Văn án

8.6K 417 76
                                    

Bộ đội đặc chủng Lý Minh không biết là may mắn hay xui xẻo vừa xuất ngũ còn chưa kịp hưởng thụ liền được một vé không khứ hồi xuyên đến thế giới Pokemon. Trở thành Shigeru Fujisaito.

Đó là ai, gia tộc Fujisaito là một trong năm gia tộc lớn ở thế giới này, ảnh hưởng sâu rộng đến Kalos. Ba của Shigeru là chủ tịch liên đoàn Kalos_ ngài Ishida Fujisaito. Còn mẹ của Shigeru là phu nhân Yukiko Fujisaito từng là nữ hoàng vùng Kalos, đang tìm kiếm những nhân tài cho vị trí nữ hoàng Kalos.

Không chỉ gia thế tốt mà ông trời còn ban cho anh diện mạo khiến người ghen tị. Người cao 1m85 , khuôn mặt sắt cạnh như tạc tượng, đôi mắt như chim ưng ánh nhìn sâu sắc. So với những người mẫu mà anh biết chẳng thua kém gì. Chỉ mới 20 tuổi mà đã trở thành đương kiêm vô địch liên đoàn Kalos, đến giờ vẫn chưa có đối thủ.

Tất cả đều tốt đều có thể chấp nhận được, nếu không có sự xuất hiện của nó.

Hứa hôn, chuyện gì vậy trời, thế giới này cũng có việc cẩu huyết này, nhưng mà càng cẩu huyết hơn là đối tượng hứa hôn của anh là một đứa con trai thậm chí chỉ mới 16 tuổi. Thua anh tận 4 tuổi nếu so với đời này.

Không được , chuyện này không thể xảy ra, anh chỉ thích phụ nữ.

Vì vậy mà đại thần của chúng ta Lý Minh , à không bây giờ là Shigeru bỏ nhà trốn đi, hi vọng tìm được định mệnh đời mình trước khi đối tượng hứa hôn tìm tới cửa.
_____________________

Mèo: Anh cứ trốn đi, đến khi gặp người ta thì đừng ở đó mà tủi thân 🤣🤣🤣
Lý Minh: Là ai đưa ta đến đây hả 😡😡 ( tên nào đó phun hỏa )
Nội tâm của Mèo: Đưa đến tìm vợ còn nói. 😑😑😑

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ