Chương 20. Bị ca ca côn thịt lớn cắm nước tiểu ( cao H)

4.1K 45 0
                                    


Diệp Tử Sâm nhìn ngã vào hắn trong lòng ngực nữ hài, gợi lên một nụ cười, ngay sau đó đem côn thịt rút ra, đem nàng đặt ở trên giường.
Nữ hài còn không có từ cao trào trung lấy lại tinh thần, ánh mắt mê ly nhìn nam nhân bẻ ra nàng hai chân, thô to côn thịt để ở vừa thu lại co rụt lại tiểu hoa huyệt thượng, sau đó đột nhiên một chút đỉnh đi vào, thẳng đỉnh chỗ sâu trong.
"A ~~"
Một trận mất hồn thực cốt khoái cảm nảy lên đại não, tùy theo tiểu huyệt lại trào ra một cổ sóng nhiệt, nam nhân đem nữ hài đùi bẻ càng khai, sau đó rút ra, lại đột nhiên cắm vào đi.
Nam nhân cắm thong thả, nữ hài bởi vì vừa mới cao hơn triều, thân thể cực kỳ mẫn cảm, này thong thả thọc vào rút ra, tuy rằng thoải mái, lại cảm giác tiểu huyệt chỗ sâu trong muốn càng nhiều, nàng cấp khó dằn nổi dẩu mông lên, đột nhiên nhanh chóng động thân hướng hắn kia đưa đi, trong miệng bất mãn rầm rì: "Ngô a...... Thật là khó chịu...... Ca ca, muốn...... Muốn càng nhiều...... A ha......"


"Hảo, này liền cho ngươi, toàn bộ đều cho ngươi." Nói, nam nhân cầm nữ hài vòng eo, mãnh liệt một đĩnh, thô cứng côn thịt lớn hung ác xông thẳng chỗ sâu trong, ngay sau đó rút ra lại nhanh chóng mà cắm vào, nặng nề mà va chạm ở mềm mại nhất chỗ sâu trong, hắn giống môtơ giống nhau, không biết mệt mỏi mà như vậy qua lại thọc vào rút ra.
"A a a...... Thật nhanh...... Ân a...... Ca ca chậm Điểm......" Nữ hài nhịn không được lên tiếng rên rỉ, một lần lại một lần mà thừa nhận nam nhân nhanh chóng lại mãnh liệt tiến công.
Nữ hài thân thể bị nam nhân va chạm trên dưới di động, một đôi ngao người bộ ngực cũng tùy theo trên dưới lay động lên, nam nhân xem đôi mắt phiếm hồng, một phen cầm lay động bộ ngực, dùng sức vuốt ve.
"Ân a a a...... Ngô a...... Quá kích thích......" Một đợt so một đợt càng
Mãnh liệt khoái cảm nảy lên đại não, thiếu nữ cầm lòng không đậu mà đóng lại mắt, ngón tay gắt gao mà bắt lấy khăn trải giường, hứng lấy hắn mãnh liệt lại dã man va chạm, không chịu khống chế mà đem cánh mông cực đại biên độ mà chu lên, làm trên người cự long tiến lên càng thêm thâm nhập.
Mỗi một chút thọc vào rút ra khi ma xát ra mãnh liệt tê dại cảm, làm nữ hài đã khó chịu rồi lại như trên nghiện độc dược muốn ngừng mà không được, kia hương vị mất hồn mỹ diệu, hơn nữa trước ngực cặp kia trêu đùa đại chưởng, hơi hơi thô lệ lòng bàn tay theo kịch liệt va chạm, không ngừng mà ma xát đã gắng gượng lên đầu vú, như vậy trên dưới giáp công, khoái cảm như hãi lãng một đợt một đợt ngập đầu mà đến.


Nữ hài không chịu nổi này mãnh liệt khoái cảm, quá kịch liệt, cũng quá kéo dài. Nàng khó nhịn thẳng lắc đầu: "A...... Không được...... Đủ, đủ rồi...... A...... Từ bỏ......"
"Bảo bối, ngươi muốn, ngươi xem ngươi còn kẹp đến ta như vậy khẩn." Nói không màng nữ hài khóc cầu, càng thêm dùng sức đưa đẩy lên, nữ hài bị va chạm sắp linh hồn xuất khiếu.
Đột nhiên nam nhân đột nhiên một chút đâm tiến nữ hài chỗ sâu trong chỗ nào đó, nữ hài không chịu nổi mà biên dùng tay đẩy nam nhân biên lớn tiếng thét chói tai: "A a a...... Không cần...... Ca ca...... Không cần...... A a a......"
"Tiểu huyệt chịu không nổi a...... Ca ca, mau dừng lại...... Không cần đâm nơi đó...... Hảo trướng...... Ngô......"
"A a a...... Muốn nước tiểu a......"
Nam nhân gợi lên một mạt tà cười: "Bảo bối vậy tè ra quần đi." Ngay sau đó tốc độ càng mau.
"A ——" ở nam nhân mạnh mẽ thọc vào rút ra vài cái lúc sau, trong phút chốc nữ hài đại não trống rỗng, tiện đà phun ra một cổ màu vàng nhạt chất lỏng, chiết chiết róc rách mà chiếu vào hai người giữa hai chân, theo sau là một cổ chất lỏng trong suốt phun ra tới.

Đồng thời nam nhân rút ra kia căn cự long, đối với nữ hài bụng nhỏ, liên tụcphun ra ra nóng rực chất nhầy trắng đục.


Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ