Chương 43

2.5K 121 24
                                    

" Pikachu Điện Cầu " Satoshi vẫn luôn muốn giành thế chủ động, nên ra chiêu trước.

Một chiêu điện cầu này nhắm ngay Kairyu mà đánh tới.

" Phóng Điện " Người đối diện cũng không tránh né mà trực tiếp đánh trả.  " Kairyu Vuốt Rồng "  Chẳng những đánh trả mà còn có thể liên tục ra chiêu.

" Pikachu dùng tấn công tốc độ né đi " Pikachu nhanh chóng né được

" Một lần nữa Tấn Công Tốc Độ " Điều mà Satoshi muốn là áp sát Kairyu. Nhưng Kairyu đã nhanh chóng bay kên không trung.

" Chùm tia băng giá "

" Pikaaaa" Pikachu lần này thật sự đã trúng chiêu này.

" Cậu không sau chứ Pikachu " Satoshi lo lắng hỏi.

" Pika, pikachuuu " Một chiêu này không đủ để hạ Pikachu.

" Rồng Phẫn Nộ " Người kia để Pikachu nghĩ ngơi liền ra chiêu tiếp.

" Điện cầu "

Satoshi cùng người kia cứ ra chiêu liên tục làm khán giả bên dưới muốn hoa cả mắt với họ.

" không được tiếp tục như vậy mình sẽ thua mất " Cậu không muốn thua, ít nhất cũng phải là hòa.

" Chùm tia băng giá "  Kairyu lợi dụng lợi thế trên không trung mà ra chiêu, khiến Pikachu khó có thể tiếp cận được.

" Né đi Pikachu " 

" Pika "

" Pikachu , nghe tớ, dùng Điện Cầu nhưng hãy phân tán ra thành lưới bọc lấy Kairyu " Vừa lúc nãy nhìn thấy Kairyu dùng chùm tia băng giá cậu đã nghĩ ra cách biến điện cầu thành lưới điện.

Quả nhiên khi Pikachu tung ra lưới điện mặc dù không tóm được Kairyu những đã thu nhỏ khoảng sân, tạo ra nơi cho Pikachu có thể đứng tiếp cận với Kairyu.

" Vuốt rồng " Người kia muốn dùng vuốt rồng phá lưới điện nhưng không thành.

" Đuôi sắt " Lần này Pikachu đã đánh trúng, lưới điện cũng mất đi.

" Ryuuuu" Kairyu trúng chiêu bị thương không nhẹ.

" Một lần nữa Lưới Điện " Lần này cậu muốn tóm được Kairyu trong lưới.

" Kairyu phóng điện " Nhưng chính là Kairyu cũng dùng được chiêu thức hệ điện.

" Là lúc này Đuôi Sắt " Chỉ cần đánh trúng là có thể thắng.

" Vuốt rồng " nhưng người kia cũng kịp lúc ra chiêu.

Chính vì thế kà sau khi khói bụi tan đi, cái mọi người thấy là hai Pokemon đã mất sức chiến đấu , trận này hòa.

" Trận đấu này rất gay cấn đúng không vậy các vị khán giả " giọng nói của MC làm mọi người bừng tỉnh, điên cuồn vỗ tay. Không xem được chung kết Kalos thì sao chứ. Trận đấu này còn hay hơn như vậy, đúng là thỏa mãn tầm mắt.

Trong lúc họ còn đang nhiệt liệt cỗ vũ gào hét thì hai nhân vật chính đã rời đi. Chỉ còn hai Pokemon bị bỏ lại bơ vơ.

" Anh còn muốn giấu " Satoshi kéo chiếc mặt nạ xuống,  khuôn mặt điển trai của Shigeru liền hiện ra.

" Em biết từ khi nào " Shigeru không giấu được ý cười trên mặt mà hỏi.

" Lúc anh thả Kairyu ra." Cậu cùng Pikachu đã nhiều lần huấn luyện cùng với Kairyu , làm sao cậu không biết đó là Pokemon của ai chứ.

" Vậy em có hài lòng với trận đấu không " Anh đã cho đứa nhỏ trận đấu mà cậu mong muốn. Mặc dù không thể trực tiếp những cũng đã thực hiện được.

" Hài lòng , vô cùng hài lòng. " Satoshi vui vẻ kà trả lời. Cả khuôn mặt như sáng bừng lên. " Em cuối cùng cũng đã có thể đứng ở bên cạnh anh , cùng anh chiến đấu, cùng anh tập luyện. Vì thế vô cùng hài lòng "

" Anh thật hạnh phúc bảo bối. Gặp được em là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời này "  Xuyện đến thế giới này, gặp được người mình yêu , anh thấy đó là điều may mắm nhất.

" Em cũng vậy " Satoshi lần đầu tiên chủ động ôm lấy người trước mặt này " Shigeru, em yêu anh "

Người nào đó lần đầu tiên tỏ tình, ngượng đến nỗi phải chôn cả mặt vào cổ của Shigeru, dù ngượng ngùng nhưng vẫn dụng cảm nói ra.

" Anh cũng vậy, bảo bối em là trân bảo của anh, là người anh yêu nhất thế gian này "

Mặt trời ở phía xa đang dần lặng xuống , để nhường lại màn đêm cho mặt trăng, từng cơn gió nhè nhẹ thổi qua, như đem đi tất cả phiền muộn, chỉ để lại hạnh phúc và ngọt ngào.

Người có tình sẽ gặp được nhau.

5/10/2020.

-------------------------

Vậy là hoàn rồi đấy mọi người ơi.
Mặc dù còn rất nhiều thiết sót nhưng mình sẽ cố gắng cải thiện ở những truyện khác.Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho mình. Love you.❤❤

Mong mọi người cũng ủng hộ mấy truyện khác của mình nha 😍😍.

🎉 Bạn đã đọc xong Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối. 🎉
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ