Chương 26

1.5K 111 12
                                    

" Xin chào Olympia " Giáo sư Platane dẫn mọi người đi vào nhà thi đấu Hyyakoku. Ở đó Olympia chủ hội quán của nhà thi đấu đang đợi họ.

" Xin chào mọi người , tôi là Olympia rất hân hạnh gặp mặt " Olympia là một nhà tiên tri, Pokemon mà bà sử dụng là Pokemon hệ tâm linh.

Shigeru thì đã biết Olympia từ trước , còn Shitoron là chủ hội quan nên cũng xem như là có quen biết. Chỉ có Satoshi là lần đầu gặp mặt.

" Xin chào, em là Satoshi đến từ thị trấn Masara."

Olympia từ lúc Satoshi bước vào cứ nhìn cậu chăm chăm làm Shigeru thấy kì lạ.

" Có chuyện gì sao "  Shigeru theo hói quen hỏi.

" Ta nhìn thấy tương lai cậu bé này " Olympia trả lời Shigeru " Nhưng không thể nhìn rõ " Chúng chỉ là những hình ảnh mơ hồ.

"Hãy đấu một trận Pokemon với ta
, nói không chừng khi đó có thể nhìn rõ hơn " Olympia đề nghị.

" Được, cháu cũng muốn thách đấu để lất được huy hiệu ở đây ' Satoshi nhận lời .

" Anh có chuyện phải bàn với Olympia , em với Shitoron và Yurika " Chuyện này phải được bảo mật nên anh không thể dắt ba đứa nhỏ này theo được

" Bọn em sẽ đến trung tâm Pokemon , buổi chiều sẽ ra ngoài đi dạo , anh Shigeru đừng lo ' Yurika nói, cô cùng với anh hai và anh Satoshi đã sớm lên kế hoạch.

" Chúng em đi trước đây "

Cả ba cùng với Pikachu và Dedenne chạy đi. Thành phố này rất đẹp còn có rất nhiều thứ để khám phá. Cả ba đang rất hào hứng cho chuyện này.

" Hãy đến nơi cự thạch ' Olympia nói , khi ở đây chỉ còn lại bà cùng với Shigeru và Platane.

' Cự thạch đó có nguồn gốc từ đâu. Nó có ảnh hưởng đến Kalos sao " Giáo sư  nói , khố cự thạch kia khi đem đến đã được đặt ở một quảng trưởng, nhưng họ cũng không đến đó mà đi vào văn phòng ở Olympia.

" Khối cự thạch này đang ẩn giấu một sức mạnh phi thường, lần trước khi ngài chiến đấu với Băng Ánh Lửa và sức mạnh của hai Pokemon huyền thoại đã làm phong ấn của nó bị phá vỡ. Hiện tại đặt ở nơi này có thể giúp chặn lại quá trình phong ấn bị phá vỡ. " Olympia trình bày với hai người.

" Vậy nếu Khối Cự Thạch bộc phá toàn bộ sức mạnh thì sao " Shigeru nghĩ đến tương lai nếu như thật vậy không biết sẽ thế nào.

" Không chỉ là Kalos mà cả thế giới này sẽ bị phá hủy, sự sống của các Pokemon sẽ bị sức mạnh đó ảnh hưởng dẫn đến điên cuồng mà tấn công nhau " Đây là tương lai xấu nhất có thể xảy ra.

" Chuyện này càng lúc càng nghiêm trọng rồi ' Giáo sư Platane lo lắng.

" Có cách nào phá hủy nguồn sức mạnh bên trong khối cự thạch hay không " nếu không thể phong ấn thì chỉ có cách phá hủy.

" Ta nhìn thấy  khi cả ba nguồn năng lượng của ba vị thần từng bảo hộ Kalos tập hợp lại, sẽ tạo ra một sức mạnh vô cùng to lớn, có thể đem khối cự thạch phá hủy.' Đây là những hình ảnh mà Olympia đã nhìn thấy nhờ lời tiên tri tương lai.

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ