Chương 31. Làm yêu

1.3K 21 0
                                    


Dư Uyển Tình ngồi ngay ngắn ở đoàn phim vì nàng hoài bị vị trí thượng, lúc này nàng chính tập trung tinh thần quan sát diễn viên chính kỹ thuật diễn. Nếu quyết định tiến giới giải trí, cũng không thể không đúng tí nào.
Này bộ kịch là một bộ IP đại nữ chủ phim cổ trang, giảng thuật Tề Quốc công chúa từ nhỏ lưu lạc bên ngoài, một lần gặp nạn bị Đại tướng quân cứu, vì thế phương tâm ám hứa, ở ở chung trong quá trình nàng biết được tướng quân trong lòng có một cái đến chết không quên nữ nhân, lại nhân thân phận hèn mọn chỉ có thể che dấu chính mình cảm tình, rồi sau đó bị hoàng thất vương công quý tộc phát hiện thân phận của nàng, do đó nữ chủ tiến cống làm tôn quý Tề Quốc trưởng công chúa. Vì thế quang minh chính đại theo đuổi nam chủ, thậm chí không tiếc trộm mà đi theo nhập ngũ, làm nữ tướng quân. Theo Đại tướng quân danh khí càng lúc càng lớn, Hoàng Thượng động muốn sát nam chủ ý tưởng, không tiếc lấy nữ chủ vì mồi, nữ chủ một đường vì nam chủ vào sinh ra tử, dần dần cảm động, kịch bản kết cục làm phản làm Hoàng Thượng, nữ chủ bị phong Hoàng Hậu.
Nữ chủ Tề Quốc công chúa là đương hồng lưu lượng tiểu hoa đán trương nghệ nhưng, tuy nói là lưu lượng tiểu hoa đán, kỹ thuật diễn thật là thật đánh thật hảo, mà nam chủ càng không cần phải nói Trầm Hạo Nam, kỹ thuật diễn được công nhận hảo, có hắn tại đây bộ kịch tưởng không bạo đều khó a.

Hiện tại hoài bị bắt đầu quay diễn là nam chủ cùng nữ nhị diễn, nữ nhị là kịch bản trung nam chủ bạch nguyệt quang, là cùng nam chủ từ nhỏ cùng nhau lớn lên nha hoàn, nhân thân phận cách xa, cha mẹ vẫn luôn không đồng ý, ở một lần nam chủ bị đuổi giết trên đường, sinh tử hết sức, hai người đối thiên bái đường, kết tóc làm phu thê, cuối cùng nữ nhị nhân không cho nam chủ chịu liên lụy mà lựa chọn nhảy sông tự sát. Lại không nghĩ nàng cũng chưa chết, mà là bị địch quốc cấp bắt lên, bị huấn luyện thành tử sĩ, nàng vẫn luôn ẩn nhẫn ở không thấy thiên nhật nhà giam khổ chờ nam chủ tới cứu nàng, lại không nghĩ chờ tới là nam chủ tâm hệ người khác, Vì thế vì yêu sinh hận, cuối cùng trở mặt thành thù. Có thể nói nhân vật này là kịch trung một cái lượng điểm, ngươi diễn hảo, là có thể thành công đạt được một đám nhân xưng tán, nếu là diễn không hảo thực dễ dàng diễn thành ác độc nữ xứng, bị võng hữu mắng.
Chính hoài bị bắt đầu quay đâu, đóng vai nữ nhị vương hiểu viện lại không làm, đây là nàng muốn nhảy sông tự vận diễn, chính là ghét bỏ thủy quá bẩn, chết sống không chịu diễn, yêu cầu phải dùng thế thân, nhưng bởi vì này bộ kịch kia nữ chủ cũng chưa phải dùng thế thân, cho nên đoàn phim cũng chưa cho hoài bị thế thân diễn viên, này chính hoài bị vỗ đâu, nữ nhi muốn bãi diễn này thượng nào tìm người đi.
Hiện tại nhất tức giận phải kể tới đạo diễn bản nhân, hắn vốn chính là cái tân nhân, / đào bảo vui mừng phòng sách / nếu không phải dựa vào hắn sư phụ cũng thỉnh không tới trương nghệ nhưng cùng Trầm Hạo Nam, hơn nữa đóng vai nữ nhị người này là nhà đầu tư nhét vào tới, hắn cũng vô pháp chỉ có thể thấp giọng cầu: "Ta cô nãi nãi, ngài liền tạm chấp nhận tạm chấp nhận chụp đi, liền nhảy xuống hà, cũng không có gì."

Lại không nghĩ nữ nhị nghe xong lập tức đương trường bão nổi: "Không có gì? Ha hả, này thủy như vậy dơ, ai biết này đến có bao nhiêu vi khuẩn a, ngươi đi nhảy cái cho ta xem a!"
Ngồi ở một bên Dư Uyển Tình, nghe thế sao một phen ngôn luận, hơi hơi nhíu mi, người này thân là diễn viên, lại là một chút diễn viên chức nghiệp hành vi thường ngày đều không có, nhưng đây là nhân gia sự cùng nàng không quan hệ, vừa định sự không liên quan mình cao cao treo lên, khóe mắt phiết tới rồi đứng ở đàn diễn Tô Tiên Nhi, chỉ thấy nàng đã đi ra một bước nhỏ, lập tức đứng lên đi đến đạo diễn trước mặt nói: "Nếu không như vậy đi, hiện trường dựng ra tới một cái hà, dùng nước khoáng đi, hậu kỳ P hạ luôn là có thể đi."

Đạo diễn vừa nghe, này chú ý cũng đúng, vừa muốnphân phó người đi hoài bị, nữ nhị lại ra tới làm yêu: "Ngươi tính thứ gì?Còn không phải là Diệp gia dưỡng nữ sao, ngươi còn không phải không bị đổithành Diệp họ sao? Tiểu nữ oa oa, bên này không chuyện của ngươi, một bên đichơi."
Cái này không chỉ là đạo diễn sắc mặt đại biến,ngay cả ở đây đánh tạp nhân viên đều là sắc mặt đại biến, này nếu là Diệp giakhông Dư Uyển Tình cổ phần, kia còn có thể thuyết minh nhân gia Diệp gia căn bảnkhông đem nàng để vào mắt, nhưng hiện nay ai không biết Diệp gia trừ bỏ cấp Diệpgia thiên kim cổ phần đồng dạng cũng cho Dư Uyển Tình.
Này nữ sợ không phải bị sau lưng kim chủ sủng hưđi, còn tưởng rằng kia kim chủ có thể một tay che trời đâu, liền tính là kim chủbản thân đều không dám chính diện như vậy trào phúng Dư Uyển Tình.

Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ