Sau khi trở lại Miare ,Shitoron cùng Yurika phải trở về nhà. Alain đã tạm biệt nhóm trở về tìm Manon, dù cuối cùng thế nào Alain cũng muốn gặp lại Manon.
Shigeru vì Liên Minh Kalos mà bận đến không thấy mặt. Vì thế mà chỉ còn có Satoshi cùng với Pokemon của cậu đang cùng các Pokemon tập luyện.
" Satoshi mau vào nhà , có khách đến nhà chúng ta " Hanako ở trong phòng khách gọi cậu.
Satoshi cũng nghi hoặc mà đi vào, là khách của mẹ sao lại tìm cậu.
" Lại đây, dì ấy là Yukiko Ishida, là mẹ của Shigeru đấy. " Hanako giới thiệu. Nàng cũng đã nghe đứa con kể lại về quyết định của đứa nhỏ. Haizzz con trai lớn cũng không thể giữ lại trong nhà.
" Con chào dì " Satoshi không nghĩ mẹ Shieru lại tới đây. Cậu còn chưa có chuẩn bị gì đâu. Gò má cũng chậm rãi đỏ lên.
" Không báo trước mà đã đến, làm cháu ngạc nhiên rồi, đừng ngại nào lại đây cùng dì nói chuyện " Yukiko thận thiện mà kéo đứa nhỏ xinh đẹp này lại kế bên mình. Là người trong lòng của thằng con nhà mình, sao lại dễ thương như vậy chứ.
Yukiko thân thiện, cùng với sự giúp đỡ của Hanako mà làm cho Satoshi đỡ ngại hơn. Lôi léo Satoahi nói cả một buổi sáng, thực ra chỉ có hai bà mẹ nói , thỉnh thoảng Satoshi mới cho ý khiến.
Mà ở chỗ của Shigeru lúc này làm gì được nhàn rỗi như vậy, anh đang cùng với ba mình cùng có Sakaki và cao tầng ở Kalos bàn kế hoạch ngăn chặn hành động của Băng Ánh Lửa.
Cao tầng ở Kalos đã cùng với Sakaki hợp tác. Dù sao đây cũng là chuyện quan trọng.
" Mặc dù đã điều tra rất nhiều nhưng cũng không thể tìm ra mục đích của Băng Ánh Lửa truy tìm năng lượng Mega cùng các bào tử của Z để làm gì " Ishida nói, đây là chuyện mà tất cả những người ngồi ở đây luôn lo lắng trong lòng.
" Có thể là liên quan đến khối cự thạch , chúng đã từng muốn cướp lấy nó " Giáo sư Platane có suy nghĩ này, ông đã cùng Olympia làm nghiên cứu rất lâu về khối cự thạch này.
" Kẻ đứng sau Băng Ánh Lửa chúng ta cũng không rõ là ai " Một người trung niên khác lên tiếng.
" Có hai người có thể giúp chúng ta " Shigeru suy nghĩ.
" Con nói hai người đó là ai " Đây có lẽ là manh mối duy nhất họ có được đến bây giờ.
" Alain , con đã gặp lại cậu ấy, có thể cậu ấy đã biết đến Băng Ánh Lửa " Shigeru đã bỏ qua chuyện Alain lừa họ, vốn dĩ Alain cũng chỉ là bất đắt dĩ.
" Alain sao lại " Giáo sư Platane than thở, đó là một học trò rất giỏi của ông.
" Cậu ấy có nguyên do, con sẽ liên hệ với cậu ấy để hỏi về Băng Ánh Lửa. " Shigeru không muốn đem chuyện của Alaon nói trước cao tầng.
" Vậy người thứ hai là ai " Người phụ nữ duy nhất trong nhóm người hỏi.
" Sheshiro" Shigeru nói ra cái tên này đồng thời cũng thu hút sự chú ý của người duy nhất không lên tiếng từ lúc bắt đầu buổi hợp. " Có hỏi được gì hay không còn phải nhờ vào ngài Sakaki "
" Sheshiro thật sự đã liên kết với Băng Ánh Lửa rồi sao " Sakaki có chút buồn lòng, dù gì Sheshiro cũng là cháu của ông. Gia tộc của ông thế hệ bây giờ cũng chỉ còn có mỗi Sheshiro cùng với Satoshi.
" Chuyện này liên quan đến an nguy của nhiều người, vẫn hi vọng ngài có thể giúp đỡ " Ishida nói, có sự giúp sức của Sakaki thì sẽ có thêm phần thắng.
" Tôi sẽ tìm cách, sẽ nhanh chống phản hồi tin tức. Tôi có một điều kiện " Sakaki cũng hiểu được nguy cơ trước mắt, nặng nhẹ ông điều hiểu.
" Chỉ cần có thể chúng tôi điều sẽ đáp ứng "
" Shigeru, tôi hi vọng đến lúc đó cậu có thể bảo vệ tốt Satoshi, không để đứa nhỏ bị tổn thương " Ông không muốn nhòn con trai bị thương thêm lần nào nữa.
" Được "
Nhận được sự chắc chắn từ Shigeru , Sakaki mới đồng ý yêu cầu này. Cũng đảm bảo rất nhanh sẽ đưa phản hồi cho họ.
Đến lúc Shigeru cùng với Ishida trở về nhà thì trời đã tối. Trong nhà cũng không có một ai, chỉ có lời nhắn của Yukiko là đã đến nhà của Hanako, vì thế mà cả hai đành phải đi sang đấy. Mà nó cũng vừa hợp ý của Shigeru, vốn anh muốn một lát sẽ đi thăm Satoshi.
Lúc cả hai đến nhà Satoshi thì đã gặp Sakaki trở về, có lẽ ông vừa đi gặp ai đó.
" Đến tìm phu nhân của ông sao, mau vào nhà đi " Sakaki nói với Ishida, chuyện Yukiko đến nhà ông cũng biết. Không ngờ hai vị phu nhân này lại hợp ý như vậy có thể ở với nhau cả một ngày.
Cùng nhau ăn một bữa tối, cũng xem như là lần gặp mặt chính thức của hai gia đình. Cả hai vị gia trưởng đều không có ý kiến gì về chuyện hôn sự, mà hai vị phụ thân nào đó dù ở bên ngoài hô phong hoán vũ thì ở nhà cũng phải nghe lệnh của vợ mà thôi.
Chuyện Shigeru cùng Satoshi sau liên minh Kalos sẽ tiến hành cũng được suông sẽ thông qua. Mặc dù Satoshi chỉ vừa mười bảy nhưng mà đính hôn trước cũng không vấn đề gì, đợi đến lúc mười tám thì kết hôn.
Lại qua mấy ngày, gần đến Liên Minh Kalos lại càng náo nhiệt, rất nhiều nhà huấn luyện đủ tư cách đều muốn tham gia. Mà khoảng thời gian này Satoshi luôn cùng Pokemon luyện tập. Hôm nay cậu lại nhận được tin của Shitoron nên đi đến tháp ánh sáng.
Serena cùng Hikari biết Satoshi sẽ tham gia Liên Minh Kalos nên đã trở về cổ vũ cho cậu. Cho nên cả nhóm liền hẹn Satoahi đến.
Mà thật ra là Satoshi cùng Shigeru đi làm sai vật cho hai cô gái cùng bé con Yurika suốt một ngày mua sắm.
Trong lúc đợi cả ba đang mua kem, Satoshi lại nhìn thấy một bóng người, không kịp nói với Shitoron liền chạy theo.
Cậu sẽ không nhìn lằm, là người đó.
" Pikapi " Pikachu cũng chạy phía sau cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanfictionXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...