏi khóe miệng gợi lên một mạt độ cung, cúi người để sát vào nữ hài lỗ tai, ái muội cười: "Bảo bối, ngươi xem trên gương tất cả đều là ngươi dấu vết, có phải hay không bị ca ca thao thật sự sảng a?"
Nữ hài nghe nam nhân nói, cảm thấy thẹn mà không dám ngẩng đầu, vừa mới nàng xác thật bị nam nhân làm được thực sảng.
"Bảo bối, ngươi liền thừa nhận đi, ngươi chính là cái thiếu thao tiểu tao hóa." Nam nhân tiếp tục kích nữ hài, hắn muốn đem nàng nhất lang thang một mặt kích phát ra tới, chặt đứt ngoài cửa kia tiểu tử niệm tưởng!
Dư Uyển Tình thấp thấp mà khóc lóc: "Ngô...... Không...... Ta không phải......"
"Còn không thừa nhận?"
Nam nhân duỗi tay đỡ nữ hài eo, cưỡng bách nàng ghé vào hoá trang trên đài, nâng lên nữ hài mông, hung hăng mà vuốt ve chân tâm sưng đỏ tiểu âm hạch.
"A...... Không cần...... Đau quá, mau dừng tay......"
Dư Uyển Tình cầm lòng không đậu ngẩng đầu, từng ngụm từng ngụm mà kiều suyễn. Nhưng ngẩng đầu nháy mắt, liền nhìn đến trong gương, cùng với lộ ra tựa du tựa vẻ mặt thống khổ, cùng với phía sau nam nhân đôi mắt nùng đến không hòa tan được màu đen.
Dư Uyển Tình hoàn toàn ngốc lăng ở, nàng ngây ngốc mà nhìn nam nhân đôi mắt, cùng chi nhìn nhau. Chỉ thấy nam nhân đối nàng nở nụ cười tà ác một chút, sau đó một tay đỡ nàng eo, một tay đỡ hắn cực đại, đối với tiểu động huyệt, dùng sức một đĩnh, thẳng để hoa huyệt chỗ sâu trong.
"A...... Ngươi......" Nữ hài không thể tin tưởng mà nhìn nam nhân.
"Bảo bối, ngươi như thế nào lại quên mất đâu? Một lần như thế nào có thể thỏa mãn ta." Nam nhân một tay vuốt nữ hài trước ngực qua lại lắc lư vú, kẹp đứng thẳng lên đầu vú, dùng sức vuốt ve. Một tay vuốt nữ hài hạ thân tiểu âm hạch, theo thọc vào rút ra tốc độ xoa ấn lên.
Nữ hài trải qua hai lần cao trào, thân mình đã cực kỳ mẫn cảm, bị nam nhân như vậy tam quản tề hạ khiêu khích, kia tê dại khoái cảm giống như hồng thủy bùng nổ giống nhau, hung mãnh mà triều nàng đánh tới.
"A a a...... Không được...... A...... Quá mãnh liệt......" Nữ hài không chịu nổi này kịch liệt khoái cảm, nàng nhịn không được giơ lên đầu, lên tiếng kêu to, ngay cả tiểu huyệt đều gắt gao súc.
"Thảo, như vậy khẩn là muốn cắn chết sao?"
Non mềm huyệt thịt gắt gao bao vây lấy nam nhân dục căn, giống như có vô số trương cái miệng nhỏ hút hắn, nam nhân duỗi tay trừu vài cái nữ hài mông: "Tiểu tao hóa, thả lỏng điểm."
"A a...... Từ bỏ...... Ân...... Tiểu huyệt muốn hư rớt......" Nữ hài cả người run rẩy, theo nam nhân quất đánh nàng cái mông, thân thể càng thêm hưng phấn lên, thân thể cầm lòng không đậu địa chủ động đón ý nói hùa nam động tác.
"Ân...... Tao bảo bảo biết tưởng hưởng thụ." Diệp Tử Sâm rõ ràng bị nữ hài chủ động đón ý nói hùa kích thích toàn thân tế bào đều sảng khoái lên, chôn nhập nữ hài trong cơ thể cực đại lại lớn một vòng, hắn thở hổn hển Trầm giọng nói: "Trong miệng nói không cần thân thể nhưng thật ra thực thành thật, này không ngoan, ngươi nói ta như thế nào trừng phạt ngươi đâu?"
Nam nhân nói xong, kéo khởi nữ hài mông, kiên quyết cực đại hung mãnh mà tật lệ mà một đĩnh rốt cuộc, ngay sau đó điên cuồng trừu động như môtơ không biết mệt mỏi va chạm.
"A a a...... Quá nhanh......"
Nữ hài bị nam nhân va chạm thân thể trước sau lay động, hắn động tác quá nhanh cuồng bạo, kia hung mãnh tư thế rất giống là muốn đem Dư Uyển Tình sinh nuốt vào trong bụng.
Nam nhân cúi người cầm không ngừng đong đưa đầy đặn, nặng nề mà bóp kiên quyết tiểu đầu vú, dùng sức xoa nắn. Lại cúi đầu ngậm lấy vành tai, Trầm giọng dụ hống: "Nói, ca ca côn thịt đi thao ngươi thao đến sảng không sảng?"
Dư Uyển Tình một cúi đầu là có thể nhìn đến nam nhân bàn tay to qua lại xoa nắn nàng bộ ngực, cùng với nam nhân tới tới lui lui, cắm vào nàng trong thân thể cực đại. Hình ảnh này đánh sâu vào nàng đại não, thân thể càng thêm khô nóng lên.
Nàng bản năng chu lên cái mông, làm cánh mông cực đại biên độ mà đĩnh kiều làm phía sau cự long tiến lên càng thêm thâm nhập, mỗi một chút thọc vào rút ra khi ma xát ra mãnh liệt mất hồn tê dại cảm, như hãi lãng một đợt một đợt nảy lên nàng đại não, cắn nuốt rớt nàng cuối cùng lý trí......
"A a a...... Hảo sảng...... Ca ca côn thịt đi thao Uyển Tình tiểu huyệt...... Ân...... Thật là lợi hại...... A a......"
"Ân...... Muốn...... A...... Lại thâm điểm...... A a...... Tiểu huyệt phải bị ca ca thao hỏng rồi...... A ha......"
Nữ hài cầm lòng không đậu mà ngửa đầu, theo trong cơ thể một đợt lại một đợt khoái cảm mà lên tiếng dâm kêu......
Nam nhân bị nữ hài dâm mi bộ dáng, kích thích đến cơ hồ muốn mất đi lý trí, thế công càng ngày càng hung mãnh, trong miệng bạo thô khẩu: "Thao chết ngươi, thao chết ngươi, tiểu lãng hóa!"
Trận này kịch liệt đến mức tận cùng hoan ái vẫn luôn duy trì hơn một giờ, nữ hài không biết liên tục cao trào bao nhiêu lần, nàng suy yếu mà lưng dựa ở nam nhân trong lòng ngực, đùi phải bị nam nhân cao cao nâng lên, kia căn dữ tợn cự long vẫn cứ ở nữ hài trong cơ thể ra ra vào vào, nàng thanh âm khàn khàn mà rên rỉ: "A...... Từ bỏ......"
"Bảo bối, lại kiên trì hạ, đợi lát nữa liền hảo......" Nam nhân dùng đầu lưỡi khẽ liếm nữ hài lỗ tai, thấp giọng dụ hống.
Đột nhiên, nam nhân nhanh hơn tốc độ, va chạm đến nàng hồn đều phải ra tới.
"A a a...... Lại muốn tới...... A......"
Nữ hài cuối cùng là không chịu nổi liên tục cao trào, Mà ngất qua đi.
Chỉ là ở nàng ngất hết sức, trong đầu vang lên một đạo máy móc điện tử âm: "Cảnh báo! Cảnh báo! Trầm Hạo Nam đột phá 100% hảo cảm độ, đã hắc hóa! Thỉnh ký chủ mau chóng giải trừ hắc hóa nguy cơ!"
Không đợi nàng có điều phản ứng, liền lâm vào hôn mê.
Diệp Tử Sâm cuối cùng ôm Dư Uyển Tình thân thể, liên tục thọc vào rút ra mấy trăm hạ, mới lưu luyến không rời mà phóng thích ra tới......

Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ