Chương 40

1.1K 77 2
                                    

" Gekkoga của em " Satoshi ủ rũ nói, Gekkoga của cậu bị Băng Ánh Lửa bắt đi rồi, cậu lo lắng cho nó lắm.

Hiện tại Satoshi cùng với Shigeru và Alain và Shitoron đang trên đường đến nơi khối cự thạch. Ai cũng biết đến đó nhất định sẽ có một hồi quyết chiến. Nhưng vì bảo vệ thế giới này, bảo vệ vùng đất bình yên này mà họ cũng không ngại nguy hiểm.

Trở lại ngày hôm qua, sau khi trở về nhà, đến buổi tối thì Satoshi tỉnh lại, nghe Shigeru kể hết mọi chuyện, kể cả việc Gekkoga bị bắt đi, vì thế cậu mới cùng Shigeru quyết định đi đến chỗ của Khối Cự Thạch.

Cậu muốn cứu Pokemon của mình, lần này đi Satoshi chỉ đem theo mỗi Pikachu.

Mà Shitoron tự thấy bản thân mình là trưởng hội quán phải có trách nhiệm nên kiên quyết đòi đi theo giúp đỡ.

" Chúng ta sẽ cứu được cậu ấy " Giọng nói của Shigeru kéo Satoshi về thực tại.

Lúc này ở tổng đàn của Băng Ánh Lửa lại đang một hồi nháo nhào.

Theo kế hoạch thì chúng phải bắt được Satoshi và Gekkoga , dựa vào năng trong người họ mà kích hoạt năng lượng của khối cự thạch, nhưng mà bây giờ chỉ đem về được mỗi Gekkoga, không đủ để kích hoạt.

" Không sao, dựa thêm năng lượng Mega mà Alain đã từng thu thập cùng với nguyên bào của Z còn sót lại. Như vậy là đã đủ " trợ lý của Fuladari nói.

" Mau tiến hành bước tiếp theo đi " Fuladari không thể đợi thêm nữa, nhóm người của Liên Minh sắp đến.

" Này, ta đã giúp ngươi như vậy, mau nói cho ta biết Sheshiro đang ở đâu " Kẻ đã giúp Fuladari đem Gekkoga về, dáng vẻ không chính chắn mà hỏi.

" Hắn đã về Kanto rồi " Fuladari thật không biết làm sau với kẻ điên này. Tháng trước chạy đến tìm hắn hỏi tên Sheshiro đâu, không tìm được ở chỗ hắn liền quậy lên, mà thực lực của hắn thì lại cực kì mạnh.

Vì thế mà Fuladari lợi dụng hắn để giúp bắt Satoshi và Gekkoga.

" Không nói sớm một chút " Hắn bỏ lại câu đó liền chạy đi, không quan tâm mấy chuyện mình làm có ảnh hưởng thay liên quan đến người khác hay không.

Có ảnh hưởng thì sao chứ, chẳng phải còn tên Shigeru gánh team kia sao. Vẫn là đi tìm chân ái của hắn thì tốt hơn.

Sheshiro ở một nơi nào đó đang làm bàn giao công việc cho cấp dưới bỗng nhiên thấy rùng mình.

Khi chiếc máy bay bay gần đến mục tiêu thì Shigeru nhận được tin tức từ nhóm người của giáo sư Platane.

" Shigeru, Alain, Fuladari đã khởi động máy chuyển năng lượng, khối cự thạch đang sống dậy. " Giáo sư vừa gấp gáp vừa lo lắng nói. Lần trước ông đã được chiêm nghiệm sức oanh tạt của nó. Không phải khối cự thạch này có khả năng mà năng lượng nó thoát ra có thể thu hút được Pokemon huyền thoại, một khi chúng đánh nhau, thế giới này không mất cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

" Tôi sẽ đến chỗ cự thạch, chúng ra cần tìm ra tổng bộ của chúng " Shigeru vừa phân phó vừa suy nghĩ kế hoạch.

" Em nghĩ là em biết chỗ đó." Satoshi bổng nhiên lên tiếng làm Alain và Shigeru chú ý.

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ