Đương người khác đều ngủ một cái mỹ giác khi, bên trong xe tình cảm mãnh liệt hôn nồng nhiệt nam chính, gấp đến độ chính nơi nơi tìm người quan hệ xã hội, triệt hot search, nhưng không có bất luận kẻ nào nguyện ý tiếp nhận chuyện này.
Muốn nói bọn họ cũng có quan hệ xã hội đoàn đội, có account marketing, chính là cố tình Weibo giống như là trừu giống nhau, nhưng phàm là bọn họ phát ra đi thông bản thảo, toàn bộ bị cắn nuốt rớt.
Tôn Đệ sSở ngồi ở trên sô pha, lung tung kéo kéo cà vạt, hung tợn nói: "Mẹ nó! Tuyệt đối có người chỉnh ta, này hot search tuyệt đối là tiêu tiền mua! Còn có ảnh chụp không phải đã toàn bộ mua đã trở lại sao? Như thế nào còn bị người cấp thọc đi ra ngoài?"
Tôn Đệ Sở tức giận mà đứng lên, triều chính gọi điện thoại người đại diện đi đến: "Đều đã bao lâu sự tình còn không có làm tốt, chạy nhanh tìm người đem hot search triệt!"
Người đại diện buông di động, bực bội xoa nhẹ hạ cái trán nói: "Có thể liên hệ, ta đều liên hệ, không ai nguyện ý tiếp quản chuyện này, ngươi ngẫm lại rốt cuộc đắc tội ai?"
Tôn Đệ Sở bình tĩnh lại, suy nghĩ một hồi, một quyền đầu nện ở trên vách tường: "Nhất định là Trầm Hạo Nam, khẳng định là hắn!"
Nguyên bản chỉ là vài người suy đoán S họ đương hồng minh tinh là Tôn Đệ Sở, kết quả bị Tôn Đệ Sở fan cấp phun đi trở về, mắng to bọn họ là Trầm Hạo Nam chó săn. Hiện tại những cái đó Weibo lại bị Trầm Hạo Nam fan nhảy ra tới, trực tiếp đối trở về:
"Liền hỏi ngươi mặt có đau hay không?"
"Tỷ muội, tỉnh tỉnh đừng ngủ, ngươi muốn thạch chuỳ tới, a ha ha ha......"
"Tôn Đệ Sở fan não tàn, chạy nhanh ra tới nhìn xem đi, có đồ có video. Tuyệt đối có thể làm ngươi mở rộng tầm mắt, bốn mươi tuổi lão bà thế nhưng đều có thể hạ thủ được, cũng là đủ lợi hại!"Weibo thượng một mảnh hỗn loạn, Trầm Hạo Nam fan cùng Tôn Đệ Sở fan ồn ào đến kia kêu một cái trời đen kịt. Nhân chuyện xưa nữ chính là đã kết hôn phụ nữ, tuổi đều có thể đương tôn đệ sở mẹ, tự nhiên rất nhiều fan đều không tiếp thu được, sôi nổi tỏ vẻ thoát phấn, trước kia thanh xuân coi như uy cẩu! Đương nhiên cũng có não phấn, sôi nổi nói video là giả, có người muốn hắc nhà bọn họ Tôn Đệ Sở.
Lúc này, mặc kệ là người qua đường vẫn là Trầm Hạo Nam fan đều tỏ vẻ: Này Tôn Đệ Sở fan sợ không phải tà giáo đi.
Hot search trải qua một buổi tối lên men, hơn nữa có người cố tình chế tạo dư luận, hot search treo ở bắt mắt đệ nhất vị trí, cứ việc có mặt khác minh tinh sinh hài tử, kết hôn sự kiện, cũng cuối cùng là không có thể dời đi lực chú ý.
Này còn không phải quan trọng, quan trọng là ở buổi sáng 8 giờ, một cái danh "Tôn Đệ Sở Trầm Hạo Nam" tiêu đề, lặng yên bò lên trên Weibo hot search.Weibo nội dung là một cái giải trí bát quái đại V tin nóng, nói là phía trước có người cho hắn phát Trầm Hạo Nam cùng Dư Uyển Tình ảnh chụp, sau đó Tôn Đệ Sở tiêu tiền mua account marketing đem Trầm Hạo Nam cùng Dư Uyển Tình đưa lên hot search, làm cho bọn họ hai người đương hắn cùng Dương Thấm Y tấm mộc, phía dưới còn chụp hình cùng Tôn Đệ Sở phòng làm việc lịch sử trò chuyện.
Cái này nhưng đem Trầm Hạo Nam fan tức điên, cảm tình đây là lấy ta ca đương chắn thương (súng) đâu! Này tuyệt đối không thể nhẫn, ngày thường các ngươi ái như thế nào hắc chúng ta fan tố chất không được, mắng chúng ta não tàn, chúng ta vì nam ca nhịn, nhưng là tuyệt đối không thể như vậy lấy chúng ta nam ca làm các ngươi hai người tấm mộc! Nam ca là chúng ta fan đầu quả tim sủng người, là điểm mấu chốt!
Fan sôi nổi chạy đến tôn đệ sở Weibo hạ thảo phạt, đương nhiên trong đó cũng có rất nhiều không quen nhìn người qua đường.
"Chuyện này chúng ta bí đỏ cháo tuyệt đối nhịn không nổi! Dựa vào cái gì lấy chúng ta nam ca chắn thương (súng)!"
"Vẫn luôn cũng không biết vì cái gì như vậy chán ghét ngươi, hiện tại rốt cuộc đã biết."
"Nam ca là ta phủng trong lòng tiêm thượng sủng người, ngươi dựa vào cái gì âm ta nam nam! Từ nay về sau cả đời hắc!"
"Người qua đường tỏ vẻ lần này trạm Trầm Hạo Nam, Tôn Đệ Sở vì che dấu chính mình gièm pha, kéo nhân gia xuống nước, này cách làm không đạo đức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
Non-FictionTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...