Dư Uyển Tình không biết Diệp Tử Huyên cùng Tô Tiên Nhi đạt thành cái gì hiệp nghị, hai người gần nhất đi được dị thường gần, hơn nữa Diệp Tử Huyên còn đem nhân vật cho Tô Tiên Nhi.
Nghĩ đến Diệp Tử Sâm trước khi đi lời nói, hơn nữa hệ thống quân không ở, nàng chỉ có thể nhắc tới mười Nhị phân tinh thần đi đề phòng các nàng.
Bên kia, Dư Uyển Tình còn nếu muốn biện pháp giải trừ Trầm Hạo Nam nguy hiểm cảnh báo, lại luôn là không thể nào xuống tay.Hôm nay, nàng chụp xong đêm diễn, hoài bị hồi khách sạn nghỉ ngơi, chỉ là mới vừa đi đến xa tiền, đã bị một cổ mạnh mẽ kéo ra, bị mạnh mẽ ấn thượng mặt khác một chiếc trên xe.
Tới rồi trên xe, nàng mới thấy rõ người nọ thế nhưng là Trầm Hạo Nam!
Cứ việc làm rất nhiều tư tưởng hoài bị, nhưng giờ khắc này đã đến khi, nàng vẫn là ngăn không được hoảng hốt, bởi vì Trầm Hạo Nam hiện tại là hắc hóa trạng thái a, ai cũng không biết hắn sẽ làm ra cái gì hành động, vạn nhất hắn một xúc động đem nàng giết làm sao bây giờ, cho đến lúc này, nàng chính là lại tưởng trở về, cũng trở về không được a!
Trầm Hạo Nam mặt vô biểu tình mà nhìn Dư Uyển Tình, thân thể hơi hơi trước khuynh, Dư Uyển Tình thấy hắn động tác hoảng sợ về phía sau dựa vào. Kia một khắc, hắn trái tim ức chế không được mà nổi lên một cổ nhỏ vụn đau đớn.
Hắn con ngươi Trầm xuống, mở miệng thanh âm lạnh lùng: "Trốn cái gì? Ta chỉ là giúp ngươi hệ đai an toàn mà thôi."
Nói xong cũng không cho Dư Uyển Tình phản kháng cơ hội, nhanh chóng cho nàng cột kỹ đai an toàn, an vị trở về, khởi động xe.Dư Uyển Tình ngồi ở trong xe có chút vô thố, nhìn về phía ngoài cửa sổ, phát hiện không phải hồi khách sạn lộ, trong lòng có chút bất an, lại không dám biểu hiện ra ngoài, nàng nỗ lực khắc chế chính mình cảm xúc, thử tính hỏi: "Chúng ta đây là muốn đi đâu?"
Cứ việc Dư Uyển Tình ở nỗ lực khắc chế cảm xúc, nhưng nàng mở miệng thanh âm, run nhè nhẹ lại tức tức không xong, vẫn là tiết lộ nàng lúc này khẩn trương bất an tâm tình.
Trầm Hạo Nam trong lòng có một đoàn hỏa, phát tiết không ra, hắn biết rõ Dư Uyển Tình cùngDiệp Tử Sâm là cái gì quan hệ, nhưng hắn cố tình liền đối nàng nhớ mãi không quên, thậm chí đạt tới lợi hại không đến liền hủy diệt nàng nông nỗi, nhưng hắn lại không đành lòng.
Hai ngày này trừ bỏ sợ đóng phim ngoại, tâm tình của hắn vẫn luôn là táo bạo, cho nên mới có đêm nay này vừa ra.
Hắn vốn chỉ tưởng đơn thuần mang Dư Uyển Tình ra tới giải sầu tình, nhưng nàng cố tình đối mặt hắn khi lộ ra khẩn trương bất an cảm xúc, vốn là bực bội tâm tình, càng thêm bực bội.
Hắn nhanh hơn tốc độ xe, đem xe ngừng ở không ai địa phương, rốt cuộc nhịn không được cởi bỏ đai an toàn triều Dư Uyển Tình đánh tới.Hắn đem Dư Uyển Tình để ở cửa xe thượng, làm nàng không chỗ nhưng trốn, nam nhân hốc mắt ửng đỏ, cơ hồ bạo rống xuất khẩu: "Vì cái gì muốn sợ ta? Vì cái gì hai ngày này đều không tìm ta? Vì cái gì ngươi rõ ràng cùng Diệp Tử Sâm là cái loại này quan hệ, ngươi còn muốn tới trêu chọc ta, vì cái gì?"
Dư Uyển Tình bị Trầm Hạo Nam hành động dọa ngây dại, nàng nhìn đối phương đôi mắt, đáy mắt là tràn đầy phẫn nộ, nàng lắp bắp mà mở miệng: "Xin, xin lỗi, ta...... Ta không biết nên như thế nào đối mặt ngươi......"
"Dư Uyển Tình! Ngươi rốt cuộc có hay không tâm? Ta đối với ngươi cảm tình, ngươi nhìn không ra tới sao?"
Trầm Hạo Nam nói tới đây, đôi mắt nước mắt ngăn không được lưu lạc xuống dưới.
Nói đến cùng, hắn cũng chỉ bất quá là cái mới vừa hai mươi tuổi đại nam sinh, cảm tình trải qua trống rỗng, Dư Uyển Tình là hắn cái thứ nhất thâm ái nữ hài, cũng là duy nhất cái.
"Có phải hay không, ta muốn ngươi, ngươi sẽ không bao giờ nữa sẽ rời đi ta đâu?"
Trầm Hạo Nam thình lình mà đột nhiên nói như vậy một câu, sợ tới mức Dư Uyển Tình nhịn không được rùng mình một cái, đột nhiên ngước mắt, liền nhìn đến nam nhân đáy mắt không chút nào che dấu điên cuồng......
BẠN ĐANG ĐỌC
Ca ca hắc hóa thật đáng sợ (HĐ)
Non-FictionTác giả: Mộc tử Dư Uyển Tình 6 năm trước xuyên qua lại đây, nhìn thấy Diệp Tử Sâm kia một khắc, mới hiểu được lại đây chính mình là xuyên vào một bộ gọi là 《 bá đạo ca ca yêu ta 》 bá tổng tiểu thuyết. Nguyên chủ là một người cô nhi, ở nàng mười hai...