Tiếp tục cuộc hành trình, trên đường đi đến thành phố tiếp theo, Satoshi cùng mọi người đã nghỉ chân ở ven một khu rừng.
Ở đây họ đã gặp vị vua rừng xanh là Ruchaburu. Pokemon này rất mạnh nhưng chỉ vì cách chiến đấu và tính cách của nó mà bị một Pokemon khác đánh bại.
Satoshi rất thích cách chiến đấu của Ruchaburu nên đã ở lại đó một thời gian cùng với Ruchaburu tập huấn cuối cùng cũng tìm ra giải pháp để khắc phục điểm yếu trong cách chiến đấu của Ruchaburu.
Trước khi lên đường rời khỏi thì Ruchaburu đã quyết đấu với Keromatsu và cả hai đã hòa nhau, Ruchaburu trở thành một thành viên trong nhóm, nó còn đưa cho Satoshi một quả trứng màu tím để chăm sóc. Vì thế số Pokemon của Satoshi thêm một Pokemon và một tiểu Pokemon còn chưa rõ là loại nào.
Cả nhóm đến một trung tâm Pokemon của thị trấn nhỏ, ở đây Serena đã gặp một Pokemon hệ cỏ là Churine và đã thu phục nó.
Trong mấy ngày mà đã có thêm hai Pokemon mới gia nhập khiến mọi người ai nấy đều vui vẻ.
"Em đã có được Ruchaburu rồi sao. Nó rất hợp với em đấy " Shigeru qua màn hình nói.
"Phải rồi anh có biết đây là Pokemon gì không, em đã hỏi giáo sư Okido nhưng người cũng không biết. " cậu đưa quả trứng cho Shigeru xem.
" Có thể là Pokemon thuộc vùng Kalos nên giáo sư Okido không biết cũng phải thôi " Shigeru quan sát trứng Pokemon kết luận. Nếu anh đoán không nhầm thì đây có lẽ là trứng của Onbatto.
" Vậy sao, cơ mà em rất mong chờ trứng Pokemon nở ra , Pikachu cũng vậy " Satoshi háo hức nói.
" Pikapi pikachuuu" Pikachu trên vai cậu cũng háo hức kêu lên. Chờ mong tiểu Pokemon nở ra.
" Satoshi, em có biết Sakaki không " Shigeru đột nhiên hỏi cậu.
" Sao anh lại hỏi vậy " Cậu im lặng một chút hỏi.
" không có gì , chỉ là gần đây ông ta có một số dự án tiến vào Kalos nên ảnh hỏi xem, em cũng đến từ Kanto mà " Shigeru thấy phản ứng của đứa nhỏ có chút không tốt nên nói sang chuyện khác.
"Pikapiii" Pikachu kêu cậu.
" À, không em không biết ông ta " Cậu vì tiếng kêu của Pikachu mà hoàn hồn trả lời.
" Thế à " Shigeru nói.
" Em em còn có việc, cúp trước đây " Satoshi ngặt liên lạc, không chờ Shigeru phản ứng.
" Cậu nói xem sao ông ta lại muốn đến đây " Satoshi tìm một góc ngồi xuống trò chuyện với Pikachu.
" Pikapii" Pikachu gọi cậu. Có thể là đã ở cùng nhau rất lâu nên dù không biết ngôn ngữ của các Pokemon nhưng cậu vẫn hiểu là Pikachu đang lo cho cậu.
" không có gì đâu, cậu đừng lo " cậu nhìn về phía xa không biết là đang suy nghĩ chuyện gì. Dù rất muốn không quan tâm đến nhưng tâm trí của cậu.
" Anh Satoshi , giáo sư Platane gọi điện đến " Yurika chạy ra gọi cậu.
Cậu tạm gác qua chuyện này, cùng Yurika đi vào bên trong.
" Trại hè Pokemon ạ, tụi cháu có thể tham gia sao " Shitoron hỏi khi giáo sư nhắc về Trại hè. Cậu đã nghe về nó rất nhiều.
" Ta sẽ rất vui khi các cháu đến " giáo sư Platane trả lời. Mục đích ông gọi đến cũng thông báo chuyện này. Những cô cậu bạn trẻ này sẽ cho Trại Hè thêm màu sắc mới.
" Cảm ơn giáo sư chúng cháu sẽ đến " Serena hào hứng vì trại hè sắp tới.
cắt liên lạc với giáo sư cả nhóm ra bên ngoài ngồi, Serena và Yurika là hai người hào hứng nhất vì sắp được gặp rất nhiều nhà huấn luyện mới.
" Thích quá, thích quá, " Yurika cũng thế.
" Denedene "
" Pikapi " Pikachu quan tâm đến chủ nhân của mình.
" Cậu không muốn đến sao Satoshi " Shitoron hỏi khi thấy Satoshi im lặng nãy giờ. Chẳng lẽ Shigeru chọc giận cậu ấy, lúc nãy khi đi gọi điện thoại vẫn còn rất vui mà.
" Không có đâu, tớ cũng rất thích Trại Hè " cậu lấy lại tinh thần. Có lẽ do cậu suy nghĩ nhiều mà thôi. Cho dù ông ấy có đến thì cũng không liên quan tới cậu là do cậu lo quá thôi.
Vì thế cả nhóm quyết định thay đổi lộ trình, tiến đến khu tổ chức Trại Hè. Ở đó những thử thách gì đang chờ nhóm đây.
.................................
" Thiếu gia , đây là tư liệu ngài cần " Một người đưa một tập tài liệu cho Shigeru.
" Ừm "
Bên trong là tư liệu của chủ nhân Team Rocket _ Sakaki. Hôm nay anh chỉ muốn thử hỏi Satoshi thôi, không ngờ cậu lại phản ứng như thế.
Tư liệu bên trong cũng không làm rõ vấn đề. Có người cố tình giấu sao. Chỉ là một phụ nữ bình thường và một đứa nhỏ sao có thể khiến người khác cố tình làm thế.
Mãi suy nghĩ không để ý có người tiến vào gọi mình
" Shigeru , Băng Ánh Lửa hành động " một người đi vào thông báo trông có vẻ gấp gáp.
" Được "
Trước mắt phải giải quyết chuyện này mới có thể đến gặp đứa nhỏ. Dù gì thì Team Rocket cũng không có ác ý nếu không Sakaki cũng không để hai thành viên quan trọng Kojiro và Musashi đi theo bảo vệ đứa nhỏ.
Lần này không thể thất bại Liên Minh rất quan tâm đến nó, để có thể đứa nhỏ nhà mình càng sớm càng tốt Shigeru tự thuyết phục hành động lần này chỉ có thể thành công.
.................................
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanficXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...