Chương 8

2.7K 181 3
                                    

" Liên minh đang điều tra chuyện này, bố sẽ để tâm đến" bố của Shigeru nói ." Anh đang liên hệ với bố mình về chuyện hôm trước,  dù đã điều tra nhưng đến giờ vẫn chưa rõ đầu mối.

"Mục tiêu chúng nhắm tới là tiến hóa Mega. Có thể là người của Kalos" Shigeru nói, tiến hóa Mega bắt đầu và được nghiên cứu ở Kalos. Bàn một vài chuyện thì cúp máy nhưng trong lòng vẫn lo lắng suy nghĩ. Sợ là tương lai Kalos sẽ không còn yên bình như vậy.

" Anh có việc sao" thấy Shigeru  im lặng chẳng biết suy nghĩ gì nên Satoshi hỏi.

"Pikapichu" Pikachu cũng thấy thế.

"Không có gì đâu, chúng ta lên đường tiếp đi" sao mọi việc cứ đợi lúc này mà kéo đến thế không biết.

" Nếu chúng ta đi qua cánh rừng này sẽ gặp một dinh thự giao đấu. Ở đó tập hợp rất nhiều nhà huấn luyện giỏi. Hay là chúng ta đến đó đi" Shitoron đề nghị đến đó.

"Dinh thự giao đấu , chúng ta đến đi" Yurika hào hứng.

"Được vậy quyết định thế" nhưng trước mắt phải băng qua khu rừng này đã.

"Pika" Pikachu trên vai cậu cảnh giác kêu lên.

"Có gì sao Pikachu" Pikachu ít khi nào cảnh giác như thế.

"Bụp" một người bên tán cây tự nhiên xuấ hiện làm cả nhóm bị hoảng sợ.

"Aaaaa" yurika và Serena là hai người sợ nhất, như không thình lình xuất hiện bảo ai không sợ.

"Xin lỗi tớ dọa các bạn rồi." Người mặc một bộ đồ Ninja xin lỗi. " Tớ đang luyện thuật ẩn thân , tớ không cố ý"

" không sao " mọi người liền cho qua.

"Anh ơi , anh là Ninja sao" Yurika hiếu kì hỏi.

"Đúng vậy , anh đến từ làng Ninja"

"Chào bạn, tớ là Satoshi đây là Pikachu bạn đồng hành của tớ"

"Pikapikachu"

"Shigeru"  Shigeru nói.

"Tớ là Serena"

"Em là Yurika đây là anh hai em, Shitoron"

"Xin chào mọi người"

"Gara gara" một con Gekogashira xuất hiện. " đây là Pokemon của tớ Gekogashira. " người kia giới thiệu.

"Nó là dạng tiến hóa của Keromatsu " Satoshi nhìn từ điển Pokemon .

" Có muốn đấu một trận không" người kia đề nghị.

"Được"

Một trận chiến giữa Satoshi và người kia diễn ra. Satoshi dùng Keromatsu để chiến đấu tuy không thể thắng nhưng Keromatsu đã học được chiêu phân thân. Đây là một thu hoạch lớn.

"Cảm ơn cậu vì đã giúp" Satoshi cảm ơn.

"Không có gì tạm biệt mọi người."

"Các cậu cũng sắp tối rồi hay chúng ta tìm một nơi dựng trại đi" Shitoron nói.

"Được" Tất cả đều đồng ý, đi nữa cũng chẳng thể ra khỏi rừng chẳng bằng nghỉ lại mai tiếp tục đi.

Khi tất cả đã ăn bữa tối , trở về lều để ngủ thì đã khuya. Một ngày dài cứ vậy mà trôi qua.

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ