Hôm nay là một ngày đẹp trời, nhóm Satoshi vẫn đang trên đường đi đến thành phố tiếp theo.
" Đó thật là một kỉ niệm tuyệt vời " Satoshi khi đang nghe Shitoron kể về câu chuyện lần đầu gặp Kolink. " Nếu tớ nhớ không lầm hình như nó là hệ điện phải không "
" Đúng vậy "
" Tớ thật muốn gặp nó " Serena và Yurika hào hứng.
" Thành phố đó cũng gần đây chúng ta đến đó xem đi " Shigeru đề nghị, hiếm thấy cả ba đứa nhỏ này lại hào hứng như vậy.
" Được "
Thế là cả nhóm quyết định đi xem phát minh của Shitoron và cũng hi vọng gặp lại Kolink.
Đúng là không phụ mong đợi, họ đã gặp lại pokemon kia chính là bây giờ nó đã tiến hóa thành Rentorar đầy mạnh mẽ. Giải quyết mọi mâu thuẫn Rentorar cũng trở thành bạn đồng hành của Shitoron, cả nhóm lại tiếp tục lên đường.
Serena sau khi nghe được cuộc thi Trình diễn Pokemon nên cũng đầy hào hứng tham gia. Cô cũng tìm được mục tiêu cho chuyến hành trình của mình. Nói với cả nhóm vì mục tiêu đó, mọi người đều ủng hộ cô.
Không biết chừng mẹ sẽ tìm được người kế vị Shigeru nghĩ.
"Satoshi " Một giọng nữ vang lên khi cả nhóm đang ngồi ăn trưa ở trung tâm Pokemon. Đó là người phụ nữ có mái tóc nâu, khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt hút hồn, lại rất thân thiện ấm áp.
"Mẹ sao mẹ lại đến đây " Satoshi cùng Pikachu đều ngạc nhiên, Hanako đáng lẽ phải ở Masara mới đúng.
" Muốn đến thăm con, không chào đón mẹ sao " Hanako nói, ôm lấy đứa con đang chạy về phía cô.
" Mới không có , con rất vui " Satoshi nói.
" Pikakaka "
" Pikachu chào con."
" Satoshi " Phía sao Hanako là một người đàng ông tầm ngoài bốn mươi , khí chất nghiêm nghị lạnh lùng, nhưng khi nhìn đến Satoshi thì lại đầy ôn nhu, yêu thương.
" Baba "
" Không giới thiệu bạn con với chúng ta sao " Hanako lên tiếng.
" Đây là anh Shigeru con đã nói với mẹ, Shitoron, Serena và Yurika, họ đều là bạn tốt của con " Cậu hào hứng giới thiệu.
Cả nhóm cũng đều hiểu hai người trước mặt xem ra là ba mẹ Satoshi vì lo cho cậu nên mới đến đây.
Shigeru nhìn người đàn ông được đứa nhỏ gọi là ba , đó không phải là Sakaki hay sao. Mối quan hệ hình như không tốt lắm.
Vì ba mẹ Satoshi đến nên cả nhóm quyết định dừng ở lại đây một đêm, không đi sớm như ban đầu. Vì ai cũng thấy được cậu gặp được mẹ mình thì rất là vui cũng không muốn hủy đi cảm giác này của cậu.
Đêm đó Sakaki cùng Hanako đến phòng cậu để nói chuyện, Shigeru vì muốn họ có không gian riêng nên rời đi.
" Mẹ nghe Kojiro và Musa báo lại con bị mất tích, sao lại không báo với mẹ "
Team Rocket đi theo cũng là để bảo vệ cậu.
" Con không sao hết, mẹ đừng lo mà " cậu không muốn mẹ lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
Hayran KurguXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...