Nói về nhóm của Satoshi sau khi bị rơi xuống vết nứt liền bị lạc nhau." Cậu có sao không " Một giọng nói nhỏ nhẹ tràn đầy lo lắng và quan tâm vang lên bên tai của Satoshi. Cứ như đang muốn đánh thức người đang bất tỉnh kia.
Không phụ lòng chờ đợi của chủ nhân giọng nói đó , trải qua vài phút thì Satoshi cũng tỉnh lại. Đến khi cậu nhìn thấy được chủ nhân của giọng nói thì khiến cậu kinh ngạc không thôi.
Lúc cậu còn chưa tỉnh lại , bên tai cứ vang lên giọng nói đó làm cho cậu cứ nghĩ đó là một ai đó nhưng khi nhìn thấy thì đó là một Pokemon.
Pokemon có thể nói được ngôn ngữ củ con người sao. Nếu vạy thì đây chắc chắn là một phát hiện vĩ đại rồi.
" Cậu...cậu sao vậy " Pokemon kia thấy Satoshi cứ im lặng mà nhìn mình thì lại hỏi tiếp.
" A " Satoshi giật mình, lấy từ điển Pokemon từ trong túi ra muốn tìm hiểu về Pokemon này.
" Diancie, Pokemon này có khả năng tạo ra kim cương ngay tức khắc, bằng cách nén cácbon trong không khí giữa hai bàn tay. " Giọng nói máy móc từ bên trong từ điện vang lên.
" Tớ là Satoshi , rất vui được gặp cậu " Pokemon có khả năng tạo ra kim cương, lần đầu tiên cậu được thấy.
" Tớ biết cậu " Diancie trả lời.
" Hả " Satoshi có chút không hiểu.
"Tớ đã đi theo cậu rất lâu, là tớ gọi cậu đến khu rừng này " Diancie giải thích " Tớ cần cậu giúp đỡ, xin hãy giúp đỡ tớ "
Mà Satoshi thì lại không ngờ rằng lại có một Pokemon như thế đi theo cậu. Nhưng nếu đã đến đây thì cậu nhất định sẽ giúp nó. Giọng gọi tha thiết lúc trước cậu vẫn còn nhớ như in.
" Tớ sẽ giúp cậu, không sao đâu mà. " Satoshi trả lời. " Nhưng mà tớ có thể làm được gì cho cậu " Nếu muốn giúp thì cũng phải biết rõ tình hình vấn đề chứ.
" Tớ ... tớ không thể tạo ra được Kim Cương. " Diancie ủ rũ nói. Từ hai lòng bàn tay tích tụ lại năng lượng tạo ra một viện Kim Cương màu hồng phấn, nhưng chỉ vài phút sau nó liền tan biến. " Tớ phải tạo ra được Kim Cương từ năng lượng của mình, viên Kim Cương Thánh sẽ mất đi năng lượng, đất nước của tớ cũng sẽ.. "
Cũng chính vì thế mà Diancie mới đi ra ngoài tìm người giúp đỡ.
" Trong tộc tớ đã tồn tại một truyền thuyết rằng, năng lượng Fairy Aura của Xerneas sẽ giúp nó giải phóng được sức mạnh của mình và cứu lấy Kim Cương Thánh. Mà trên người cậu tớ có thể cảm nhận được nguồn năng lượng đó cho nên "
"Cậu nói là Xerneas " Satoshi hỏi lại, sao Xerneas lại xuất hiện ở đó. Thôi bỏ đi chuyện giúp Diancie quan trong hơn.
" Tớ không biết đó là gì, làm cách nài để tớ giúp được cậu "" Xin cậu hãy đi theo tớ " Diancie đi về phía trước. Satoshi cũng chạy theo phía sau. Cả hai cùng đi sâu vào khu rừng.
Trong khi Satoshi đang đi giúp Diancie thì ở nơi của Shigeru anh cũng đang đi xung quanh khắp nơi để tìm kiếm cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanfictionXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...