Chương 21

1.6K 130 27
                                    

" Chị Serena tóc của chị " Yurika nhìn mái tóc ngắn của Serena mà ngạc nhiên. Cô bé vẫn chưa quen với diện mạo mới của Serena.

Cô thay đổi kiểu tóc và cả trang phục.

" Tớ muốn cùng Pokemon của tớ bắt đầu con đường mới. Tớ sẽ nỗ lực hơn nữa " Serena nói với cả nhóm.

Buổi trình diễn Pokemon không thành công, cô chỉ lo cho vẻ bề ngoài của Pokemon mà đã quên đi bản chất thật sự, phải cùng rèn luyện mới có thể thành công, mới có thể giành chiến thắng.

" Cậu phải cố gắng lên, bọn tớ sẽ luôn ủng hộ cậu " Satoshi sẽ luôn ủng hộ những người bạn của mình.

" Anh cũng vậy " Shigeru nghĩ cô bé đã hiểu được điều thiếu sót của bản thân tương lai nhất định sẽ thành công rực rỡ.

" Vậy bây giờ chúng ta về Miare nha, Shitoron nhất định đang đợi chúng ta. " Satoshi rất mong chờ trận đấu của cậu và Shitoron.

" Được "

Vậy là cả nhóm lên đường trở về Miare. Đoạn đường trở về phải đi qua một khu rừng. Lúc này họ vô tình gặp lại một cậu bạn rất thích chụp ảnh là Koroba, người mà họ đã quen trong trại hè Pokemon.

Koroba xuất hiện ở đây vì muốn chụp ảnh của Fire , cả nhóm điều tò mò nên đã cùng nhau đi đến ngọn núi lửa gần đó.

" Yayakomaaaaaa " Satoshi không quan tâm bên dưới là dung nham nóng chảy mà nhảy xuống cứu Yayakoma. Mà cũng chính ngay lúc đó Yayakoma cũng tiến hóa hành Hinoyakoma mà mà giải thoát nguy hiểm.

Vốn dĩ họ đã gặp được Fire nhưng do một đám săn trộm Pokemon làm cho Fire tức giận mà tấn công họ. Cũng may cuối cùng Fire cũng đã nhận ra mà bay đi. Đám săn trộm Pokemon kia thì bị cảnh sát truy đuổi đến bắt đi.

"Không được có lần sao hứa với anh " Shigeru không để ý những người xung quanh đem đứa nhỏ ôm vào lòng. Lúc nãy anh thậm chí còn chưa làm gì , nếu Yayakoma không tiến hóa vậy chẳng phải, anh không muốn đứa nhỏ rơi vào nguy hiểm.

" Xin lỗi em làm anh lo rồi " anh ấy vì mình nên trái tim mới đập nhanh vậy sao.

Sao sự cố này cả nhóm vẫn tiếp tục cuộc hành trình, ngày hôm sau thì đã đến được Miare.

" Chị serena đến nhà em nha ' Yurika kéo Serena đi trước. Cô bé rất muốn gặp anh hai, cũng muốn cho anh hai thấy diện mạo mới của chị Serena.

" Anh Shigeru,Satoshi tớ đi trước " Serena chỉ kịp nói câu đó dáng người cũng không thấy đâu.

" Em sẽ đến nhà của ba mẹ , anh thì sao " Cậu phải về thăm ba mẹ. Họ đang ở Miare mà.

"Anh cũng phải về nhà, anh đưa em đi trước " Bố của anh cũng gọi điện có chuyện phải gặp trực tiếp.

" Được "

Không biết phải duyên hay không, nhà mà ba mẹ Satoshi thuê lại cách nhà anh chỉ một con đường ngắn.

" Em vào trước đây, ngày mai gặp lại " Họ đã có hẹn ở tháp Ánh Sáng vào ngày mai để có trận thách đấu.

" Tạm biệt "

Shigeru về đến nhà thì đã gặp ba mẹ anh ngồi đó.

" Ba mẹ con đã về "

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ