Chương 28. Còn muốn côn thịt lớn ( H )

2.2K 23 0
                                    


Dư Uyển Tình cao trào qua đi, sườn ghé vào trên giường từng ngụm từng ngụm thở phì phò, liền ở nàng cho rằng đều kết thúc thời điểm, Diệp Tử Sâm lại lần nữa nâng lên nàng chân một thứ, lại lần nữa cắm vào chỗ sâu trong.
"Ân a...... Từ bỏ...... Thật sự từ bỏ...... Ngô......" Nữ hài vô lực mà dùng tay chống lại nam nhân tay, phe phẩy đầu, mãnh liệt như vậy khoái cảm, nàng sắp không chịu nổi.
Nam nhân con ngươi là nùng đến không hòa tan được dục vọng, hắn ẩn nhẫn nhìn dưới thân nữ hài, thanh âm Trầm thấp khàn khàn: "Bảo bối, nhịn một chút."
Khoái cảm tới hung mãnh mà lại nhanh chóng, nước mắt làm ướt Dư Uyển Tình hai tròng mắt, "A a a...... Từ bỏ được không...... Ngô a...... Quá nhanh......"
Đột nhiên Diệp Tử Sâm đột nhiên kéo khởi nữ hài cái mông, đem nữ hài từ trên giường bế lên tới. Dư Uyển Tình sợ tới mức đôi tay gắt gao mà ôm lấy nam nhân cổ, mà đùi cũng gắt gao cuốn lấy nam nhân eo.
Như vậy tư thế, lập tức kích thích tới rồi Dư Uyển Tình, hô hấp cứng lại, giống như đột nhiên từ đám mây rơi xuống, đầu trống rỗng, thân mình run lên, không ngờ lại tiết thân.
Đại lượng dâm thủy từ hai người kết hợp chỗ, một giọt một giọt mà hạ xuống đến trên mặt đất, nam nhân thấy thế tà ác vươn đầu lưỡi liếm láp hạ nữ hài mẫn cảm vành tai, thấp giọng cười nói: "Nguyên lai bảo bối thích như vậy tư thế a."
Nữ hài cao trào qua đi mồm to mà thở phì phò, vừa định phản bác, nam nhân như là cố ý dường như, nâng lên nữ hài mông, đem chính mình cực đại, đột nhiên hướng nữ hài hoa tâm chỗ sâu trong đỉnh nhập, kích thích đến nữ hài cả người run lên, yêu kiều rên rỉ một tiếng: "A ~"
Lúc này nam nhân lại không có lại tiến hành tiếp theo cái động tác, cực nóng nam căn chôn nhập nữ hài chỗ sâu trong thẳng tới tử cung khẩu, theo nam nhân dừng lại, một cổ thật lớn hư không đánh úp về phía nàng, ướt lộc cộc tiểu hoa huyệt, co rụt lại co rụt lại hút cắn nam nhân cực đại.
Dư Uyển Tình không thể tin tưởng mà nhìn nam nhân, khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, nàng biết người nam nhân này là cố ý, nhưng là loại này nửa vời cảm giác quá tra tấn người, vì thế lấy lòng hôn môi nam nhân sắc mặt, kiều mị mà rên rỉ: "Ân a...... Muốn...... Muốn lão công hung hăng mà thao ta, ngô...... Ngươi động động......"
Nữ hài lúc này tựa như hấp thụ nam nhân tinh hồn hồ ly tinh, nhất cử nhất động, nhất tần nhất tiếu, đều yêu mị động lòng người, nam nhân ánh mắt tối sầm lại, nâng nữ hài mông chính là hung hăng mà cắm vào, rút ra, lại cắm vào, lại rút ra.
"A a a...... Thật thoải mái...... Ngô...... A ha...... Thật nhanh......" Loại này tư thế cơ thể muốn so ở trên giường thoải mái nhiều, giống như mỗi một chỗ tế bào đều bị mở ra tới, kia tô sảng cảm giác từ thể diện bát phương nảy lên đại não, nàng tựa như bay lên đám mây thượng.
Nam nhân mồ hôi trên trán, nhỏ giọt đến nữ hài trên da thịt, lại đưa tới nữ hài cả người rùng mình, hắn thở hổn hển, khàn khàn mà mở miệng: "Bảo bối, về sau chỉ làm lão công như vậy thao ngươi được không?"
"Ân a...... Chỉ làm lão công thao, a ha...... Còn muốn ngô...... Thật nhanh, tiểu huyệt thật thoải mái a......" Nữ hài cầm lòng không đậu mà phối hợp nam nhân một trên một dưới, kia cực đại một chút một chút mà đỉnh nhập chỗ sâu trong, mỗi lần đều có thể va chạm chỗ lệnh người hưng phấn đến mức tận cùng tô sảng cảm.
"A a...... Lại thâm điểm...... A ha...... Tiểu huyệt muốn hư rớt a......"
Dư Uyển Tình không biết đêm nay làm bao nhiêu lần, bọn họ từ trên giường làm được trên sô pha lại từ sô pha đến cửa sổ sát đất, cuối cùng lại từ phòng tắm đến trên giường, thử qua các loại tư thế, cuối cùng nàng ngất xỉu đi thời điểm, nam nhân còn ở dùng sức chiến đấu hăng hái......


Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ