Chương 41

1K 76 1
                                    

" Anh có tâm sự sao " Satoshi khi họ đang đến chỗ giáo sư Platane. Cậu nhìn thấy Shigeru đang trầm tư suy nghĩ.

" Anh cảm thấy thế giới này thật thần kì " Shigeru cảm thấy anh đến thế giới này có phải hay không cũng là do vị kia sắp đặt.

Mà mọi biến cố ở thế giới này cũng được giải quyết một cách dễ dàng như vậy. Fuladari cứ vậy mà rớt đài hay sao.

" Thế giới này vẫn luôn kì diệu như vậy mà " Con người và Pokemon chung sống hòa bình thật tốt biết bao.

" Phải em nói đúng "

Shigeru nhìn xuống bên dưới, một mảng tiêu tàn, vị kia có lẽ là nói tai họa này đi.

" Alain, giáo sư "

Khi cả Shigeru và Satoshi đến thì mọi người sắp lăm vào kiệt sức , Pokemon đã không còn đủ năng lượng để ngăn cản. Bọn họ chỉ có thể cố duy trì không cho cự thạch tiến vào thành phố.

Nhưng mà có rất nhiều Pokemon và cây cối bị phá hủy.

" Chúng ta phải làm gì đó ngăn chặn nó lại, các đòn tấn công củ Pokemon không mấy hiệu quả với nó "

" Em có cách giải quyết " Shigeru nói với giáo sư Platane, sau đó quay sang nhìn Z.

" Z , các cậu không muốn giúp sao " Shigeru hỏi Z1 và Z2 trong túi áo của Alain.

" Tôi biết các cậu còn hận con người, nhưng lúc nãy các cậu không phải đã thấy chúng tôi chiến đấu hay sao, chúng tôi muốn bảo vệ thế giới này. Muốn bảo vệ người mình yêu. " Alain nói với Z ,anh biết cả hai đã có sự thay đổi về con người. Anh hi vọng nó có thể giúp đỡ để vượt qua thảm họa lần này.

" Iiiiiiiiiii " Iberutaru cũng kêu lên.

Satoshi cũng thả ra Zeruneasu của mình.  Đây chính là lúc ba Pokemon cũng là ba vị thần bảo vệ Kalos này xuất hiện.

" Phải bảo vệ Kalos, bảo vệ thế giới này là trách nhiệm của chúng ta." Cả hai Z sau đó đã biến đổi trở về đúng hình dạng ban đầu Zygarde.

" Chào mừng cậu trở lại Zygarde" Akain cũng vui mừng vì cuối cùng Zygarde cũng đã hiểu.

Lần đầu tiên ba Pokemon huyền thoại này tập hợp lại, làm đúng nhiệm vụ của chúng bảo vệ Kalos.

Với sức mạnh của Zygarde và Iberutaru , khối cự thạch nhanh chóng được ngăn chặn lại. Iberutaru mở ra năng lượng hắc ám đem khối cự thạch phá hủy nguồn năng của nó.

Với sức mạnh của mình Zygarde lại đem với cự thạch trở về đúng vị trí của nó. Một biểu tượng cho sự vĩnh hằng của huyền thoại.

" Zeruneasu , hãy dùng sức mạnh của cậu. Làm hồi sinh nơi này đi." Satoshi biết đây chính là nhiệm vụ cuối cùng của bộ ba huyền thoại Kalos.

Zeruneasu dùng nặng lượng tái sinh của nó. Cứu sống của khu rừng, hoa cỏ cây cối bắt đầu sống lại, những Pokemon đang trốn trong rừng cũng xuất hiện trở lại.

Là một khung cảnh tuyệt mĩ mà bắt cứ ai có mặt tại nơi đó ngày hôm ấy đều nhớ mãi không quên.

" Cảm ơn Alain, cậu đã giúp tôi tìm được chân lý và sứ mệnh của mình. Như lời đã hứa "Zygarde đưa cho Alain một khối cầu năng lượng trông suốt. Alain cũng biết thứ này có thể giúp anh cứu sống Manon.

" Cảm ơn "

" Chuyện này đơn giản thế sao " Mối nguy cơ được giải trừ đơn giản như thế làm họ có chút không thể tin.

" Ngài ấy. Vị tổ tiên của Kalos đã nghĩ tới điều này. Ngài ấy đã sắp đặt tất cả để cứu lấy thế giới này." Shigeru cảm thấy đay là số mệnh đã an bài cho anh kể cả việc gặp được đứa nhỏ yêu thương.

" Cảm ơn các cậu đã giúp chúng tôi hiểu ra ý nghĩa và trách nhiệm của mình. "

Bọn họ tồn tại để hủy diệt, sinh tồn và bảo vệ, đó là trách nhiệm của bọn họ với Kalos này.

Vụ việc này kết thúc ba chúng nó cũng không thể ở lại nơi này nữa, phải trở về nơi vốn có của chúng , âm thầm bảo vệ cho Kalos. Duy trì trật tự hòa bình đang có này.

" Tạm biệt Zeruneasu, tớ sẽ nhớ cậu lắm " Satoshi không nỡ xa Pokemon đã ở bên mình một khoảng thời gian.

" Chiến hữu bảo trọng " Shigeru cũng thế, Iberutaru đã cùng anh chiến đấu rất.

Sau tất cả, nơi này lại trở về hiện trạng ban đầu của nó, cứ như mối nguy hại mà họ đã từng đối mặt chỉ là một giấc mơ, đến khi tỉnh lại thì đã không còn gì nữa.

Mà người dân trong thành phố Miare cũng không rõ chuyện gì đã xảy ra, họ chỉ biết trận chung kết liên minh Kalos bị một nhóm người tập kích, sau đó được Liên Minh nhanh chóng giải quyết. Cũng không biết cuối cùng ai là người giành chiến thắng trong trận chung kết. Trong lòng họ còn đang buồn vì không thể xem hết trận đấu.

Mà họ cũng vô tình nhìn thấy các Pokemon đánh nhau ở tháp Miare. Được Liên Minh nhanh chóng đến giải quyết.

Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được họ đã trải qua những gì, mới hiểu được trân trọng và quý giá thế giới này như thế nào.

...............

Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ