Chương 9

2.5K 174 14
                                    

Buổi tiệc tối mà Shigeru nhắc đến được tổ chức ở một sảnh lớn, theo phong cách quý tộc thời phong kiến. Vì để theo  đa số nên cả nhóm cũng mặc trang phục tương tự.

"Em sao vậy" Shigeru để ý Satoshi cứ đụng vào cổ áo. Trông đứa nhỏ không được thoải mái lắm.

" Em không quen" cậu không thích phong cách này gì hết.

"Rất đẹp mà " Serena và Yurika nói. Bình thường cậu đã đủ đẹp rồi , trang phục này mặc vào trông còn đẹp hơn.

"Satoshi không thể đội nón" chả có ai mặc lễ phục mà đội nón đâu. Vì thế cả khuôn mặt đều không thể che lại như bình thường được.

"Yurika anh cũng thấy khó chịu" Shitoron cũng không được tự nhiên.

"Anh hai như vậy rất đẹp,phải không chị Serena. Yurika hỏi, làm Serena đỏ cả mặt, Yurika này sao lại hỏi trực tiếp như vậy chứ.

"Không sao đâu, em tự nhiên là được rồi" Shigeru nói, thay cậu chỉnh lại cổ áo cho dễ chịu hơn.

"Vâng" cậu ủ rũ trả lời. Chả thích chút nào.

"Pikapi" Pikachu an ủi tiểu chủ nhân.

Cả nhóm đi đến sảnh tiệc thì cũng sắp bắt đầu. Mọi người đều rất tự nhiên ngoại trừ Satoshi và Shitoron. Cả hai trông không tốt.

'Anh lấy cho em chút nước ,ở đây đợi anh "Shigeru nói. Đứa nhỏ như vậy anh cũng không thích, không ngờ cậu lại khó chịu đến thế. Nghĩ trong đầu khi quay lại sẽ rời khỏi tiệc.

"Cảm ơn anh"

Shitoron thì bị Serena kéo đi nhảy múa, bé Yurika gặp một người bạn cùng tuổi đã chạy đi chơi. Nên chỉ có một mình cậu ở đây.

"Shigeru là cậu sao"một người nữ kêu Shigeru.

"Cynthia cậu đến Kalos từ khi nào" lấy một ly nước định đi về thì gặp lại cô bạn anh quen ở Sinnoh.

"Tớ được mời đến đây, tối nay sẽ có một trận đấu giao hữu , cậu cũng tham gia sao " Cynthia trả lời.

Vì Cynthia đến trò chuyện nên không thể trở về ngay. Không biết Satoshi có sao không.

"Cậu đang đợi người sao" Cynthia thấy Shigeru trả lời câu được câu không nên cô hỏi.

"Xin lỗi tớ có việc đi trước "Shigeru rời đi. Anh thấy có chút bất an

"Satoshi ?" Anh trở về chỗ cũ thì không thấy cậu đâu. Lúc nãy vẫn còn ở đây mà.

"Có thấy một đứa bé đứng ở đây không" Shigeru hỏi một người phục vụ.

"Là đứa bé xinh đẹp sao, lúc nãy em ấy đi ra rồi thưa ngài" người kia cũng rất ấn tượng với đứa bé đứng ở đây lúc nãy.

Shigeru nghe vậy chạy ra ngoài tìm, mong là không xảy ra chuyện gì.

..................................

" Tiểu thiếu gia , chúng tôi tìm cậu đã rất lâu" một người nam cao lớn mặc một bộ đồ đen nói.

"Kuma , sao anh lại ở đây"  Satoshi không tin được anh ta lại chỗ này.

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ