Thuận lợi giúp Diancie cùng với tập hợp đủ ba Pokemon huyền thoại, cả nhóm quyết định trở về Miare, Liên Minh Kalos cũng sẽ tổ chức tại thành phố này.
Nhưng mà trước khi trở về nhóm còn phải đến hội quán hệ Băng để thách đấu lấy huy hiệu cuối cùng, đủ huy hiệu Satoshi mới có tư cách tham gia Liên Minh Kalos.
Nhưng để giành được huy hiệu cuối cùng không phải là chuyện đơn giản. Hơn thế nữa là liên kết giữa Satoshi và Gekkoga vẫn chưa hoàn thiện. Chính vì vậy mà ngay ở lần thách đấu đầu tiên cậu đã thua. Nhưng nhờ sự trợ giúp của Shigeru mà đã thuận lợi giành được huy hiệu. Hơn nữa Hinoyakoma của cậu trong lúc thi đấu cũng tiến hóa thành Phaiaro.
" Em sao vậy , sao tự nhiên lại cười " Trong lúc cả nhóm đang nghỉ ngơi ở trung tâm Pokemon, nhìn thấy Satoshi cười khúc khích làm Shigeru tò mò. Giành được những huy hiệu ở nơi khác cũng không có như vậy.
" Thật trùng hợp, huy hiệu hệ Bọ đầu tiên em giành được cũng phải thách đấu hai lần , còn phải nhờ anh giúp đỡ mới có thể chiến thắng. " Satoshi vừa chải lông cho Pikachu vừa nói " Bây giờ cũng thế, huy hiệu cuối cùng cũng giành được như thế " Satoshi cảm thấy chuyện này đúng là duyện phận.
" Em đã mạnh lên rất nhiều, chính sự cố gắng của em mới đưa em đi đến thành quả hiện tại, anh chẳng qua là cùng em trưởng thành cùng đi qua giai đoạn đó " Shigeru cũng hồi tưởng lại hành trình của họ, từng chuyện từng chuyện cứ như một thước phim chiếu lại trong kí ức anh.
" Em cảm thấy thật may mắn vì đã gặp được anh " Nếu không có Shigeru không biết cậu hiện tại đã như thế nào, có thể vẫn luôn lẫn quẫn ở trong hồi ức kia đi.
" Vậy có phải nên dùng gì đó để thể hiện thành ý hay không " Shigeru đẩy Pikachu ra ngoài phòng, phút chốc trong phòng cũng chỉ còn có hai người. Mà Piakchu cũng vui vẻ nhường lại không gian cho chủ nhân và một vị chủ nhân tương lai không xa nữa. Vui vẻ đi tìm Yurika chơi.
"Không phải đã tặng cho anh rồi sao " Satoshi có chút quẫn bách, người này còn muốn cái gì nữa nha.
" Đó là lần trước ở cây ước nguyện rồi, hiện tại anh muốn cái khác cơ. " Đứa nhỏ khômg hiểu phong tình này.
" Không có, không có, em hết đồ rồi " Satoshi lấp bấp nói, bò xuống giường muốn lấy cặp đi ra ngoài. Nhưng mà chưa đi được vài bước đã bị cái người lớn hơn kia chặn lại.
" Đứa nhỏ ngốc " Shigeru hết cách với đứa nhỏ nhà mình " Vốn muốn đợi đến đó mới đưa em nhưng xem ra bây giờ vẫn nên đưa thì hơn " Shigeru ôm đứa nhỉ nhà mình lại, lấy một chiếc hộp đã được chuẩn bị từ trước trong túi ra.
" Sinh nhật vui vẻ " Còn không đến mất ngày nữa là đến tặng trước cũng không sao " Mở ra xem có thích không '
" Vâng " Satoshi có chút ngơ ngát, không phải muốn cậu tặng quà sao , sao tự nhiên lại tặng cho cậu. Mở hợp quà với lòng hiếu kì. Đến khi nhìn thấy món trong quà trong đó làm cậu bất ngờ không thôi.
Là một chiếc nhẫn nam khá nhỏ lại đơn giản, chạm cùng với đó là một viên kim cương màu hồng nhỏ. Nếu cậu nhìn không lầm hình như là kim cương đặc biệt do Diancie tạo ra. Anh ấy đã lấy từ bao giờ nha.
" Cái này "
" Bảo bối giỏi như vậy, anh phải chuẩn bị sớm. Đợi sau liên minh Kalos chúng ta kết hôn có được không " Shigeru không muốn đêm dài lắm mộng, hơn nữa còn có cái tên Sheshiro lúc nào cũng muốn giành đứa nhỏ với anh.
" Kết..... kết hôn " Tuy cậu hiểu được tình cảm của mình dành cho Shigeru, nhưng mà có phải hơi nhanh rồi không. Ba mẹ anh ấy cậu còn chưa gặp lần nào
" Đúng vậy, em chẳng lẽ không muốn sao " Shigeru trăm tính ngàn tính cũng không có tính đến kết quả này nha. Nếu đứa nhỏ mà từ chối thì anh biết làm sao.
Mà quả thật anh vừa nghĩ cái gì thì cái đó liền đến.
" Em không muốn "
" Tại sao " Quả thật Satoshi đã đánh cho anh một cú không đứng dậy nổi. Hai người yêu nhau không phải nên đi đến kết hôn sao.
" Em ..." Satoahi không biết phải nói thế nào , cậu cảm thấy mình không xứng với vị trí của Shigeru hiện tại.
" Em muốn tham gia Liên Minh Kalos, muốn giành được vị trí đứng đầu, đủ tư cách để thách đấu với anh , đương kim vô địch Kalos " Satoshi giải thích, cậu sẽ không giấu Shigeru.
" Em sao lại nghĩ như vậy. " Anh biết đứa nhỏ này đang tự ti trước mình. Nhưng anh căn bản không quan tâm đến việc đó.
" Có được hay không. " Satoshi thật hi vọng Shigeru sẽ chấp nhận thỉnh cầu này của mình.
" Được rồi, nhưng anh cũng có điều kiện, đến khi đó dù kết quả thế nào em cũng phải đồng ý. Đây là giới hạn cuối cùng rồi " Shigeru lại tính toán, với thực lực cùng sức mạnh của các Pokemon của cậu anh có lòng tin Satoshi sẽ giành được vị trí đứng đầu kia. Nhưng lỡ có kẻ nào đó nhảy ra phá đám thì sao.
" Được, em hứa với anh " Satoshi cũng không muốn Shigeru khó xử. Hơn nữa cậu cũng thực thích anh ấy.
Cứ như vậy mà một hiệp ước ngầm đã được hình thành. Mặc dù có chút thất bại vì lời cầu hôn nhưng ít ra cũng đổi được một lời hứa từ ai kia. Shigeru cảm thấy đau ở trong tim nha. Lần đầu ra trận đã thảm bại, sau này anh phải làm sao đây.
Cả nhóm hôm sau đã lên đường trở về Miare. Trong lúc đó đi ngang qua một khi vực đầm nước cũng chính là nơi ở trước kia của Numeiru.
Tại đây, Satoshi cùng nhóm đã giải quyết mẫu thuẫn giữa hai Pokemon. Mà Numeiru của Satoshi cũng thuận lợi tiến hóa thành Numerugon. Hiện tại dàn Pokemon của cậu cũng đều tiến hóa, đủ năng lực để chiến đấu trong liên minh Kalos.
---------------------
Một chương không có gì đặc sắc 😪 nhạt như một ly nước.
Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanficXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...