Nhóm của Shitoron hay tin chạy đến đã là buổi tối ngày hôm đó.
Tuy tất cả đều lo lắng nhưng cũng không thể làm gì, chỉ có thể thay Satoshi chăm sóc Pokemon của cậu.
Cũng may mắn là bác sĩ nói cậu không sao, chỉ là do cậu bị sốc bởi chiêu xuất thần nên mới bất tỉnh.
Shigeru cũng thay cậu báo với Sakaki và Hanako. Sau đó đều ở bên cạnh Satoshi.
Ngược lại giáo sư Platane với Daigo bận đến sứt đầu mẻ trán. Vừa phải báo cáo với Liên Minh vừa phải phân tích Khối Cự Thạch. Đến cả ăn trưa cũng phải dùng tại phòng nghiên cứu.
" Ừm " Satoshi vào buổi sáng cũng tỉnh lại, quay đầu nhìn bên giường đã gặp Shigeru ngồi ở đó. Anh ấy vẫn luôn lo lắng cho cậu.
" Em tỉnh rồi à , thấy thế nào " Shigeru nghe động tĩnh bên giường thì đã ngồi dậy.
" Tốt lắm " Nhìn Shigeru im lặng bên cạnh " Anh giận sao " Cậu chạy đến nơi nguy hiểm như vậy, chắc chắn anh ấy đang giận cậu lắm.
" Ừ, rất giận " Shigeru không chớp mắt nói.
" Xin lỗi ,em..." Cậu cúi đầu xuống giường.
" Anh giận bản thân đã không bảo vệ tốt cho em. Giận bản thân không đủ năng lực , để trân bảo của mình phải chịu tổn thương " Nắm lấy tay của bảo bối , đem tâm tình của bản thân giấu bấy lâu nay bày tỏ.
" Không phải vì em tự ý đến đó sao " Nghe Shigeru nói Satoshi mới ngẩng đầu nhìn anh.
" Satoshi em nghe cho rõ đây, anh là thích, em muốn bảo vệ em cho nên em không thể tự đặt bản thân vào nguy hiểm nữa. Nếu em xảy ra chuyện gì anh không biết sẽ làm ra chuyện gì "
" Anh coi em là em trai mà bảo vệ sao " Nghe được Shigeru thích mình, tâm của Satoshi cứ như nở hoa.
" Là giống như ba của em yêu mẹ em , anh muốn cùng em đi hết quãng đời còn lại " Shigeru sợ đứa nhỏ nghĩ sai, liền lấy một ví dụ đơn giản nhất mà nói.
" Thật trùng hợp, em cũng thích anh như vậy . " Cậu thích người này, muốn bày tỏ tấm lòng của mình cho người này.
" Thật sao " Shigeru không giấu khỏi vui mừng.
" Phải "
Chuyện tình cảm mà , nói ra hết liền cảm thấy thật đơn giản.
Shigeru cảm thấy bầu trời ngày hôm nay thật đẹp, là lòng người đẹp hay là trời đẹp thì chẳng ai rõ.
......................
" Cậu làm bọn tớ lo quá " Hikari nói khi cả nhóm đến thăm Satoshi vào ngày hôm sau.
" Xin lỗi làm các cậu lo lắng rồi " Satoshi nói.
" Pikapi " Pikachu bị bỏ mặc hết một ngày liền nhảy vào lòng Satoshi cọ cọ cậu.
" Pikachu , Hinoyakoma, cả cậu nữa Gekkoga, các cậu vất vả rồi " Các Pokemon của Satoshi đều được trả về cho cậu.
Khi nhìn thấy Gekkoga cậu cứ cảm thấy có một mối liên kết gì đó vô hình. Nó lúc mạnh lúc yếu nên cậu cũng bỏ qua, vui vẻ trò chuyện với nhóm bạn.
Một lúc sau thì cả nhóm rời đi để cậu nghỉ ngơi, Serena đã cùng với Hikari đi tham dự một buổi Pokemon Contest ở vùng này. Shitoron bị Yurika kéo đi cổ vũ cho hai cô nàng.
Satoshi cảm thấy để Serena tham dự Pokemon Contest này có lẽ sẽ tạo ra bước tiến quan trọng cho cô.
" Xin chào tôi là Satoshi "
"Pika" Pikachu nằm bên cạnh cậu nghe động tĩnh cũng ngồi dậy.
Satoshi nói qua điện thoại nhưng không nhận được phản hồi từ bên kia.Lúc nãy khi cậu đang mơ mơ màng màng muốn ngủ thì cuộc điện thoại này đã làm cậu tỉnh giấc. Điện thoại này cũng kết hợp với từ điển Pokemon của cậu, là phát minh mới nhất của baba cậu.
" Là anh " Giọng nam bên kia trả lời sau mấy phút.
Tuy không nhìn thấy mặt , nhưng chỉ qua giọng nói Satoshi cũng nhận ra được đó là ai. Là người cậu không muốn gặp lại nhất Sheshiro Sagachi.
" Anh gọi đến để làm gì " Chính người này khiến cho mối quan hệ giữa cậu và mẹ cùng với ba ba có khoảng cách. Mãi đến khi cậu đến Kalos mới trở lại như lúc ban đầu. Baba vẫn là người cậu sùng bái, là vị huấn luyện viên mà cậu muốn noi theo. Mà mẹ cậu cũng vì vậy mới tha thứ cho baba. Cậu không muốn người này làm rạn nứt mối quan hệ đó thêm lần nào nữa.
" Anh rất nhớ em, hi vọng em trở về " Sheshiro ôm ấp hi vọng mà nói, dù hắn biết kết quả của câu trả lời sẽ làm hắn thất vọng.
" Nhưng tôi thì không, tôi cũng không trở về, tôi ở đây có người mình thương sẽ không trở về nơi đó " Cậu thẳng thừng tuyên bố.
" Là cái tên Shigeru kia sao " Ngoài tên đó ra hắn không thể nghĩ ra một kẻ nào khác.
" Chuyện đó không liên quan đến anh " Cậu cáu gắt.
" Sao lại không, em có từng nghĩ hắn tiếp cận em là vì có mục đích hay không " Hắn cười âm trầm mà nói.
" Anh..." Satoshi kinh ngạc vì lời mà Sheshiro nói. Cậu không tin nhưng câu nói đó vẫn làm cậu thấy bất an.
" Anh biết em sẽ không tin, sao em không hỏi hắn đi. Tạm biệt bảo bối của tôi, sớm thôi chúng ta sẽ gặp lại. " hắn nói xong liền cúp máy.
Mà Satoshi thì ngồi thẩn thờ ở đó. Pikachu gọi cậu cũng không trả lời.
" Baba , con có chuyện muốn nhờ ba "Satoshi lấy điện thoại gọi cho baba của mình. Cậu tin baba cậu cũng biết gì đó.
" Vâng cảm ơn baba "
Một lúc sao cậu cúp điện thoại thì có một phần tư liệu gửi đến. Nhìn phần tư liệu mà cậu có chút không tin. Chuyện này là thật sao. Anh ấy....
" Pika" Pikachu bên cạnh vươn lên hỏi cậu.
" Không có việc gì " cậu trả lời Pokemon của mình qua loa.
Hiện tại cậu rất muốn gặp anh ấy. Muốn hỏi lý do tại sao.
.......................
Mèo FA các cậu ơi , viết mấy đoạn tình củm hơi bị cùi , mong mọi người bỏ qua cho Mèo với.
P/s : Góc PR....🙂🙂
Mèo đang viết hai truyện mới , một là đoản văn, hai là một bộ dài về Thử Miêu. Mọi người ủng hộ Mèo với nhoa 😘😘😘😘😘.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanficXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...