Bên trong căn phòng nghiên cứu sóng vô tuyến đã đổ nát có năm con Karamanero ở đó, trong chúng không giống Pokemon bình thường.
"Manemanemanero"
Tiếng kêu của đàn Karamanero làm Satoshi tỉnh lại, đầu đau quá. Quay quanh cậu là đám Pokemon lúc nãy. Tiếng kêu của chúng làm cậu không hiểu gì cả.
"Ngươi đang nói cái gì" bọn Pokemon trước mắt này muốn làm gì.
Satoshi phát hiện cậu đang ở trong một căn phòng xung quanh đều là các thiết bị máy móc, còn có cả một bầy Pokemon giống như con đã đến bắt cậu.
"Aa" đang định lấy từ điển Pokemon để xem chúng là Pokemon gì tay liền bị một lực đánh vào.
"Các ngươi" lập kế hoạch để bắt cậu giờ còn như vậy chúng muốn cái gì.
"Mane mane"
Đem cậu đến trước một màn hình , trông có vẻ còn dùng được, màn hình đang kết nói với ai đó.
"Buông ta ra" Bị khống chế không thể cử động cậu liền khó chịu, chính là các Pokemon cũng bị lấy đi nên giờ cậu không thể làm gì.
"Mane manero" màn hình xuất hiện một người không nhìn rõ diện mạo, đám Pokemom kia nhìn thấy liền cung kính.
"Karamenero các ngươi làm tốt lắm" người kia nói. "Cậu là Satoshi" ánh mắt của người kia nhìn cậu , nó làm cậu cảm thấy khó chịu.
"Quả là như lời đồn" người kia không quan tâm nói tiếp.
"Ngươi là ai, ngươi muốn làm gì" ánh mắt này cậu biết , cậu đã thấy nó , nó làm cậu cảm thấy khó chịu không thoải mái.
"SATOSHIIII"
"Tớ ở đây" nghe được tiếng mọi người kêu, cậu liền lên tiếng để gọi.
Một con Karamenero dùng niệm lực củ nó ngăn cản.
"Haha, lần đầu gặp mặt chỉ nên vậy thôi, sao này chúng ta vẫn sẽ còn gặp lại" người kia nói,
"Ngươi nói cái gì "
"BÙM BÙM" cánh cửa bị đánh vỡ , Shigeru đi vào.
"Zoroark, tấn công chúng" Shigeru thả ra một Pokemon khác, nó nhanh chóng tấn công đàn Karamanero.
Kojiro và Musashi cũng thả Pokemon ra chiến đấu.
"Satoshi " Shigeru đỡ được câu, khi cậu ngã xuống , không còn niệm lực của Karamanero khống chế, cơ thể không có trọng tâm liền ngã xuống.
"Quả nhiên ngươi cũng ở đây, mà cũng phải thôi" người trong màn hình nói, cứ như chắc chắn đã biết chuyện này.
"Rút lui đi, " người kia ra lệnh. Đàn Karamanero liền phá vỡ nóc tòa nhà bay đi.
"Satoshi, satoshi em tỉnh lại đi" đứa nhỏ ở trong lòng anh vẫn không có động tĩnh.
"Shigeru rời đi nơi này trước" Kojiro nói.
Thu hồi Pokemon , bế cậu trên tay cùng Kojiro và Musashi chạy ra ngoài.
"Anh Shigeru cậu ấy làm sao vậy" Shitoron Yurika và Serena Nyasu đợi ở ngoài. Nhìn cậu bất tỉnh nên lo lắng hỏi.
"Sức khỏe cậu ấy không tốt, bị đám Karamanero dùng niệm lực lâu như vậy nên mới vậy, đến bệnh viện một vài ngày đi" kojiro nhìn vậy nói, sao đó cùng Musashi và Nyasu rời đi.
"Các người" Serena hỏi, không phải họ muốn cướp Pokemon sao, sao làn này lại giúp. Còn có xem ra họ rất hiểu Satoshi.
"Chúng ta đến bệnh viện trước" Shigeru chạy về bệnh viện, làm ơn em đừng có chuyện gì.
Serena và Shitoron , Yurika cũng chạy theo sao. Cùng hướng về thành phố.
______________________
"Hắn cũng ở đó, xem ra là thật " một người ngồi ở một căn phòng xung quanh không có tí ánh sáng nói.
Trên bàn của hắn là một xấp tài liệu trong đó còn có hình của Satoshi.
"Cả ông trời cũng giúp ta" tên đó cười điên dại trong bóng tối làm cho mọi việc càng thêm đáng sợ.
________________________
Ờ thì thấy kiểu như sắp xàm nữa rồi 😅😅
Chúc một ngày tốt lành.
💫⭐💫⭐💫⭐💫⭐💫⭐
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
Hayran KurguXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...