"Thật không ngờ chỉ một ngày mà em đã tiến bộ như vậy. " Viola nói, bây giờ thì cô biết tại chị Banzi lại nói nhóc này đặc biêt. Chỉ một ngày mà Pikachu và Yayakoma đã luyện tập đánh bại được cả Viviyon và Ametama của cô.
"Đây là huy hiệu hệ bọ của nhà thi đấu Hakudan, chúc mừng em Satoshi"
"Hay quá tớ đã có huy hiệu hệ bọ" Satoshi vui vẻ khoe chiến tích.
"Pipikachu"
"Yayaaa"
Cả hai Pokemon cũng vui vẻ.
"Chúc mừng em Satoshi"
" Chúc mừng cậu Satoshi, đúng là một trận đấu tuyệt vời." Shitoron cũng nói.
"Anh Satoshi giỏi quá, Yurika cũng muốn được như vậy" Yurika hào hứng.
"Tiếp theo chúng ta sẽ đi đâu" Shitoron hỏi. Không biết Satoshi muốn đến hội quán nào tiếp.
"Anh nghĩ chúng ta đến nhà thi đấu Shoyo đi . Nó sẽ rất hợp với em" Shigeru đề nghị, hiện tại các Pokemon của Satoshi cần luyện tập thêm, đến nhà thi đấu Shoyo là hợp lí nhất.
"Được, vậy chúng ta hãy thẳng tiến đến nhà thi đấu Shoyo đi"
"Các bạn" Serena đã đứng chờ ở ngoài từ lâu. Thấy Satoshi và mọi người đi ra liền tiến đến.
"Là Serena sao, bạn có việc gì à" Satoshi hỏi, Serena đã giúp cậu mang balo về hôm qua. Serena còn là người bạn hồi nhỏ cậu đã gặp ở trại hè Pokemon của giáo sư Okido.
"Mình mình có thể đi du hành cùng các bạn không" Serena mong chờ nhìn mọi người. Cô rất muốn đi cùng Satoshi và mọi người. Satoshi là người mà cô rất ngưởng mộ. Lần ở tháp lăng kính dù chỉ nhìn qua màn hình nhưng cô đã biết đó là cậu bạn hồi nhỏ mình quen.
Đừng hiểu lằm, với Satoshi cô càng giống một người hâm mộ thần tượng của mình hơn. Satoshi là động lực cho cô.
"Đương nhiên rôi, đi du hành thì càng nhiều người càng vui mà." Satoshi đương nhiên chấp nhận.
Vì thế nhóm Satoshi lại có thêm một thành viên, bây giờ Yurika còn có thêm người để trò chuyện.
Shigeru anh có ghen không, lúc nào Serena cũng nhìn Satoshi. Nếu ai đó mà hỏi vậy anh sẽ cười vô mặt họ mất. Ánh nhìn của Serena chẳng lẽ anh không nhận ra, nó chỉ là sự ngưởng mộ dành cho thần tượng của mình thôi. Có thêm người yêu mến đứa nhỏ không tốt sao.
..................................
"Cuộc đua Sihorn sao, nghe thật thú vị" Satoshi hào hứng.
Nhóm đang đi qua một trang trại, và đây cũng là nơi tập hợp các Sihorn để đua trong cuộc đua Sihorn.
"Em muốn tham gia sao?" Shigeru hỏi , nhóc này lúc nào cũng dư năng lượng mà.
"Đúng vậy, sẽ rất vui "
Mọi người quyết định dừng chân ở trang trại và tham gia cuộc thi.
" haha , mọi người thấy sao" vì để tham gia cuộc đua nên cậu thay một bộ thời trang Sihron.
"Chị Serena" Yurika kéo áo của Serena. Haizzz chị Serena còn phải luyện dài dài rồi cô bé nghĩ. Cũng phải thôi, dù Satoshi có mặc như thế nào thì cậu cũng rất đẹp. Hãy nhìn xem , bộ thời trang Sihorn kia cũng bình thương, nhưng Satoshi thì lại tạo cảm giác rất thời trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanfictionXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...