Dư Uyển Tình nhìn Diệp Tử Sâm bộ dáng, bất đắc dĩ mà thở dài, duỗi tay đỡ lấy hắn eo hướng mép giường đi đến, ai ngờ mới vừa đi đến mép giường, đã bị Diệp Tử Sâm đẩy ngã, nam nhân thân thể gắt gao mà dán thiếu nữ thân thể, Dư Uyển Tình bị thình lình xảy ra biến cố cả kinh, muốn đứng dậy lại bị nam nhân gắt gao ôm lấy.
Kỳ thật hiện tại Diệp Tử Sâm vẫn là có lý trí, ở Diệp Tử Huyên đoan rượu đưa cho hắn khi, hắn liền thấy được nàng động tác nhỏ, sở dĩ tương kế tựu kế, cũng là vì nhìn đến Dư Uyển Tình lại đây. Hắn đã thật nhiều thiên không có nhìn thấy nàng, từ lần đó muốn nàng thân lúc sau, nàng vẫn luôn trốn tránh hắn.Diệp Tử Sâm nghĩ không ra càng tốt biện pháp có thể làm nàng nhiều xem hắn, chỉ có trang đáng thương.
"Bảo bối, muốn thế nào, ngươi mới bằng lòng lý ta? Muốn thế nào, ngươi mới có thể tiếp thu ta? Ngươi nói cho ta được không, chỉ cần ngươi chịu tiếp nhận ta, muốn ta như thế nào đều có thể."
Nam nhân lộ ra một đôi ướt dầm dề con ngươi, bởi vì xuân dược duyên cớ, gương mặt phiếm hồng, trên trán toát ra tế tế mật mật mồ hôi, cùng với nhô lên gân xanh đủ để chứng minh hắn hiện tại ẩn nhẫn thập phần thống khổ.
Có lẽ là bởi vì nam nhân bộ dáng đặc biệt đáng thương, lại có lẽ là nam nhân thở ra tới cực nóng hơi thở lệnh nàng có chút thất thần. Không nhớ rõ là ai trước bắt đầu, chờ Dư Uyển Tình lấy lại tinh thần khi, hai người cả người trần trụi thân thể, nam nhân thô to côn thịt chống lại thiếu nữ phấn nộn tiểu huyệt, một đĩnh thân thẳng cắm rốt cuộc.
"Ân a...... Chậm một chút...... Đau......"
Mặc dù đã làm tốt tiếp nhận nam cực đại hoài bị, còn là có chút đau đớn, nữ hài cau mày, rùng mình thân mình, hai chân gắt gao mà kẹp lấy nam nhân vòng eo, hoa huyệt không chịu khống chế dùng sức co rút lại.
"Bảo bối, thả lỏng điểm, ngươi kẹp đến thật chặt." Diệp Tử Sâm chịu đựng dục vọng, một tay chống, một tay kia đỡ thượng nữ hài bộ ngực, bàn tay ma xát tiểu đầu vú, vuốt ve đè ép. Cúi đầu ngậm lấy mặt khác một bên đầu vú, ấm áp đầu lưỡi một chút một chút liếm láp, thường thường mà dùng hàm răng gặm cắn.
"Ân a......" Một trận tê dại khoái cảm nảy lên đại não, nữ hài cầm lòng không đậu mà rên rỉ ra tiếng, tiểu huyệt trào ra một đợt lại một đợt sóng nhiệt, không chịu khống chế hút nam nhân cực đại.
Diệp Tử Sâm cảm giác được nữ hài động tình, ngay sau đó ôm nữ hài vòng eo, mạnh mẽ thọc vào rút ra lên.
Kia một chút một chút lại tàn nhẫn lại mau thọc vào rút ra, mỗi lần một lần đều cắm đến tiểu huyệt chỗ sâu nhất, sát ra một đợt lại một đợt khoái cảm, nữ hài không cấm dâm kêu ra tiếng: "A a a...... Quá nhanh, ngô a...... Chậm một chút...... Ha......"
Diệp Tử Sâm thở hổn hển, cúi người ở nữ hài bên tai Trầm thấp mà nói: "Bảo bối, lão công như vậy như vậy thao ngươi thoải mái hay không, ân?"
"A a a...... Thoải mái, thật thoải mái...... Muốn...... Còn muốn...... A ha......" Dư Uyển Tình chỉ cảm thấy toàn thân đều thoải mái cực kỳ, kia mất hồn khoái cảm một đợt lại một đợt đánh úp về phía nàng, nàng đều mau không thể tự hỏi, chỉ bản năng nâng lên mông, đón ý nói hùa nam nhân.Nam nhân bị nữ hài này phúc dâm đãng bộ dáng, kích thích đôi mắt đỏ lên: "Thật là cái ma nhân tiểu yêu tinh, tiểu tao hóa, ngươi là muốn ta mệnh sao?" Nói nhanh hơn tốc độ, càng sâu đỉnh nhập.
Nam nhân thô to côn thịt ở nữ hài nộn phấn tiểu huyệt, ra ra vào vào, phát ra "Phụt phụt" tiếng nước, tràn ra tới thủy theo hai người kết hợp chỗ chậm rãi lưu lạc xuống dưới, làm ướt dưới thân khăn trải giường.
"A a a...... Tới rồi tới rồi ——" sở hữu khoái cảm đều tụ tập ở bên nhau, bỗng nhiên bùng nổ, nữ hài không chịu khống chế mà hét lên, thân mình run lên thế nhưng tiết thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
Non-FictionTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...