Trên chuyến tàu chuyện dụng, nhóm của Satoshi đang ở đó. Mục tiêu của họ là Sinnoh.
" Chúng ta sẽ đến Sinnoh sao anh hai " Yurika lần đầu được đi xa như vậy ,cô bé háo hức không thôi.
" Đúng vậy, Yurika phải nghe lời , chúng ta lần này đi là có việc, em phải nghe lời anh hai " Shitoron giải thích cho em gái.
" Vâng , đúng không Dedenne " Cô bé cuối đầu hỏi Dedenne trong túi.
Dedenne cũng hào hứng huơ tay trả lời.
" Satoshi , cậu đã từng đi du hành Sinnoh sao " Serena hỏi, cô rất tò mò về vùng đất này, nghe nói ở đây có Pokemon Contest.
" Đúng vậy, tớ cũng có những người bạn ở đây, cậu ấy nói sẽ đến gặp chúng ta , cậu chắc chắn sẽ thích cậu ấy " Satoshi mỉm cười nói. Cũng nhớ lại lúc mà cậu đi du hành ở Sinnoh.
" Pikapikachuuu " Pikachu cũng phụ họa , nó cũng nhớ bạn của mình.
Shigeru thì đã có việc hải bàn với giáo sư Platane ở phòng hợp trên tàu.
Mà lí do mà cả nhóm đến Sinnoh thì phải quay lại hôm mà trận đấu ở Miare kết thúc.
.....................
"Giáo sư nói hai Pokemon huyền thoại đang xuất hiện ở bờ biển Sinnoh sao. " Shitoron nói , đây là điều quái dị thế nào nha.
" Thông tin bên liên minh gửi về chắc sẽ không sai " Giáo sư Platane nói, lúc nhận được thông tin này ông cũng kinh ngạc lắm. " Các em có muốn đến đó xem không "
" Được sao ạ , em rất muốn " Shitoron là người trả lời đầu tiên.
" Em nữa em nữa " bé Yurika cũng hào hứng.
" Em cũng muốn đến đó xem " Satoshi cũng thế.
"Được thôi vậy chúng ta hãy đến Sinnoh một chuyến. Sẽ không làm trễ thời gian Satoshi và Serena thi đấu "
......................
Chính vì vậy mà cả nhóm mới đi tàu đến Sinnoh. Chỉ còn không tới ba mươi phút họ sẽ đến nơi.
" Băng Ánh Lửa lần này cũng có hành động, nhưng chúng ta không rõ mục đích của chúng là gì " Shigeru cùng với giáo sư Platane đang bàn cho chuyến đi lần này.
" Người của liên minh cũng được phái đến, bên Sinnoh cũng có người tiếp ứng là Daigo " Giáo sư nhìn thông tin nhóm thành viên liên minh mà nói.
Lần này tuy bề ngoài là ông và nhóm Satoshi đến nghiên cứu nhưng mục đích là để Shigeru có lí do để đến Sinnoh. Nhà vô địch của Kalos nếu tùy tiện xuất hiện ở một vùng khác sẽ gây nghi ngờ. Nhưng đi cùng một đám nhóc thì sẽ khác.
" Aaaaa, đến rồi chúng ta đến Sinnoh rồi " Giọng nói của Yurika bên ngoài làm hai người thoát khỏi suy tư.
Họ đã cập bến bờ biển Sinnoh, trên bờ còn có một cô gái đang đứng trông có vẻ như đang đợi họ. Bên cạnh cô là Pochama
" Satoshi rất vui gặp lại cậu " Cô ấy chạy đến khi cả nhóm vừa xuống.
" Pochapocha " Pochama đã chạy đến chỗ của Pikachu.
" Pikapikapiii "
" Tớ cũng vậy Hikari "
Một cú đập tay quen thuộc mà họ vẫn hay làm tượng trưng cho tình bạn vĩnh cữu của họ.
" Satoshi đây là người bạn mà cậu nói sao " Serena lên tiếng.
" Quên giới thiệu cho mọi người , đây là Hikari người bạn của mình của Sinnoh, cậu ấy là một nhà trình diễn Pokemon Contest. " Satoshi giới thiệu cho mọi người.
" Đây là giáo sư Platane, anh Shigeru, Shitoron Yurika và Serena , những người bạn của tớ ở Kalos "
" Chào mọi người tớ là Hikari " Hikari vui vẻ cùng mọi người bắt chuyện khi trở về nơi nghĩ mà giáo sư đã sắp xếp từ trước.
Còn giáo sư Platane và Shigeru đã thần thần bí bí nói có việc quan trọng phải rời đi.
Khi đến được biệt thự thì cả nhóm đã nói chuyện với nhau thân thiết, tựa như đã quen nhau từ rất lâu. Serena còn nhờ Hikari cùng mình đấu một trận Pokemon để học hỏi sau giờ cơm trưa.
Serena không đủ kinh nghiệm nên không thể thắng Hikari, hơn thế nữa Fokko còn bị khắc hệ với Pochama. Nhưng cả hai đều vui vẻ. Có thể nói còn trở thành chị em thân thiết với nhau.
Đến tối thì Shigeru và giáo sư mới trở về cùng mọi người ăn tối.
" Anh có việc quan trọng , ngày mai không cùng mọi người đi xem Pokemon huyền thoại được , xin lỗi lần sau sẽ bồi em " Buổi tối Shigeru nói với Satoshi khi anh đang giúp cậu lau tóc. Đứa nhóc nhà anh lại có một tật xấu là không chịu lau khô tóc mà đã đi ngủ.
Pikachu thì đã ngủ bên giường từ lâu.
" Có phải rất quan trọng không " Cậu quay đầu lại hỏi, cả ngày hôm nay Shigeru cứ thần bí như vậy. Có cảm giác như anh đang giấu cậu chuyện gì.
" Ừm lần sau anh sẽ đi cùng em có được không " Anh cũng không muốn, nhưng vì an toàn của đứa nhỏ nên đành phải nói dối cậu. Có thể ngày mai sẽ có một cuộc ác chiến , dẫn cậu đi theo có thể sẽ nguy hiểm.
" Em biết rồi, anh phải cẩn thận, em đi ngủ đây, ngủ ngon " Cậu nói xong liền trèo về giường của mình , nằm xuống trùm chăn mà ngủ.
Shigeru thấy đứa nhỏ biết mình đang bị gạt nên giận dỗi , nhưng anh cũng chẳng biết phải làm gì. Để bảo bối này giận một chút còn hơn là để cậu gặp chuyện không may.
Vì vậy mà ngày hôm sau , khi cả nhóm đi đến bờ biển thì Shigeru và Giáo sư ở lại biệt thự, họ phải đợi khi nhóm đã rời đi mới tiến hành thành động.
Nhưng Shigeru không ngờ Satoshi vừa ra cửa thì đã tách khỏi nhóm, bảo rằng phải đi gọi điện về nhà nói mọi người không cần chờ cậu sẽ đến sau.
Shigeru đang làm cái gì. Satoshi thì đã đi đâu. Băng Ánh Lửa lại đang có âm mưu gì với Pokemon huyền thoại.
Một hồi âm mưu suy cho cùng vẫn phải quay về số không. Thứ không thuộc về họ có cố gắng bày mưu đến đâu cũng sẽ chẳng đạt được.
_______ Thứ hai là ngày đầu tuần
_______ Mèo hứa mèo sẽ siêng năngHí hí 🤔🤔🤔chap này ngắn nhỉ.
Chap sau sẽ dài , hứa đấy 👌👌👌
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanfictionXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...