"Giáo sư Platane , Keromatsu sẽ không sao chứ ạ " Satoshi hỏi vị giáo sư trẻ trước mặt.
"Yên tâm đi, Shopie rất giỏi, Keromatsu sẽ không sao, con Keromatsu này làm chú rất lo lắng, nó đã bị huấn luyện viên trả lại rất nhiều lần" Giáo sư Platane thở dài.
" Cháu không nghĩ như thế, Keromatsu đã cứu cháu" Satoshi nói, một Pokemon có thể sẵn sàng cứu người như thế sao lại có thể không nghe lời đước chứ.
"Giáo sư ơi, cháu nghe nói chú đang nghiên cứu về tiến hóa Mega cháu có thể xem không ạ" Shitoron hào hứng muốn xem công trình của giáo sư Platane.
"Có thể chứ, chú dẫn các cháu đi xem" giáo sư Platane vui vẻ dẫn họ đi.
"Hay quá ,hay quá" yurika hào hứng.
"Satoshi cậu không đi sao?" Thấy Satoshi không đi nên Shitoron hỏi.
"Tớ muốn ở cùng Keromatsu một lát" cậu cùng Pikachu bước vào phòng chăm sóc, cậu rất lo cho Keromatsu. Có lẽ lúc này nó cần có người quan tâm.
"Xin lỗi, chúng tôi là người của phòng nghiên cứu, chúng tôi cần kiểm tra Keromatsu" có ba người đi vào phòng thí nghiệm, muốn kiểm tra Keromatsu nhưng cậu cảm thấy ba người này trong thật kì quái.
"Không phải lúc nãy đã kiểm tra rồi sao ạ? Lúc này Keromatsu đáng lẽ cần nghỉ ngơi" cậu nghi ngờ hỏi.
"Cậu bé thật không hiểu gì" một người nam nói, tiến lên muốn đẩy cậu nhưng Satoshi đã phản ứng nhanh né sang một bên.
"Các người là ai" cậu lớn tiếng hỏi. Ôm lấy Keromatsu và Pikachu để bảo vệ chúng.
"Hah, nếu ngươi đã thành tâm muốn biết...." giọng nói quen thuộc, lời giới thiệu quen thuộc, Team Rocket, họ lại muốn bắt các Pokemon.
"Ta sẽ không để các người làm vậy, Pikachu điện 100k Vôn" cậu ra lệnh cho Pikachu.
"Sonans mau làm gì đi" Musa nói.
Chết , sao cậu lại quên còn Sonans chứ. Không kịp né đi thì chiêu phản đòn đã đánh lại, làm cậu té ra ngoài.
Nghe tiếng động nhóm người giáo sư Platane chạy đến.
"Các người là ai sao lại xuất hiện ở đây" giáo sư hỏi.
"Giáo sư họ là người xấu, là họ làm Keromatsu bị thương" Yurika vẫn còn nhớ mặt đám người xấu này.
"Gabite mau ngăn họ lại" giáo sư ra lệnh cho Gabite nhưng trước khi Gabite xuất chiêu, Kojiro đã ném một chiếc hộp hình vuông , nó biến thành chiếc vòng quanh cổ Gabite.
"Thành công" Musa và Nyasu nói.
"Giờ Gabite đã là của bọn ta"
"Hãy mau tiến hóa đi" Kojiro kích hoạt chiếc máy trên tay.
Nó khiến Gabite đau đớn, dần mất khỏi kiểm soát.
"Gabite " giáo sư Platane kêu nhưng Pokemon của ông không còn phản ứng, nó tấn công tất cả mọi người.
"Cẩn thận" Satoshi thì né được nhưng Team Rocket thì không, họ lại bay lên trời. Gabite cũng thế nó cũng bay ra ngoài.
"Mau đi tìm Gabite" mọi người hoảng loạn, Gabite đã mất khống chế , có thể nó sẽ tổn thương người vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thế giới Pokemon tìm được bảo bối.
FanfictionXUYÊN KHÔNG OKEY, không sao hết chuyện kinh khủng hơn còn chịu được cơ mà. Mà ông trời đúng là không phụ lòng người, xuyên đến cũng tốt đến vậy. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế, hoàn hảo không ai bằng. NHƯNG không phải người ta x...