Mọi việc của nhóm Rocket đã xong xuôi thì nhóm Satoshi tiếp tục lên đường đến hội quán hệ Tiên.
Chủ hội quán là một nhà thiết kế trang phục, sàn đấu cũng có phương hướng hơn so với những nơi khác.
Mặc dù Satoshi không có Pokemon hệ Tiên nhưng dưới sự phối hợp giữa cậu và Onban cùng với Ruchaburu đã giành lấy huy hiệu thứ sáu cho Satoshi.
" Anh Satoshi hay thật, căn phòng kì diệu đó là chiêu thức bí mật của hội quán hệ Tiên mà anh ấy cũng có thể làm vỡ nó với những đòn tấn công của Ruchaburu " Shota đang vừa bình luận vừa ghi ghi chép chép vào cuốn sổ của cậu.
Vốn là ngày hôm qua nhóm đến trung tâm Pokemon đã vô tình gặp được Shota, mà Shota vốn cực kì thần tượng Satoshi nên đã chạy theo đến đây để xem thi đấu.
" Đó là đương nhiên, anh Satoshi rất giỏi mà " Yurika ở bên cạnh cũng hào hứng không kém.
Mà người đang được nhắc đến nãy giờ lại đang khoe thành quả với ai kia.
" Anh nhìn nè, huy hiệu hệ Tiên, vậy là em chỉ còn một huy hiệu nữa thôi là đủ tư cách tham gia Liên Minh Kalos rồi." Đứa nhỏ nào đó đang khoe thành quả , như một đứa trẻ đã làm việc tốt và đợi khen ngợi.
" Phải phải, bảo bối là giỏi nhất, anh đợi em đến thách đấu với anh " Shigeru cũng hết cách với cái tính trẻ con này của cậu.
" Đó là đương nhiên " Cậu nói tràn đầy tự tin.
" Pikapikachuu " Pikachu trên vai cũng hùa theo.
Đến khi cả nhóm tạm biệt Shota và trở về trung tâm Pokemon thì đã tới giữa trưa, nên cả nhóm quyết định sẽ ăn trưa sau đó mới tiếp tục lên đường.
" Các cậu ăn nhiều vào nhé, hôm nay tất cả đều rất giỏi ,nhất là Ruchaburu và Onban " Satoshi vừa đem thức ăn cho Pokemon của mình vừa nói.
" Onnnnn"
" Ruchaaaa "
" Em ấy lúc nào cũng vui vẻ nhỉ " Alain nhìn Satoshi mà nói, nếu Manon ở đây chắc cũng sẽ như Satoshi vậy.
" Đúng vậy, em ấy lúc nào cũng tràn đầy năng lượng như vậy " Shigeru cũng không phủ nhận, chỉ cần những ai đi chung với đứa nhỏ này cũng điều như thế.
" Anh hai à , mau ăn cơm đi , anh đừng mãi nghiên cứu cái món quái dị đó nữa " Yurika thì đang hối anh hai của nhóc . Anh ấy lại làm chuyện không đâu vào đâu rồi.
" Được được rồi, Yurika, mọi người mau đến đây , xem phát minh mới của tớ " Shitoron gọi tất cả lại.
Phát minh này của Shitoron là một máy liên kết, có thể gọi trong điều kiện thiếu sóng điện từ. Shitoron đã nghĩ ra nó sau vụ Satoshi bị mất tích ở lần trại hè.
" Có xài được không đấy anh hai " Yurika hoài nghi nhìn vào cái thiết bị này. Lần nài anh hai cũng thất bại mà, cô bé không thể tin được.
" Sao lại không được " Shitoron tự tin. Nhưng khi Satoshi cùng Shitoron cùng nhau thử nghiệm thì nó phát nổ. Chỉ tội cho Satoshi lần nào cũng hào hứng với mấy món đồ của Shitoron mà bị nổ đến đen cả mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
Hayran KurguXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...